“Eyes Don’t Lie” (สายตาหลอกกันไม่ได้ JP VER.) อีกหนึ่งเพลงเวอร์ชั่นญี่ปุ่นจาก INK WARUNTORN ที่จะพาเธอไปเดินทางครั้งใหม่ในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง >>

เคยได้ยินที่ใครเขาพูดมา อยากรู้ความจริงต้องจ้องมองที่ตา เพราะ เขาว่าสายตามันหลอกกันไม่ได้

INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) กลับมากับการขยายดินแดนดนตรีของอิ้งค์ในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง กับอีกหนึ่งซิงเกิลเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นของเธอ สายตาหลอกกันไม่ได้ที่วันนี้มาในเวอร์ชั่น “Eyes Don’t Lie (視線は嘘つけない)”  โดยเพลงนี้เป็นการนำเพลงฮิตของอิ้งค์มาทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ต่อยอดหลังจากที่อิ้งค์ได้ปล่อย EP. อัลบั้ม “bloom.” ไปเมื่อช่วงปลายปี 2022 ซึ่งหลังจากปล่อย EP. อัลบั้ม “bloom.” และไปทัวร์แสดงโชว์ที่ญี่ปุ่นมา เหล่าแฟนเพลงก็แวะเวียนมารอคอยเพลงอื่น ๆ ที่เป็นเวอร์ชั่นญี่ปุ่นจากอิ้งค์อยู่เสมอ พอปีนี้อิ้งค์กำลังจะได้มีโอกาสไปแสดงที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง ในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง SUMMER SONIC 2023 ในวันที่ 19-20 สิงหาคมนี้ อิ้งค์เลยขอส่งอีกหนึ่งเพลง ให้กับแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นที่ตกอยู่ในความรู้สึกสงสัยว่าตกลงเค้าคิดยังไงกับเรากันแน่? กับเพลง สายตาหลอกกันไม่ได้” 

เพลง สายตาหลอกกันไม่ได้ที่วันนี้มาในเวอร์ชั่น “Eyes Don’t Lie” (JP VER.) เป็นอีกเพลงหนึ่งของอิ้งค์ ที่พอได้อยู่ในบริบทญี่ปุ่น แม้จะเป็นความรู้สึกเดิมที่สงสัยว่าเขารู้สึกอย่างไร ก็จะได้ความรู้สึกอีกแบบ ด้วยน้ำเสียงทางภาษาเปลี่ยน ประกอบกับบริบทและภาพต่าง ๆ เปลี่ยนไปในแบบญี่ปุ่น การได้ฟังเพลง สายตาหลอกกันไม่ได้ในเวอร์ชั่น “Eyes Don’t Lie” (JP VER.) ก็จะได้อารมณ์ที่แตกต่างออกไปอย่างน่าสนใจ ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดที่จะไปฟัง

ก่อนจะเก็บกระเป๋าออกเดินทางขยายดินแดนดนตรีของเธออีกครั้ง ณ เมืองโตเกียวและโอซาก้า อิ้งค์ เลยอยากจะฝากเพลง “Eyes Don’t Lie”  (JP VER.) ให้ทั้งแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นและชาวไทยได้ไปฟังกัน เธอบอกเลยว่าห้ามพลาด ต้องไปฟัง และอย่าลืมคอยติดตามเส้นทางศิลปินของ INK WARUNTORN ว่าจะเป็นอย่างไรกันต่อ ทั้งในและต่างประเทศ เพราะอิ้งค์มีเซอร์ไพรส์ให้พวกเราคอยติดตามกันอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่อยากฟัง “Eyes Don’t Lie” (JP VER.)

กันแล้ว ทุกคนสามารถไปฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทาง Music Streaming Platform ของ INK WARUNTORN ตั้งแต่วันนี้เช่นเคย

#EyesDontLie

#INKWARUNTORN #BOXXMUSIC #MUZIKMOVE

สามารถชม MV Eyes Don’t Lie (JP VER.) – INK WARUNTORN

ได้ที่ Link MV

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของ INK WARUNTORN สามารถไปติดตามกันได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/InkWaruntorn

Twitter: https://twitter.com/Inkwaruntornp

Instagram: https://www.instagram.com/inkwaruntorn/

TikTok: https://www.tiktok.com/@inkwaruntornp

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิ้งค์ วรันธร พร้อมเคลียร์ความสัมพันธ์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น!! กับซิงเกิลใหม่ “แล้วยังไงต่อ” >>

หมุนวงล้อแห่งดวงชะตา ให้เธอเป็นผู้โชคดี ซิงเกิลใหม่ “LUCKY YOU” จาก INK WARUNTORN x 4EVE >>

INK WARUNTORN ประเดิมสนามสู่เทศกาลดนตรีระดับโลก ที่ Summer Sonic 2023 ประเทศญี่ปุ่น ณ โตเกียวและโอซาก้า >>

ถึงเวลาที่ต้องปล่อยแล้ว ปล่อยมือเขาสักที เพราะ “คนใหม่เขาดูแลอยู่” จาก INK WARUNTORN ที่จะพาทุกคนมามูฟออนในแบบที่เติบโตและเข้าใจตัวเองมากขึ้น ลืมไปเลยว่าวันนี้เธอมีเขา ดูแลเธอแทนฉันไปแล้ว ห่วงแค่ไหนก็ต้องหมดห่วงสักที… >>

“โลกที่ยังมีเธออยู่ด้วยกัน” ซิงเกิลส่งท้ายปีจาก INK WARUNTORN เพลงที่ขอเป็นตัวแทนความคิดถึงแด่คนที่คิดถึง แต่เจอกันไม่ได้อีกแล้ว ถ้ามีโลกคู่ขนาน ที่เราจะได้เจอและโอบกอดกับคนที่เรารักอีกครั้ง มันคงจะดีจริงๆ เนอะ… >>