“เมา” อาการเสียทรงของคนเมารัก เพลงใหม่จาก Three Man Down >>

ปล่อยเพลงรัวๆเตรียมรับอัลบั้มใหม่สำหรับวง Three Man Down ล่าสุดส่งเพลง ‘เมา (Drunk in Love)’ เพลงที่เป็นการ Lead เข้าสู่พาร์ทของอัลบั้ม “28” อัลบั้มชุดที่สองของวงอย่างเป็นทางการ โดยเพลงนี้ Three Man Down ยกระดับการทำดนตรีของวงขึ้นอย่างชัดเจน เนื้อหาจะเน้นไปที่การเล่าเรื่องอาการของคนเมา(รัก) ดนตรีที่เน้น Sound Design เป็นจุดเด่น

บวกกับความพิเศษที่เพลงนี้มีเนื้อเพลงภาษาอังกฤษ ซึ่งได้ศิลปินเดี่ยวอย่าง Gabe Watkins มาร่วมเขียนเนื้อเพลง และส่วนของ MV รับหน้าที่กำกับโดย Morvasu (มอร์-วสุพล เกรียงประภากิจ) ทำให้สไตล์ของ MV ดูโดดเด่นและเข้าถึงความ ‘เมา’ มากยิ่งขึ้น

เมา (Drunk in Love) – Three Man Down |Official MV|

#ThreeManDownเมา #ThreeManDown #GeneLab #GMMGrammy

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/threemandownofficial

และ https://www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Threemandown และ Genelabrecords

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิต Three Man Down จับมือเพื่อน ๆ ในวง จัดมินิคอนเสิร์ตสุดเร้าใจ หลังจากหายจากอาการป่วย เดบิวต์เพลงใหม่สุดร้อนแรง “ให้เธอนั่งข้าง ๆ” เป็นครั้งแรกในไทย เอาใจแฟน ๆ ที่งานมอเตอร์โชว์ฯ ครั้งที่ 45 >>

ฮีลใจสุดๆ THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ครั้งเดียวที่จัดให้แฟนเพลงได้ใจฟูกลับไปเต็มๆ >>

“วิธีไม่เสียใจ” รับมือกับความเศร้าในเพลงสนุกไปกับ THREE MAN DOWN >>

“28” อัลบั้มใหม่จาก Three Man Down กับ 11 เพลงที่บอกเล่าความสุข เศร้า ผิดหวัง เจ็บปวด เข้าใจ และอีกหลากหลายความรู้สึก >>

หากในวันนี้คุณสามารถพูดคุยกับเด็ก 28 คนนั้น ที่อยู่ในตัวเองได้ จะพูดว่าอะไร? “A CALL FROM 28” ตู้ที่จะพาคุณไปบันทึกความทรงจำ ความรู้สึก และเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ผ่านสายตรงจาก Three Man Down >>