“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

เป็นคู่แม่ลูกที่น่ารักและมักจะมีเม้นต์อบอุ่นมาให้เห็นอยู่เสมอ ล่าสุด นักร้องหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ถือโอกาสควงคู่คุณแม่ “โอ๋ ธนภรณ์ เวชสุภาพร” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ Gen ยัง Active 50+” ชวนคนไทยเตรียมความพร้อมเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างมีคุณภาพและมีความสุข พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์และ Line OA: Gen Young Active แหล่ง community online ให้วัย 50 + ได้ติดตามอัพเดตทั้งเรื่องสุขภาพ ไลฟ์สไตล์ แรงบันดาลใจจากคนดังวัย 50+ รวมถึงที่แฮงเอ้าท์เก๋ ๆ ที่จะทำให้เหล่า Gen ยัง Active 50+ ใช้ชีวิตได้สนุก และมีสีสันมากขึ้น งานนี้จัดขึ้นที่ ICONSIAM โดยคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ GSK และภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชน

เห็นแม่โอ๋ทีไรก็จะพกพาความสวย สดใส และพลังบวกให้ทุกคนเสมอ จนแทบไม่น่าเชื่อว่าจะอายุ 66 ปีแล้ว งานนี้แม่โอ๋มาเผยเคล็ดลับดูแลตัวเองแบบ Gen ยัง Active 50+ ให้ฟังว่า “ทุกวันนี้โต๋เขามีคนดูแลอยู่แล้ว (ยิ้ม) เราก็ใช้ชีวิตทุกวันให้มีความสุข ไปตัดผมใหม่ แต่งหน้าให้สวย เห็นตัวเองสวยแล้วสดชื่น เวลาคนชมเราก็มีความสุขไปด้วย หาเวลาออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ บ้าง ออกบ้านอาทิตย์ละ 5 วัน (หัวเราะ) ไปฟังเพื่อนร้องเพลง ทำกิจกรรมนับเลขนิดหน่อย ถ้าโต๋เขาว่างก็จะพาไปเที่ยว ไปด้วยกันกับหลาน ๆ เราจึงต้องดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ถ้าเราสนุก ลูก ๆ เขาก็สนุกด้วย มีพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพบ้าง และต้องปรับตัวให้ทันสมัย เดี๋ยวตกยุค มีเล่นไลน์ อินสตาแกรม tiktok เฟสบุ๊ก จะได้คุยกับเขารู้เรื่อง อย่าไปเครียด อย่าไปวุ่นวายกับลูกมากนัก”

หนุ่มโต๋ก็ขอแอบเม้าท์ถึงการดูแลสุขภาพของแม่โอ๋ว่า “บอกคุณแม่เสมอว่าให้รักษาสุขภาพให้แข็งแรง จะได้ไปเที่ยวด้วยกัน คุณแม่มีทำ IF และเดินรอบหมู่บ้านวันละ 4 กิโลเมตร แต่แต่งหน้าด้วยนะ เป๊ะมาก (ยิ้ม) ใน 4 เดือน คุณแม่ลดได้ถึง 15 กิโลกรัม ล่าสุดไปพัทยา เดินขึ้นลงเขาได้สบายมาก มีความสุข เขาอยากไปช้อปปิ้ง ก็สนับสนุนเต็มที่ ให้ไป ไม่ต้องอยู่บ้าน ที่บ้านมีพัสดุมาส่งทุกวัน เดี๋ยวนี้ช้อปปิ้งออนไลน์เก่งมาก ไปนับเลข ดูคอนเสิร์ต ผมก็ไปส่ง บางวันผมตื่นมาคุณแม่แต่งตัวสวยพร้อมออกแล้ว เราก็แฮปปี้ไปด้วย”

“คุณพ่อคุณแม่เป็นวัย Gen ยัง Active วันนี้การได้ใช้เวลาร่วมกันถือเป็น Golden time หรือนาทีทองสำหรับผม ถ้าโชคดีที่เขายังแข็งแรงกันอยู่ ถ้าว่างก็จะรีบใช้เวลากับคุณพ่อคุณแม่ทันที อย่ารอ อย่าผัดวันประกันพรุ่ง เขาใช้ชีวิตกว่าครึ่งเพื่อดูแลเราแล้ว เรามีเวลาต้องรีบทำเลย โทรคุย พาไปเที่ยว ชวนกันดูแลสุขภาพให้ดี ๆ แนะนำการออกกำลังกาย ไปเที่ยวล่าสุด คุณแม่สามารถขึ้นลงเรือได้เอง เราก็แฮปปี้มาก อย่างรายการ piano & I ที่ทำเพราะมี passion มาจากคุณแม่ คุณแม่อยากฟังศิลปินคนนั้นคนนี้ร้องเพลง เราก็เชิญมา ทำรายการนี้จริง ๆ เพื่อให้เขาดู รวมถึงคอนเสิร์ตด้วย เพราะจะมีกี่คอนเสิร์ตที่เขาจะได้ดู เรามีวันนี้เพราะเขา เขาควรจะได้ vacation ทุกวัน นี่คือสิ่งที่ drive ผมในทุกวันนี้” หนุ่มโต๋พูดถึงการดูแลคุณพ่อคุณแม่ในฐานะ Caretaker

แม่โอ๋และหนุ่มโต๋ ยังฝากทิ้งท้ายเชิญชวนให้ทุกคนติดตามเว็บไซต์ www.genyoungactive.com และไลน์ @GenYoungActive “ขอบคุณที่มีแพลตฟอร์มเหล่านี้ขึ้นมา ทำให้ทั้งคุณพ่อคุณแม่ในวัย Gen ยัง Active 50+ รวมถึงลูก ๆ สามารถอัปเดตเทรนด์และความรู้ในการดูแลสุขภาพที่ถูกต้องและเชื่อถือได้ เป็นประโยชน์ในการดูแลคุณพ่อแม่ ครบ จบ ที่เดียว รวมถึงไลฟ์สไตล์ อาหาร ที่เที่ยว เรียกได้ว่าเป็น community online ที่ดีมากสำหรับคนวัยนี้ อยากให้เข้ามาติดตามเว็บไซต์และแอดไลน์กันเยอะ ๆ ครับ”

ไม่ต้องรอให้ถึงวันแม่ หนุ่มโต๋ก็ทำหน้าที่ได้ดีมาก ๆ มีลูกชายน่ารักแถมเอาใจใส่ดีขนาดนี้ น่าภูมิใจแทนแม่โอ๋จริงจิ๊ง

#Genสุขเสรี #GenYoungActive #GenยังActive

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

Piano & i จากรายการสู่อิเวนต์ ‘Showcase’ สุดประทับใจ >>

‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์’ เป็นปลื้ม ‘TRUETONE’ ธุรกิจคอนเทนต์บันเทิงไปได้สวย พร้อมขยายงานส่งต่อความสุขให้คนไทย >>