“ดัง” มั่นใจ..มาถูกทาง

มาถึงตอนนี้ใครที่ไม่รู้จักเพลง “จำFeat.Tattoo Colour” ขอบอกว่าเอ้าท์สุดๆ เพราะยิ่งนานวันก็ยิ่งมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งติดชาร์ตเพลงฮิตทั่วประเทศในหลายๆ คลื่นวิทยุ รวมถึงชาร์ตเพลงช่องเคเบิ้ลต่างๆ เมื่อเป็นอย่างนี้ เจ้าของผลงาน “ดัง พันกร บุณยะจินดา” ก็เป็นปลื้มสุดๆและก็มั่นใจว่าการทำงานเพลงครั้งนี้มาถูกทางแล้ว

ซึ่ง “ดัง” ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า  “การตอบรับเพลง “จำ Feat.Tattoo Colour” ดีขึ้นเรื่อยๆเลยครับ ก็เป็นเรื่องที่ “ดัง”รู้สึกว่าเป็นอะไรที่เกินจากที่หวังเอาไว้ทีแรกเยอะพอสมควร ก็ดีใจและคิดว่าอัลบั้มนี้เราคงจะมาถูกทางแล้ว(ยิ้ม) เพราะตั้งแต่ปล่อยเพลงอัลบั้มนี้มา 3 เพลง ก็ติดชาร์ตทุกเพลง ยิ่งล่าสุดเพลง “จำ Feat.Tattoo Colour” นี่ไปไหนคนก็พูดถึงเยอะ ทั้งเรื่องของเพลงและมิวสิคฯ “ดัง” ก็อยากขอบคุณทุกคนที่เปิดโอกาสให้กับงานเพลงของ “ดัง มากๆเลยนะครับ ส่วนเพลงต่อไปที่จะปล่อยออกมาให้ฟังก็รอเซอร์ไพร้ส์กันอีกได้เลย อัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) นี้ บอกได้เลยว่าเด็ดทุกเพลง “ดัง”ตั้งใจทำมากๆ ก่อนจะทำแต่ละเพลงก็ศึกษาหาข้อมูลกันค่อนข้างเยอะ และก็มีการสำรวจด้วยว่าตอนนี้คนฟังชอบและอยากฟังเพลงแบบไหน ก็เรียกว่าที่ผ่านมา 3 เพลงทำออกมาได้ถูกใจคนฟัง ยังไงอยากฝากให้รอฟังเพลงต่อไปกันด้วยนะครับ”

สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลงล่าสุด “จำ Feat.Tattoo Colour” ของ “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” ได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและทาง YouTube (ยูทูป) สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) ได้ที่ www.revolmusiccreation.com หรือ www.facebook.com/revolmusic 

ที่มา:  Revol Music Creation
บันทึกภาพ:  Revol Music Creation
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 >>

“สุดเซอร์ไพร์ส! ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO พร้อมดึง จุง-ดัง ถ่ายทอด MV จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เรียน บรรณาธิการข่าวบันเทิง >>

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

“ดัง พันกร” เชื่อ…รักแท้ ยืน 1 กลางหัวใจ  ใกล้ตัวมาก ทุกลมหนาวคือเธอ  ส่งความรู้สึก….ผ่านเพลงที่เพราะที่สุด >>

“ดัง พันกร” สยายปีกสู่อินเตอร์ควง “BOYZ II MEN” โชว์ของ…ส่ง “เพลงรัก(LOVE)” กรุยทาง