อ้ายเล่นใหญ่ จัดให้สมาชิก iQIYI VIP พรีเมียม พบ หวังอี้ป๋อ นักแสดงนำจากภาพยนตร์ สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only รีบสมัครเป็น iQIYI VIP แพลตฟอร์มซีรีส์จีนอันดับ 1 ก็มีสิทธิ์เป็นคนพิเศษของอ้ายตลอดทั้งปี>>

เรียกได้ว่าเอาใจแฟน ดูแลอย่างดีมาตลอด สำหรับแพลตฟอร์มดูซีรีส์จีน และซีรีส์วายอันดับ 1 อย่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) กับการเสิร์ฟกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จัดขึ้นให้สมาชิก iQIYI VIP พรีเมียมได้สัมผัสประสบการณ์เป็นคนพิเศษก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม iQIYI VIP ASIA TOUR PRESS CONFERENCE AND FAN MEETING WITH LOU ZHENG” การต้อนรับ หลัวเจิ้ง iQIYI International VIP Ambassador พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากแดนมังกร ที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทยถล่มทลาย

                ล่าสุด iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลกขอเล่นใหญ่ จัดหนักให้กับสมาชิก iQIYI VIP ได้ฟินแบบจุใจกับการ พบ หวังอี้ป๋อ พระเอกสุดฮอตอันดับหนึ่งจากประเทศจีน นักแสดงนำจากภาพยตร์ สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only และทีมผู้สร้างภาพยนตร์ สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only ผ่านการซื้อแพ็กเกจ iQIYI VIP ที่นอกจากจะได้พบนักแสดงและผู้สร้างภาพยนตร์แล้ว แฟนๆ ยังได้รับ iQIYI VIP, ตั๋วรับชมภาพยนตร์รอบ Gala Overseas Premiere และ Gift Set สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อวันอังคารที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความอบอุ่นและความเอ็กซ์คลูซีฟ โดยได้มีการพูดคุยกับหวังอี้ป๋อเกี่ยวกับภาพยนตร์ สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only ในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น บทบาทที่ได้รับ , ความท้าทายของตัวละคร หรือว่าจะเป็นเหตุผลที่ห้ามพลาดจากภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยในงานหวังอี้ป๋อได้มีการพูดภาษาไทยเพื่อแฟนๆ ชาวไทยอย่างคำว่า “เก่งมากๆ” งานนี้แฟนๆ ในโรงภาพยนตร์ต่างกรี๊ดลั่นฮอลล์ ได้ใจแฟนๆ ชาวไทยไปอย่างเต็มๆ

                สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังมีกิจกรรมดีๆ มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน และใครที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก iQIYI VIP ต้องรับสมัครมาร่วมเป็นแฟน ให้อ้ายได้ดูแลกันแบบยาวๆ เพราะในอนาคตผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้อาจเป็นคุณ!

                สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบกับสุดยอดผลงาน การกลับมาของพระเอกเบอร์ 1 ตลอดกาล “หวังอี้ป๋อ” กับซีรีส์จีนคุณภาพ แนวสืบสวนสอบสวน – ดราม่า สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith) บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เร็วๆ นี้! >>

“หวังอี้ป๋อ”สร้างปรากฏการณ์ภาพยนตร์จีน“สเต็ปกล้า ท้าฝัน One ane Only”ชาวไทยนับพันแห่ชม-กวาดรายได้รอบพิเศษวันเดียวทะลุ 10 ล้านบาท >>

“หวังอี้ป๋อ” พกความคูลโปรยเสน่ห์ชวนคนไทยดู หนัง”สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only” >>

“อาร์ท้อปฯ”คว้าตัว”หวังอี้ป๋อ”มาไทย 8ส.ค.นี้ เปิดตัวกาล่าหนัง”สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only” >>

‘อาร์ท้อปฯ’คว้าหนังเต้น”หวังอี้ป๋อ”เอาใจแฟนคลับ “สเต็ปกล้าท้าฝัน” ฉายไทยก่อนใครในโลก