‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก ส้ม มารี >>

ส้ม มารี หลังจากได้รับฉายาจากแฟน ๆ ว่าเป็น เจ้าแม่เพลงเศร้า ที่ทุกครั้งจะปล่อยแต่เพลงรักไม่สมหวังอยู่ร่ำไป กลับมาครั้งนี้เลยขอเปลี่ยนโหมดจากเพลงเศร้า มาเป็นเพลงรักความหมายดี ๆ พร้อมจังหวะดนตรีที่ฟังสบาย ๆ สามารถร้องตามได้ รับรองได้ว่าเพลงนี้จะต้องฮิตติดหูทุกคนอีกครั้งอย่างแน่นอน

            ‘โหมดพระจันทร์ (Silent Mode)’ เพลง POP หวาน ๆ ความหมายดี ไว้อ้อนคนที่เรารู้สึกดีด้วย ให้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับเรานาน ๆ ตัดโลกภายนอกที่แสนวุ่นวายแล้วเหลือแค่เราสองคน เหมือนกับการเปิดโหมดพระจันทร์ หรือ Silent Mode ในมือถือ ไม่ให้ใครรบกวนช่วงเวลาแห่งความสุข

              โดยเพลงนี้ก็ถูกเขียนขึ้นจากปลายปากกาของ ‘MUKU’ หรือ ‘มุก-นิตา ชวลิต’ ที่เคยได้ร่วมงานกันในเพลง “ไม่ได้ก็ไม่เอา” ทำให้ความหมายเพลงนี้มีความน่าสนใจ และยังได้ ‘ชล-ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล’ อีกหนึ่งบุคคลมากความสามารถในวงการเพลง เข้ามาช่วยดูแลด้านการเรียบเรียงดนตรี และโปรดิวซ์ร่วมกับส้ม มารี ทำให้เพลงนี้ออกมาเป็นเพลงรัก ฟังสบาย ความหมายดี ที่จะทำให้หลาย ๆ คนอยากส่งเพลงนี้เพื่อสื่อถึงความในใจบอกคน ๆ นั้นให้เปิด ‘โหมดพระจันทร์’ แล้วใช้เวลาอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ

              ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพิ่มดีกรีความหวานด้วยการชวน แจ๊คกี้ วง TRINITY (จักริน กังวานเกียรติชัย) มารับบทพระเอกเอ็มวีประกบคู่กับส้ม เป็นเรื่องราวส้มกำลังรอคนรักกลับมาฉลองวันครบรอบ โดยส้มใช้เวลาที่รอ Generate AI สร้างแฟนในจินตนาการ เทคแคร์ดี มีเวลาให้ สร้างซีนกุ๊กกิ๊ก หวาน ๆ กันในเอ็มวี ที่แจ๊คกี้แสดงได้น่ารักสมบทบาท รับประกันว่าดูแล้วยิ้มตามกันอย่างแน่นอน หวังว่าเพลงรักที่ไม่ได้มีบ่อย ๆ จากส้ม มารี ในครั้งนี้ จะทำให้ทุกคนเคลิบเคลิ้มไปกับความน่ารักในเพลงนี้

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง โหมดพระจันทร์ (Silent Mode)’ – Zom Marie

ได้ทาง YouTube : ZOMMARIE MUSIC

และสามารถฟังได้แล้วทุกสตรีมมิง https://bfan.link/Silent-Mode

#โหมดพระจันทร์ #zommarie

#HighCloudEnt

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ทาง

Facebook: Zom Marie / High Cloud Entertainment 

YouTube: ZOMMARIE MUSIC / High Cloud Entertainment

Instagram: @zommarie / @highcloudent 

TikTok: @zommarie / @highcloudent 

Twitter: @zommarie / @highcloudent 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส้ม มารี ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์เก๋ในเกาหลีใต้ บนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

ส้ม มารี เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิล “ดวงสุขเข้า ดวงเข้าแทรก” ตัวแทนสายมู ขอพรความรัก >>

‘ส้ม มารี – บิวกิ้น’ ชวนมาอบอุ่นหัวใจ ในเอ็มวี ‘กันและกัน’ เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เธอกับฉันกับฉัน’ >>