สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

สนุกสุดประทับใจตั้งแต่ต้นจนจบกันไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert ที่เปิดขายบัตรสองรอบและ SOLD OUT อย่างรวดเร็ว ตอกย้ำจาก PIANO & i รายการช่องยูทูบของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร สู่การจัดคอนเสิร์ตบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรก ที่รวมเอาเหล่าแขกรับเชิญสุดพิเศษมาอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตแห่งนี้  ความสนุกสนานกันแบบจุกๆจึงระเบิดขึ้น  เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 รอบ 14.00 และ 19.00 ณ Union Hall  ชั้น 6 Union Mall Ladprao

เปิดเวทีด้วยเจ้าของคอนเสิร์ต โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  กับเปียโนคู่ใจ บรรเลงพริ้วไหวกับเพลงฮิตมากที่สุดที่ใครๆ ก็ร้องตามได้อย่างเพลง “รักเธอ” ต่อด้วยศิลปินรับเชิญคนแรก ซึ่งเคยไปร่วมรายการ PIANO & i และมียอดวิวสูงสุดอย่าง โจอี้ ภูวศิษฐ์ ด้วยเพลงฮิตแจ้งเกิดของเขา  นะหน้าทอง ต่อด้วยเพลง ฮัก และดวงเดือน เรียกได้ว่า โจอี้ ขึ้นมาพ่นไฟบนเวทีนี้อย่างสง่างาม เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์จากผู้ชมเป็นอย่างมาก

ตามติดไม่ทิ้งให้เวทีว่าง เปิดตัวเพื่อนสนิทรู้จักกันมานาน แสตมป์ อภิวัชร์ กับเพลง แอบดี ช่วงนี้เรียกเสียงหัวเราะ สนุกสนาน กับการเล่าย้อนเรื่องราว ว่าทำไม โต๋ แสตมป์ ถึงรู้จักและสนิทกัน  ก่อนที่จะได้ไปฟังเพลง ความคิดอะไรก็ได้คนที่คุณก็รู้ว่าใคร ปิดด้วย เพลงฮิตตลอดกาล มันคงเป็นความรัก

ถึงคิวหนุ่มสุดฮอต นุนิว ชวรินทร์ ที่เปิดมาด้วยเพลงรักสุดโรแมนติกอย่างเพลง รักแท้ ต่อด้วยเพลง How have you been, Unbreakable love (เพลงจีนที่นุนิว และ โต๋ ร้องด้วยกันอย่างไพเราะและน่ารักมาก)  แล้วยังมีเพลงใหม่ หมอนอิง  ปิดที่เพลง สักวันหนึ่ง ในเวอร์ชั่นนุนิว ได้อย่างไพเราะจริงๆ

ต่อด้วยสาวน้อยวัย 16 ปี ที่มีพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลง  คริสต้า ที่มาในเพลง You are the reason ด้วยพลังเสียงและทักษะการร้องที่ทำให้ผู้ชมทึ่งกับสาวน้อยคนนี้มาก

ถึงคิวศิลปินคุณภาพที่เสียงร้องไม่เป็นรองใคร อย่าง กานต์ The Parkinson นำเพลงฮิตอย่าง เพื่อนรักจะบอกเธอว่ารักพูดลาสักคำ และปิดท้ายด้วยเพลง Fireboy ที่คราวนี้กานต์ร้อง โต๋เต้น เรียกได้ว่าไม่เคยเจอโต๋ในมุมเซ็กซี่ เปิดอก แบบนี้มาก่อน

ต่อกันยาวๆ ด้วยหนุ่มหล่อเสียงดีความสามารถรอบด้านลูกครึ่งไทยอังกฤษ อย่าง Jeff Satur ที่ขนเพลงเพราะอย่าง Dum Dum, ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง, All I Ask พิเศษสุดกับเพลง Endless rain ที่ตอนจบเพลงสุดประทับใจด้วย waterfall firework (ไฟเย็นน้ำตก)เป็นฉากหลังเป็นภาพที่สวยงามมาก 

ปิดด้วยเพลง ตัดสินใจ ที่ Jeff ร้องเปิดและร่วมร้อง กับกลุ่มเพื่อนสนิทตลอดกาลของโต๋ วง B5 เบน,เค้ก,คิว,มาเรียม เป็นภาพการเปิดตัวของวงB5 ได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้หลายๆคนหายคิดถึงเสียงร้องอันทรงพลังเมื่อมารวมตัวกัน แต่ละคนโชว์พลังเสียงของตัวเองออกมาแบบสุดๆในเพลง บางสิ่งรักคุณเข้าแล้วดาวอีกทีปล่อยไปตามหัวใจและปิดท้ายด้วยเพลง ที่ว่าง ซึ่งพาร์ทนี้ แฟนเพลงหลายคนเสียน้ำตาให้กับการโชว์ของพวกเขาที่สุดประทับใจนี้

มาถึงคิวอีกหนึ่งหนุ่มอารมณ์ดี ที่แฟนเพลงชื่นชอบ กับการโชว์ของเขา ด้วยมุขตลกที่กลายเป็นเสน่ห์ของผู้ชายคนนี้   นนท์ ธนนท์ ที่เปิดมาด้วยเพลง วันครบเลิก พร้อมกับโชว์สเต็ปแดนซ์เบาๆ แต่เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้เป็นอย่างมากและเพลงซึ้งๆ อย่างเพลง ทุกนาทีที่สวยงาม หลายๆคนในฮอลล์ พร้อมใจร่วมร้องได้อย่างสวยงาม  ต่อด้วยเพลงฮิตที่ใครๆก็ร้องได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ณ ขณะนี้ อย่าง รักแรก และเพลง โต๊ะริม ที่คนดูช่วยกันร้องกระหึ่มลั่นฮอลล์

ต่อด้วยศิลปินรับเชิญสุดพิเศษเรียกได้ว่าเป็นศิลปินระดับแถวหน้าของประเทศ มีเพลงฮิตมากมาย อย่าง เฟิด Slot Machine ที่ขนพลังเสียงเอเนอร์จี้มาเต็มกับเพลง จันทร์เจ้ารอเคลิ้มผ่าน รวมไปถึงเพลง ฤดูที่ฉันเหงา ที่เหล่าศิลปินรับเชิญทุกคนขึ้นเวทีมาร่วมร้องด้วยกัน งานนี้แฟนเพลงลุกขึ้นมาโบกมือกันอย่างสนุกสนาน และโต๋ขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคนที่ทำให้งานคอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้น เรียกได้ว่าทำเอาแฟนเพลงทุกคนอิ่มเอมไปตามๆกัน

ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง สักวันคงได้เจอ” พร้อมส่งความรักและความสุขก่อนกลับบ้านให้ฝันดีในค่ำคืนนั้น เป็นอีกหนึ่งภาพที่น่าประทับใจของคอนเสิร์ตนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

Piano & i จากรายการสู่อิเวนต์ ‘Showcase’ สุดประทับใจ >>

‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์’ เป็นปลื้ม ‘TRUETONE’ ธุรกิจคอนเทนต์บันเทิงไปได้สวย พร้อมขยายงานส่งต่อความสุขให้คนไทย >>