ครั้งแรก!! กับการโคจรมาร่วมงานกันของ “เบิร์ด-ธงไชย” และ “อิ้งค์-วรันธร” ในเพลง “เธอคือพลังของฉัน” เนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 45 ปี ปตท. >>

นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง “เบิร์ด-ธงไชย” ซุปตาร์เบอร์ 1 เมืองไทยและ “อิ้งค์-วรันธร” เจ้าหญิงซินธ์ป๊อป  ได้โคจรมาเจอกันในเพลงพิเศษ “เธอคือพลังของฉัน” เนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 45 ปี ปตท. พร้อมชวนทุกคนมาร่วมจุดพลังให้กันและกัน

“เธอคือพลังของฉัน” เนื้อหาของเพลงเป็นการส่งพลังความรู้สึกดีดีให้ซึ่งกันและกันโดยได้แรงบันดาลใจมาจากแนวคิดของปตท. “Ignite Life Potential จุดพลังชีวิต ขับเคลื่อนอนาคต” เพื่อใช้สื่อสารความตั้งใจของปตท. ที่พร้อมเป็นกำลังใจและเป็นพลังให้กับคนไทย รวมทั้งอยู่เคียงข้างเพื่อร่วมทุกข์ร่วมสุขกันอย่างต่อเนื่องมาตลอด 45 ปี เพลงนี้ได้นักร้องดังขวัญใจคนไทยตลอดกาล“เบิร์ด-ธงไชย”ร่วมด้วยศิลปินสาว “อิ้งค์-วรันธร” มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกดีดีผ่านเสียงร้องอันลงตัวของทั้งสองศิลปิน ที่ฟังแล้วรู้สึกได้รับพลังจากเพลงนี้

ในส่วนของมิวสิควีดีโอ นำเสนอผ่านสตอรี่ที่อบอุ่น และกินใจ ผ่านนักแสดงคู่หนึ่งที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคบางอย่างและผ่านพ้นไปได้ด้วยความรัก และพลังใจดีๆที่มีให้กันและกัน โดยเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเรื่องนี้ถ่ายทอดมาจากแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ของปตท. ในส่วนที่ส่งเสริมการพัฒนาไปถึงชุมชน การให้กำลังใจ การช่วยเหลือ และเป็นการจุดพลังให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์  เปิดเผยว่า

“ขอขอบคุณ ปตท.ที่ให้โอกาสเบิร์ดได้มีส่วนร่วมในการจุดพลังความสุขให้คนไทยในครั้งนี้ครับ เบิร์ดเป็นคนที่โชคดี ที่ได้ทำงานกับคนที่รักเบิร์ด และน้องอิ้งค์ก็เป็นหนึ่งในนั้น ครั้งนี้เราได้มาร่วมงาน   ด้วยกันแล้ว มาร่วมสุขกันทั้งคู่แล้ว คนที่จะได้รับและมีความสุขคือแฟนเพลงของเบิร์ดและอิ้งค์ทุกคนครับ เบิร์ดว่าในเวลาที่เราเหนื่อย เราต้องมีลูกฮึดเพื่อให้เราลุกขึ้นสู้ เบิร์ดเคยคิดว่าจะทำยังไงดี เบิร์ดใช้เพลงของตัวเองเยียวยาและจุดพลังในใจของเราให้ลุกฮือขึ้นมา สำหรับเพลง “เธอคือพลังของฉัน” เป็นเพลงใหม่ที่ตั้งใจทำออกมาเพื่อให้กำลังใจกับทุกคน  ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอย่ายอมแพ้  อย่าหมดหวัง  เบิร์ดอยากให้เพลงนี้ช่วยเติมรอยยิ้ม  เติมกำลังใจและเติมพลังให้ทุกๆคนก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ ให้เพลงนี้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นพลังให้กับคนไทยเพื่อไปให้ถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ครับ”

อิ้งค์ วรันธร เปานิล  เปิดเผยว่า

“วันนี้ได้ร่วมงานกับพี่เบิร์ดครั้งแรก รู้สึกได้รับพลังงานเยอะสุดๆ พี่เบิร์ดเป็นคนเอนเนอร์จี้เยอะมากๆ พลังงานไม่ดรอปเลย คอยส่งมาให้เราตลอด แอบถามพี่เบิร์ดด้วยว่า ตอนทำงานเคยท้อบ้างไหม หรือเคยเหนื่อยไหม พี่เบิร์ดบอกไม่เคย พี่สนุกตลอด เรารู้สึกว่าดีมากเลย เราเป็นศิลปินรุ่นน้องที่ได้รับพลังจากพี่เบิร์ดมา รู้สึกว่ามีแรงเลยค่ะ อิ้งค์ขอขอบคุณ ปตท.ที่ให้โอกาสได้ร่วมทำงานในครั้งนี้ค่ะขอฝากเพลง “เธอคือพลังของฉัน” ให้เป็นกำลังใจและพลังสำคัญให้กับคนไทยได้เดินไปข้างหน้าร่วมกันค่ะ”

มาร่วมเป็นพลังให้กันและกันไปกับเพลงพิเศษเนื่องในวาระครบรอบ 45 ปี ปตท. “เธอคือพลังของฉัน” ผ่านทาง YouTube GMM Grammy Official ได้แล้ววันนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอบส่องห้องซ้อม “เบิร์ด – ธงไชย” โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย เคาท์ดาวน์สู่ 37 ปี “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” >>

“เบิร์ด – ธงไชย” สุดปลาบปลื้ม ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ 2565 >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ถ่ายทอดความรักเหนือกาลเวลา ผ่านบทเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา >>

“พีพี – อิ้งค์” พาลูกค้าคนพิเศษเปิดประสบการณ์ความสนุก ในงาน ‘First Choice Festival 2023’ >>

GMM Grammy จัดงานแถลงข่าว ไทยประกันชีวิต PRESENTS “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พร้อมเปิดแขกรับเชิญครั้งแรก “โกโบริ” ได้เจอในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน >>