เอ็ม-อรรถพล เอาใจแฟนเพลงให้หายคิดถึง ปล่อยซิงเกิ้ล 2 “พิสูจน์แล้วว่ามีจริง” >>

หลังจากห่างหายไปนานกว่า 4 ปี กับการทำงานร่วมกับค่าย Khaosan Entertainment ในโปรเจค “ขอบคุณที่กลับมา” สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี “เอ็ม อรรถพล” เจ้าของเพลงซิ้งเกิ้ล “โคตรเพราะ” สุดฮ็อท ยอดวิวทะลุหลัก 17 ล้านวิว ล่าสุดเอ็มกลับมาทำงานเพลงกับบ้านหลังเดิมอีกครั้ง ภายใต้ค่าย Khaosan Play ปล่อยซิงเกิ้ล 2 เอาใจแฟนเพลงให้หายคิดถึง เพลง  “พิสูจน์แล้วว่ามีจริง” แนว pop variety เพลงที่จะเปลี่ยนมุมมองความรักของคนที่ไม่ใช่เชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง

              

เอ็ม อรรถพล เล่าถึงเพลง “พิสูจน์แล้วว่ามีจริง” ว่า “พิสูจน์แล้วว่ามีจริง เป็น pop variety ด้วยอายุของผมด้วยแนวเพลงที่ฟังในปัจจุบันก็เปลี่ยนไป แต่ก่อนเพลงผมจะเป็นเพลง pop rock พอถึงเวลานี้ก็อยากทำเพลงที่เป็นเพลงแนวสมหวังบ้าง มีความสุขบ้าง เล่น ร้องแล้วรู้สึกแฮปปี้ เพราะที่ผ่านมาเวลาคนนึกถึงผม จะคิดถึงแต่เพลงที่อกหัก เสียใจ และเป็นเพลงเศร้าๆ ซะส่วนมาก ซึ่งก็เลยอยากเปลี่ยนแนว แต่จริงๆ ผมก็มีเพลงแนวที่แฮปปี้นะครับ แต่ไม่ได้ถูกหยิบมาโปรโมท เพราะเพลงแนวช้าเสียใจมันทำงานได้ดีกว่า ในเพลงนี้ผมมีมุมมองความรักที่เปลี่ยนไป ในช่วงอายุต่างๆกันก็จะมีมุมมองความรักที่ต่างกัน ช่วงวัยรุ่น เราอกหักเสียใจก็จะผิดหวังกับมันเยอะ พอเราโตขึ้นมาเราเสียใจไป สุดท้ายเราก็ต้องเดินต่อไปให้ได้ ในวันนึงเราอาจจะผิดหวังเสียใจกับความรักมาเยอะจนไม่เชื่อและเสียใจกับความรัก พอได้เจอคนที่เค้าทำให้เรารักและรู้สึกว่าความรักที่แท้จริงมันยังมีอยู่ เราก็เริ่มเปลี่ยนมุมมองไป กับคนที่ใช่ในเวลานั้น  เวลาผมทำเพลงผมจะหา Reference และจะเลือกว่าจะทำดนตรีแบบไหน แนวไหน ซึ่งมันอยู่ ณ ช่วงเวลานั้นว่า เวลานั้นเรารู้สึกอย่างไร ว่าผมรู้สึกอย่างไร และอยากถ่ายทอดอะไร ในความเป็นตัวของตัวเรา และในช่วงเวลานั้น เราก็คิดว่าต้องมีคนที่คิดแบบเรา ซึ่งเนื้อหาใน MV เราก็เน้นความรักในมุมมองแต่ละช่วงอายุ สื่อไปถึงว่า ในมุมของอายุเด็กๆก็จะเป็น Poppy Love โตมาอีกนิดก็จะเป็นความรักในมุมคนทำงาน หรือความรักแบบ LGBT ไม่กำหนดว่าจะเป็นความรักแบบผู้ชาย ผู้หญิง  ในมุมมองของผมเองเชื่อว่านะครับว่ารักแท้มีอยู่จริง ตัวผมเองอาจจะก้ำกึ่ง รู้สึกว่าไม่ได้มีรักแท้จริงๆ 100% ความรู้สึกรักเมื่อก่อนกับตอนนี้มันต่างกัน เมื่อก่อน มันจะเอนเอียงไปทางตัวเอง แต่ปัจจุบันความรักมันแบ่งกันคนละครึ่ง คือแชร์กัน รักตัวเอง และรักคนที่อยู่ที่ข้างเรา แค่ปรับเปลี่ยนมุมมองการใช้ชีวิต บางคนอาจจะไม่เคยเจอและอาจจะไม่เคยเชื่อเลยแต่พอมาเจอแล้วได้สัมผัสจริง มันเหมือน  “พิสูจน์แล้วว่ามีจริง” พูดถึงคนที่ไม่เคยเชื่ออะไรมาก่อนในชีวิต เหมือนคนไม่เคยเชื่อมันเลย วันนึงมาเจอจริงก็เป็นเรื่องที่ทำให้เราได้สัมผัสได้มองเห็นและมีความสุขกับมัน

การทำงานกับค่ายข้าวสารเพลย์ เป็นการทำงานที่เราสบายใจมาก เพราะเราได้ทำงานแบบที่เราต้องการ เปิดให้เราออกไอเดียตามที่เราต้องการ ผมได้เลือกโปรดิวเซอร์เอง ได้เลือกว่าใครจะเป็นคนทำดนตรี ตั้งต้น Concept เกี่ยวกับเรื่องอะไร ดนตรีจะไปในแนวไหน เพลง  “พิสูจน์แล้วว่ามีจริง”  เราก็มีความคาดหวัง แต่ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องประสบความสำเร็จแบบ 100 ล้านวิว แค่เราอยากให้คนฟังหรือแฟนเพลงเรา ได้มีโอกาสได้ฟังเพลงนี้แล้วชอบ ก็ขอฝากผลงานเพลงของผมด้วยนะครับ ในช่องทาง  และติดตามทุกๆช่องทางโซเชียลของ KhaosanPlay ด้วยครับ”

ติดตาม KhaosanPlay ได้ที่

 Facebook : https://bit.ly/3ySq1bH

 Instagram : https://bit.ly/3TgHz9R

 TikTok : https://bit.ly/3eFLoGo

 Twitter : https://bit.ly/3TQrF63

#พิสูจน์แล้วว่ามีจริง #เอ็มอรรถพล #KhaosanPlay #KhaosanEntertainment

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>

“Khaosan Entertainment” เปิดโอกาสให้ทุกคนโชว์ของ ผ่าน“กิจกรรมโคตรดี เล่นดนตรี “โคตรเพราะ” >>

“น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ตอน “อยากดัง” วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557 เวลา 09:15 น. ไทยทีวีสีช่อง3

“มิน-พีชญา” ควง “เคน-ภูภูมิ” โชว์หวาน กลางช็อปปิ้งมอลล์เปิดใหม่ “เดอะ คริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์”

พี่อ๊อฟ – พี่แดง นำทีมนักแสดง “ทองเนื้อเก้า” จัดกิจกรรมมอบความสุขให้น้องๆ “มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม”