แจ็คสัน หวัง บุกเซอร์ไพรส์ในงานเปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” ชวนแฟน ๆ สั่งกาแฟกับบาริสต้าพี่แจ็คที่ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่” >>

บอกเลยว่า ที่สุดของความน่ารัก ต้องยกนิ้ว ให้ “เดอะ ไฟน์เนส แมน” (The Finest Man) ศิลปินระดับโลก แจ็คสัน หวัง ที่มาเยือนเมืองไทยทีไร ก็สร้างความฟินให้กับแฟน ๆ ตลอด ล่าสุด พี่แจ็คแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมาบุกทำเซอร์ไพรส์ปรากฏตัวแบบเป็นกันเองในงานเปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” (The Finest Mansion) บ้านที่แสนอบอุ่นที่จำลองบรรยากาศบ้านในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดที่ถ่ายทำในประเทศจีน ที่พี่แจ็คและจุ๊มเหม่งแสดงด้วยกัน และอยากให้ทุกคนได้ตามรอยโฆษณา สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับคนรักกาแฟและแฟนคลับผู้โชคดี


พร้อม
ยังพาไปสัมผัส “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่ แห่งแรกของโลก คาเฟ่อินเตอร์
แอคทีฟแบบใหม่ แบบสับ ที่สร้างขึ้นในประเทศไทย ที่นี่ที่เดียวที่ทุกคนจะได้ฟินกับการสั่งกาแฟกับ
บาริสต้าแจ็คสัน หวัง ในจออินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำ ที่ไม่เพียงแต่เสิร์ฟกาแฟที่มีรสชาติดีเยี่ยม แต่ยังสามารถพูดคุยได้จริงและเก็บโมเมนต์ประทับใจเหมือนมีพี่แจ็คมาอยู่ใกล้ ๆ ซึ่งเปิดให้ทุกคนมาสัมผัสและร่วมกิจกรรมคอฟฟี่เวิร์กชอ ฟรี ณ ลานสแควร์บี หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 22-23 ก.ค. 2566 เท่านั้น

สมชื่อ “เดอะ ไฟน์เนส แมน” ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในการคอลแลปส์กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เป็นปีที่สอง จากความสำเร็จและกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากปีที่ผ่านมา ปีนี้ จึเซอร์ไพรส์สร้างความตื่นเต้นฉลองการเปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น เพื่อนำประสบการณ์สุดพิเศษในการดื่มด่ำที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพและชั้นเครมมาเนียนนุ่มมาให้ผู้โชคดีกว่า 200 คนพร้อมแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน


และเมื่อถึงเวลา พี่แจ็คก็ออกมาปรากฏตัวอย่างสง่างามในงน เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นเซ็นทรัลเวิลด์จากลูกค้าผู้โชคดีและเหล่าอากาเซ่ เป็นเซอร์ไพรส์สุดพิเศษในงานนี้ และยังพาชมโซนต่าง ๆ ทั้ง 5 โซน ได้แก่ ห้องนอน กับการดื่มกาแฟร้อนๆ ต้อนรับวันใหม่ที่สดใส ต่อด้วย ห้องทำงานที่ปลุกไอเดียสร้างสรรค์การทำงานให้พิเศษขึ้น แวะพักผ่อนที่ ห้องนั่งเล่น ผ่อนคลายกับกิจกรรมสบายๆ อย่างอ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นดนตรี  สนุกกับงานอดิเรกที่ ห้องจอดรถ กับรถมอเตอร์ไซค์สุดหรูตามรอยภาพยนตร์โฆษณา ปิดท้ายด้วย อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่ บูธกดสั่งกาแฟจากบาริสต้าแจ็คสัน หวังในจออินเตอร์แอคทีฟ นอกจากนี้ ทุกคนยังได้สวมบทบาทเป็นบาริสต้าในหนึ่งวัน เพื่อชงกาแฟที่ดีที่สุดในสไตล์ของตัวคุณเองกับกิจกรรมเดอะ ไฟน์เนส คอฟฟี่เวิร์คช้อป ใน 2 เมนูพิเศษ ได้แก  อเมริกาโน่ร้อนและลิ้นจี่แบล็คคอฟี่

แจ็คสัน หวัง กล่าวว่า ดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทย กลับมาบ้านแห่งที่สองของผม ผมดีใจที่ได้จับมือกับ
เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เป็นปีที่สอง และอยากครีเอทช่วงเวลาพิเศษกว่าปีที่แล้วให้กับแฟน ๆ และครอบครัว
เนสกาแฟ โกลด์ เครมมาทุกคน ผมขอเชิญชวนให้ทุกคนมาชม “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” เหมือนในภาพยนตร์โฆษณา และดื่มด่ำกับ เนสกาแฟโกลด์ เครมมา กาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพ ที่เปลี่ยนทุกช่วงเวลาให้เป็นช่วงเวลาพิเศษ เหมือนที่ผมได้สร้างช่วงเวลาพิเศษที่มหัศจรรย์ให้กับทุกคนในค่ำคืนนี้ อยากให้ทุกคนมาสัมผัสบ้านของผมและจิบกาแฟจากอินเตอร์แอคทีฟคาเฟ่ที่เหมือนผมชงเองที่ “เดอะ ไฟน์เนส์ แมนชั่น 22-23 ก.ค. นี้เท่านั้นครับ”

ห้ามพลาด!! สำหรับคนรักกาแฟและเหล่าอากาเซ่ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อัดแน่นโมเมนต์ความประทับใจที่ทุกคนต้องมาสัมผัสประสบการณ์กาแฟพรีเมียมเพื่อโมเมนต์สุดพิเศษ และตามรอยโฆษณาแจ็คสัน หวัง ได้ที่
“เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น พร้อมสนุกกับ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่ ที่คุณสามารถสั่งกาแฟเหมือนมีพี่แจ็คตัวจริงมาเสิร์ฟให้ ระหว่างวันที่ 22-23 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 . – 20.00. ณ ลาน เซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ บี นอกจากนั้น ยังสามารถพบกับบุ๋นนพณัฐ กันทะชัย และชมมินิคอนเสิร์ตจากวงSlapKiss ในวันที่ 22 .. และพบกับมินิคอนเสิร์ตวง Season Five ในวันที่ 23 .. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และแขกรับเชิญพิเศษ ได้ที่ Facebook NESCAFE.TH

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 188 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 275,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต (Unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 

 

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์        เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่ 

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand 

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand  

Website: https://www.nestle.co.th 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสกาแฟ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่ 



ติดตามช่องทางอื่นๆ ของเนสกาแฟ:
 

Facebook: https://www.facebook.com/Nescafe.TH/ 

YouTube: https://www.youtube.com/user/nescafethailand 

Website: https://bit.ly/2SpQsDK 

LINE Official: https://bit.ly/3u65bk0 

Twitter: https://bit.ly/2RJpxlX 
Instagram: https://bit.ly/3cvXEVS 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็คสัน หวัง” เพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศลน้ำดื่ม“C2 (ซีทรู)”ครั้งที่ 2 >>

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

โค้งสุดท้าย! ส่งใบสมัครด่วน CHUANG ASIA เฟ้นหาอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป ประชันลีดเมนเทอร์ แจ็คสัน หวัง >>

เล่นใหญ่! “WeTV” ปูพรมส้ม ต้อนรับ “จ้าวลู่ซือ-แจ็คสัน หวัง” ประกาศไลน์อัปคอนเทนต์ 2024 เตรียมเสิร์ฟความบันเทิงจัดเต็ม 24 ชั่วโมง! >>

มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” เผยโฉม “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่” แห่งแรกในโลก พาแจ็คสัน หวัง มาเซอร์ไพรส์คอกาแฟในงานนี้ >>