พบกับสุดยอดผลงาน การกลับมาของพระเอกเบอร์ 1 ตลอดกาล “หวังอี้ป๋อ” กับซีรีส์จีนคุณภาพ แนวสืบสวนสอบสวน – ดราม่า สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith) บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เร็วๆ นี้! >>

ถือเป็นการกลับมาที่น่าจับตามองมากที่สุด สำหรับพระเอกเบอร์ ตลอดการอย่าง “หวังอี้ป๋อ” ที่ครั้งนี้ขอท้าทายตัวเองกับสุดยอดการแสดง ในซีรีส์จีนแนวสืบสวน – ดราม่า กระแสแรงเรื่องล่าสุด ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน เรื่อง “สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith)” ที่ได้บอกเล่าที่เรื่องราว ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ในช่วงปี ค.ศ. 1930 เว่ยรั่วไหล (รับบทโดย หวังอี้ป๋อ) พนักงานของธนาคารกลางก๊กมินตั๋ง ที่ดำเนินชีวิตอันแสนเรียบง่าย แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เขาได้เข้าไปพัวพันกับการทุจริตครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ ที่เขาต้องตัดสินใจระหว่างอุดมการณ์และศรัทธา จนเขาได้มาพบเจอกับ เสิ่นจิ้นเจิน (รับบทโดย หลี่ชิ่น) ที่จะทำให้ชีวิตของเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามรับชม! เพราะนอกจากซีรีส์เรื่องนี้จะได้สุดยอดแม่เหล็กของวงการบันเทิงจีนอย่าง “หวังอี้ป๋อมาร่วมแสดงนำแล้ว ยังมีนางเอกเจ้าบทบาทอย่าง “หลี่ชิ่น” และ “หวังหยาง” นักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการ ที่มาการันตีความน่าดู เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่แฟน ๆ จะได้เห็นนักแสดงทั้งสาม มาร่วมแสดงฝีมือในผลงานเรื่องเดียวกัน โดยได้ผู้กำกับผู้คร่ำหวอดในวงการอย่าง “เหยาเสี่ยวเฟิง” มากุมบังเหียนกำกับซีรีส์เรื่องนี้ ผู้ที่ได้ฝากผลงานสุดฮิตอย่าง “พักร้อนนี้มีรัก ภาค 1-2 (Vacation of Love 1-2)”

ล่าสุดซีรีส์ “สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith)” ได้ปล่อยตัวอย่างและรูปภาพชุดแรกออกสู่สายตาแฟนๆ พร้อมกันทั่วโลก และได้รับกระแสตอบรับเป็นประวัติศาสตร์ทันที พร้อมขึ้นเทรนด์ทั้งในไทยและต่างประเทศ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เตรียมขึ้นแท่นสุดยอดซีรีส์แห่งปี” , “หวังอี้ป๋อคือที่สุด” , “ทำถึง! สมการรอคอย” ซึ่งสามารถติดตามรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้แล้วตอนนี้ที่ 

เตรียมพบกับซีรีส์ที่โลกต้องจารึก กับผลงานล่าสุดของ “หวังอี้ป๋อ” ใน “สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith)” บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หวังอี้ป๋อ”สร้างปรากฏการณ์ภาพยนตร์จีน“สเต็ปกล้า ท้าฝัน One ane Only”ชาวไทยนับพันแห่ชม-กวาดรายได้รอบพิเศษวันเดียวทะลุ 10 ล้านบาท >>

อ้ายเล่นใหญ่ จัดให้สมาชิก iQIYI VIP พรีเมียม พบ หวังอี้ป๋อ นักแสดงนำจากภาพยนตร์ สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only รีบสมัครเป็น iQIYI VIP แพลตฟอร์มซีรีส์จีนอันดับ 1 ก็มีสิทธิ์เป็นคนพิเศษของอ้ายตลอดทั้งปี>>

“หวังอี้ป๋อ” พกความคูลโปรยเสน่ห์ชวนคนไทยดู หนัง”สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only” >>

“อาร์ท้อปฯ”คว้าตัว”หวังอี้ป๋อ”มาไทย 8ส.ค.นี้ เปิดตัวกาล่าหนัง”สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only” >>

‘อาร์ท้อปฯ’คว้าหนังเต้น”หวังอี้ป๋อ”เอาใจแฟนคลับ “สเต็ปกล้าท้าฝัน” ฉายไทยก่อนใครในโลก