“พีพี – อิ้งค์” พาลูกค้าคนพิเศษเปิดประสบการณ์ความสนุก ในงาน ‘First Choice Festival 2023’ >>

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ พาลูกค้าคนพิเศษเปิดประสบการณ์ความสนุกในงาน First Choice Festival 2023” พร้อมสัมผัสโลกที่เป็นตัวคุณกับแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนดังอย่าง  ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” และ “อิ้งค์-วรันธร เปานิล” ที่จะมา Generate ทุกประสบการณ์ความสนุกที่เป็นคุณสู่โลกใหม่ที่จัดเต็มทุกความเป็นตัวเอง เฉพาะลูกค้าเฟิร์สช้อยส์เท่านั้น สนุกไปกับกิจกรรมสุดพิเศษ ร้อง เล่น เต้นแบบสุดมันส์  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

พัทธ์หทัย กุลจันทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ด้วยดีมาตลอด ความพิเศษในครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ “Generate Your Ideal World” ซึ่งเราได้แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนดัง อย่าง  ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ “อิ้งค์-วรันธร เปานิล” มามอบความสุขในรูปแบบของกิจกรรมสนุก ๆ เสียงเพลง และเกมส์ต่าง ๆ  เพื่อขอบคุณลูกค้าทุกคนของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ หากใครไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ สามารถสมัครมาร่วมเป็นสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์กันได้นะคะ”

สำหรับบรรยากาศภายในงาน First Choice Festival Event 2023”  ครั้งนี้ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จัดใหญ่จัดเต็มเช่นเคย
เพื่อลูกค้าคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น บูธกิจกรรมมากมาย อาทิ Express Your Ideal Tattoo ตู้ Tattoo ที่ทุกคนสามารถเลือกลายที่ใช่เพื่อถ่ายทอดความเป็นตัวเอง, Reflect Your Ideal World บูธถ่ายภาพที่ทุกคนสามารถครีเอทโลกทั้งใบที่เป็นตัวเอง, Wish For Your Ideal World บูธที่ให้ทุกคนได้พิมพ์ทุกความปรารถนาของตัวเองร่วมกับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์และบัตร XU เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ที่พร้อมรับฟังทุกความต้องการและพร้อมให้ทุกคนเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เป็นต้น

ต่อด้วยกิจกรรมในฮอลล์ โดยได้พิธีกรอารมณ์ดี ดีเจอ๋อง – เขมรัชต์ สุนทรนนท์ นำสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ทุกคนเข้าสู่กิจกรรมที่ทุกคนรอคอย กับเกมส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สองแบรนด์พรีเซนเตอร์สุดฮอตมาร่วมสนุกอย่างใกล้ชิด  ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ส่งต่อคำให้ถูกต้อง, เกมส์ใบ้คำ, เกมส์พูดชื่อตามหมวดหมู่ และแขกรับเชิญสุดพิเศษน้องกล้วยกรุงศรีที่มาร่วมเต้นแบทเทิลในเพลง Fire Boy
เวอร์ชั่น Remix งานนี้นอกจากทุกคนจะได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่แล้ว ผู้ชนะในแต่ละเกมส์ยังได้ฟินกับการถ่ายรูปร่วมกับพีพี และอิ้งค์เป็นที่ระลึก และประทับใจแบบฟิน ๆ ด้วยบทเพลงเพราะ ๆ จาก “พีพี-กฤษฏ์” และสาวเสียงดี  “อิ้งค์-วรันธร” ที่จัดเต็มขนเพลงฮิตรวมมากกว่า 10 เพลง  โดยเฉพาะเพลงพิเศษ “เฟียสไปกับ U”  ที่ได้ผู้โชคดีมาร่วม Collab  นับเป็นโชว์ที่ประทับใจสมกับความเป็นแบรนด์ XU ที่พร้อม Collab กับ U ทุกไลฟ์สไตล์

เรียกว่างานนี้ทุกคนได้เป็นตัวเองอย่างเต็มที่ และเอ็นจอยกับทุกความมันส์กับทุกกิจกรรมที่กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ตั้งใจเลือกสรรมาให้กับสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เท่านั้น ผู้ที่สนใจสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์  สามารถสมัครได้ง่าย ๆ โดยกรอกข้อมูลสั้น ๆ ทางเว็บไซต์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหรือสมัครด้วยตนเองผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE หรือที่สาขาเฟิร์สช้อยส์ ใกล้บ้าน ทั่วประเทศ และร่วมสัมผัสสิทธิประโยชน์และบริการหลากหลายได้ทันทีคลิก www.firstchoice.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พีพี-กฤษฏ์ และ 3 หนุ่มวง BUS ขุนพล-ปองพล ฮาร์ท-ชุติวัฒน์ ภู-ธัชชัย ชวนส่งรอยยิ้มรับซัมเมอร์กับแคมเปญ “Lay’s Smile Your Way” >>

เลย์ แท็กทีม พีพี เปิดตัวแคมเปญ “ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ” ส่งรอยยิ้มรับซัมเมอร์ ชวนทุกคนร่วมสร้างยิ้มด้วย Ai กับซองเลย์สมายล์ 32 ดีไซน์ พร้อมกันทั่วประเทศ >>

พีพี กฤษฏ์ สุดปัง! คว้า Popular Vote เจฟ ซาเตอร์ และ วี วิโอเลต คว้ารางวัลนักร้องชาย-หญิง แห่งปี The Guitar Mag Awards 2024 กับ 13 ปีความสำเร็จ ที่ได้รวมโชว์สุด Unseen จากทุกค่ายเพลงอย่างยิ่งใหญ่บนเวทีเดียวของเมืองไทย >>

“PP Krit” Level Up ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เสนอตัว (Ooh!)” ชวนแฟน ๆ มาออกสเต็ปกันให้สุดเหวี่ยง!! >>

เปิดศักราชใหม่ของความไบรท์! L’Oreal Paris เปิดตัว Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum พาทุกคนมาพิสูจน์ปรากฏการณ์รอบดวงตากระจ่างใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! >>