สุดจัด! ศิลปินไทยคนแรกในรายการดังระดับโลก CDGuntee ร่วมโชว์ “THE FIRST TAKE”! เทียบชั้น Harry Styles, Avril Lavigne, Yoasobi >>

■ลิงก์วิดีโอ

CDGuntee – Microphone (ไมโครโฟน) / THE FIRST TAKE

■ช่อง YouTube “THE FIRST TAKE”

https://www.youtube.com/channel/UC9zY_E8mcAo_Oq772LEZq8Q

 

 

CDGuntee (ซีดี กันต์ธีร์)  ศิลปินไทยคนแรกที่ได้ถูกรับเชิญในรายการ THE FIRST TAKE รายการระดับโลกที่บันทึกภาพการแสดงของนักดนตรีและนักร้องใน 1 เทคเท่านั้น ด้วยแนวคิด “ไมโครโฟนในสตูดิโอสีขาวและกฎ 1 เดียวคือ คุณมีแค่ 1 เทค เพื่อแสดงให้เห็นทุกอย่างที่มีใน 1 ช่วงเวลานั้น”  รายการ THE FIRST TAKE เน้นการนำเสนอเพลงที่แท้จริง โดยปราศจากการปรุงแต่งที่เกินจำเป็นผ่านทางช่องยูทูป THE FIRST TAKE ออกครั้งแรกในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019 ขณะนี้มีผู้ติดตามกว่า 8.15 ล้านคน (ถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2023) จำนวนวิวรวมเกิน 1.4 พันล้านวิว และเนื้อหาได้รับการดูจากกว่า 220 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มด้านเพลงที่กำลังเติบโตจากการเริ่มทำสิ่งใหม่ จนกลายเป็นเนื้อหาที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายรวดเร็ว จนเหล่าศิลปินระดับโลกไม่ว่าจะเป็น Harry Styles, Avril Lavigne, Yoasobi และ Maluma ต่างก็เคยมามอบการแสดง 1 เทคของพวกเขาบนช่องนี้มาแล้ว ทำให้ล่าสุด CDGuntee” (ซีดี กันต์ธีร์)  กลายเป็นศิลปินคนไทยรายแรกที่ได้จารึกชื่อเป็นหนึ่งในศิลปินอินเตอร์ที่ได้แสดงในรายการ THE FIRST TAKE ในการร้องสดในเทคเดียว ด้วยเพลง Microphone (ไมโครโฟน) เพลงฮิตที่มียอดวิวสูงถึง 170 ล้านครั้ง (เป็นเพลงที่ออกในนาม THE OLD i$E ยูนิตฮิปฮอป ก่อนที่ CDGuntee จะเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว) ซึ่งในรายการนี้เพลงนี้ถูกนำมาเรียบเรียงและทำดนตรีใหม่โดย SpatChies โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรง โดยเปลี่ยนสไตล์เพลงเป็นแนวดิสโก้ที่มีท่วงทำนองที่แตกต่างสดใหม่จากเดิม และยังมีวง TOFFE (ท็อฟฟี่) ศิลปินดูโออาร์ตป๊อบน้องใหม่มาเป็นคอรัสช่วยเพิ่มสีสันให้กับการถ่ายทำแบบเทคเดียวครั้งนี้สำหรับ THE FIRST TAKE เท่านั้น โดยศิลปินหนุ่ม CDGuntee” (ซีดี กันต์ธีร์)  เผยความรู้สึกในการเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้มาร่วมรายการนี้ว่า

“การได้มาร่วมรายการ “THE FIRST TAKE” เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมาก “Microphone (ไมโครโฟน)” เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นเมื่อผมอายุประมาณ 21 หรือ 22 ปี ตอนที่ผมยังเป็นเด็กซนๆ ทำอะไรมันๆ ผมทำเพลงนี้กับเพื่อนผม DAWUT เป็นช่วงเวลาที่สนุกและมันมาก ครั้งนี้เพื่อนผม SpatChies ที่เป็นโปรดิวเซอร์กับผมได้มาช่วยกันเรียบเรียงเพลงนี้ใหม่ ผมได้เพิ่มสไตล์เพลงดิสโก้และใส่เมโลดี้ใหม่เข้าไปเพื่อสร้างบรรยากาศชิลที่แตกต่างจากเดิม ผมเชื่อว่าทุกคนจะสนุกกับเพลงนี้! ผมรักประเทศญี่ปุ่นมาก จริงๆแล้วนี่เป็นการมาญี่ปุ่นครั้งที่ 4 ของผมแล้ว แต่นี่เป็นการมาแสดงที่ญี่ปุ่นครั้งแรก ผมหวังว่าจะได้พบกับทุกคนในการแสดงสดครั้งต่อไปที่ญี่ปุ่น”

ติดตามชมครั้งแรกของศิลปินไทยอย่าง CDGuntee” (ซีดี กันต์ธีร์)  ร่วมโชว์ในรายการระดับโลก  THE FIRST TAKE” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

■THE FIRST TAKE โซเชียลมีเดีย

Website: https://www.thefirsttake.jp/

Instagram: https://www.instagram.com/the_firsttake/

Twitter: https://twitter.com/The_FirstTake

TikTok: https://www.tiktok.com/@the_first_take

THE FIRST TIMES: https://www.thefirsttimes.jp/

■CDGuntee Socials

YouTube: https://www.youtube.com/@GunteePitithanOfficial

Instagram: https://www.instagram.com/gunteee/

Facebook: https://www.facebook.com/gunteeofficial/

Twitter: https://twitter.com/Guntee_Pitithan

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CC DOUBLE O ชวนอัปดีกรีความคูลแบบขั้นสุด ไปกับคอนเซ็ปต์ “URBAN SENSES” ตามสไตล์ ชีดี-กันต์ธีร์ และ นารา เทพนุภา >>

พุ่งต่อ! CDGuntee กับงานภาพสุดอินเตอร์ ใน MV ‘HOP OUT’ ผลงานกำกับ ของ จีน คำขวัญ >>

ญี่ปุ่นชอบ! CDGuntee ไม่รอช้า ปล่อย “ความเหงาที่ซัดมา” (Loneliness) บนรายการดัง “THE FIRST TAKE”! >>

กิต – three man down” อินจัดลีลา CDGuntee โพสแชร์คลิป “the first take” >>

CDGuntee ชวนนั่งไทม์แมชชีนย้อนวัยเด็ก ผ่านเพลงใหม่ “ชิซุกะ” ดึง “นารา” ถ่ายทอด MV >>