จอง ยงฮวา ปลื้ม “กาแฟเอสเย็นไทย (Es-Yenn)” ชิมครั้งแรกถึงกับชวนบอยซ์ทั่วโลกให้มาสัมผัสเสน่ห์กาแฟไทย ที่บอกเลยว่าไม่เหมือนใครในโลก >>

นอกจาก จอง ยงฮวา (JUNG YONG HWA) ศิลปินแนวร็อคอินดี้ชื่อดังวงซีเอ็นบลู (CNBLUE) จะบินลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทยเพื่อมอบความสุข ความน่ารักอันแสนอบอุ่นให้กับชาวบอยซ์อย่างเต็มอิ่มให้คุ้มค่าสมการรอคอยกันไปแล้ว ก่อนบินกลับ ยงฮวา ผู้ที่ชื่นชอบอาหารไทยเมนูเด็ดๆ อย่างผัดไทยและต้มยำกุ้ง แถมยังชอบมวยไทยอย่างมาก

เลยขอใช้วันพักอันแสนสบายออกท่องเที่ยวในย่านต่างๆ ของกรุงเทพฯ และที่ถือเป็นไฮไลต์ของทริปนี้คือการชวนทีมงานไปนั่งชิลที่คาเฟ่สุดชิคแถวย่านตลาดน้อย เพื่อลองเมนูกาแฟเอสเย็น (Es-Yenn) หรือ เอสเพรสโซ่เย็น กาแฟเย็นสูตรเฉพาะที่อเมซิ่งแบบไทยๆ ที่คนเกาหลีบอกต่อๆ กันว่าต้องลองดื่มสักครั้งเมื่อมาเที่ยวเมืองไทย

พอได้ชิมแล้วเจ้าตัวบอกเลยว่า หอมเข้มอย่างมีเอกลักษณ์ แต่กลมกล่อมอร่อยดื่มง่ายสมคำล่ำลือ แถมยังสั่งกาแฟไทยสายพันธุ์ต่างๆ ที่มีถิ่นกำเนิดจากทั่วประเทศมาลิ้มลองรสชาติที่สะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นไทยและบริบทท้องถิ่นอย่างมีเอกลักษณ์ ทำเอาอปป้าสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นทันที และบอกเลยว่ากาแฟไทยไม่เหมือนที่ใดในโลก เห็นยงฮวาในลุคส์สบายๆ เอ็นจอยกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของไทยแบบนี้ เตรียมขึ้นแท่นเขยไทยคนล่าสุดกันได้เลย 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย “ยงฮวา” จัดเต็มความสนุก ความมันส์ ความฟิน เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมง ในงาน “2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘ALL-ROUNDER’ IN BANGKOK” >>

ยงฮวา ฝากคลิปวิดีโอเรียกน้ำย่อย คอนเฟิร์มความสนุก เตรียมจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ไทย 30 ก.ค. นี้ ฝากบอยซ์ไทยห้ามพลาด! ต้องมาเจอกัน >>

Jung Yong Hwa แห่ง CNBLUE เตรียมปล่อยอีพีเพลงภาษาจีนชุดแรก ‘Stay in Touch’ รับวันเกิด ออกตัวด้วยซิงเกิลสุดฮิป “Checkmate” ฉบับรีมิกซ์ >>

#จองยงฮวา ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในไทย กับงาน 2020 JUNG YONG HWA ‘STILL 622’ IN BANGKOK >>

#SF9 ตื่นเต้นได้ร่วมเปิดงานนิทรรศการภาพ จอง ยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อินแบงคอก “บอยซ์ไทย” งานดีที่ต้องบอกต่อ เปิดทุกวันไปจนถึง 22 ธันวาคมนี้!! ณ W District >>