พี่อ๊อฟ – พี่แดง นำทีมนักแสดง “ทองเนื้อเก้า” จัดกิจกรรมมอบความสุขให้น้องๆ “มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม”

ผู้กำกับฝีมือทอง พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์  วชิรบรรจง  นำทีมนักแสดงละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า”  นำโดย  ป๋อ-ณัฐวุฒิ  มะปราง-วิรากานต์  กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ณิชา ณัฎฐณิชา – เอ็ม  อรรถพล  ร่วมจัดกิจกรรมมอบความสุข และสร้างรอยยิ้มให้น้องๆเมื่อวันจันทร์ที่ 14  ตุลาคม 2556  ที่ “ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ” ลาดพร้าววังหิน ซอยเสือใหญ่

กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นที่ “ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ” ลาดพร้าววังหิน ซอยเสือใหญ่  เมื่อผู้กำกับฝีมือทอง พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ นำทีมนักแสดงละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” จัดกิจกรรมสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆ โดยมีนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ป๋อ-ณัฐวุฒิ   มะปราง-วิรากานต์   กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ณิชา ณัฎฐณิชา – เอ็ม อรรถพล และนักแสดงรุ่นเล็กที่รับบทวันเฉลิมตอนเด็ก อย่าง น้องยอร์ช ยงศิลป์ – น้องแม็ค ณัฐพัชร์ – น้องเมลิค เอเฟ่ ไอย์กูล พร้อมกับนักแสดงจากละคร “เวียงร้อยดาว” แต้ว ณฐพร – เชน เตชินทร์ มาร่วมมอบความสนุกสนานความบันเทิง ทั้งร้องเพลง ทั้งเต้นกันอย่างสนุกสนานทั้งยังสอดแทรกสาระความรู้ให้กับน้องๆ โดยได้รับความร่วมมือจากน้องๆและครูพี่เลี้ยงเป็นอย่างดี และยังได้ร่วมเสิร์ฟอาหารว่างให้น้องๆ โดยเสิร์ฟ และ ป้อนกันอย่างมีความสุข  งานนี้เรียกได้ว่าทั้งอิ่มทั้งสนุก เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความประทับใจด้วยกันทั้งสองฝ่ายกันเลยทีเดียว

โดยพระเอกคมเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ ตัวแทนนักแสดงกล่าวว่า ในส่วนตัวละครทองเนื้อเก้าจะมีเด็กเยอะ ทำให้เรามีความผูกพันระหว่างทีมงานหรือนักแสดงกับเด็กหรือน้องๆตัวเล็กๆ เราเลยมีความรู้สึกดีมากเป็นพิเศษ เราเลยตกลงว่าจะมาที่นี่ มาสร้างความบันเทิงมาร้องเพลง มาเต้นให้น้องๆที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ซอยเสือใหญ่ ได้ดูกัน วันนี้ก็สนุกมากครับ ได้มาสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ ที่สำคัญน้องๆน่ารักมาก สำหรับละครตอนนี้ก็กระแสดีมากๆเลย เวลามีคนชมละคร มีคนดูเยอะๆเราก็รู้สึกดี แต่ที่สำคัญไปกว่านั้น นอกเหนือจากความสุขแล้ว จะมีเนื้อหาสาระสอดแทรกอยู่ในความบันเทิงเหล่านั้นด้วย ผมเชื่อว่าเราจะสามารถเอาไปใช้ในครอบครัวได้ ฝากด้วยนะครับ ทองเนื้อเก้า

ติดตามความเข้มข้นของละครรีเมคฟอร์มยักษ์ “ทองเนื้อเก้า”  ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว!!! โปสเตอร์แรกสุดเรียบร้อย เผยสองคาแร็กเตอร์หลัก “14อีกครั้ง I Love You Two Thousand” ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้เรื่องล่าสุด “สหมงคลฟิล์ม” จากทีมกำกับหนังสุดคูล Low Season สุขสันต์วันโสด >>

ช่อง 3 จัดทัพ 2 ละครดังแห่งยุค ลงจอทวงบัลลังก์ความฮิต บุพเพสันนิวาส-ทองเนื้อเก้า สิงหาคมนี้ >>

เอ็ม-อรรถพล เอาใจแฟนเพลงให้หายคิดถึง ปล่อยซิงเกิ้ล 2 “พิสูจน์แล้วว่ามีจริง” >>

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จับมือ “ฮั้ว กานต์นิพัทธ์” ติวเข้มน้องใหม่ ช่อง 3 เอ่ยปาก “เด็ก ๆ ยุคใหม่ น่าทึ่ง!” >>