Reebok ดึง “แบงค์-ธิติ” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด! พร้อมเปิดบ้านต้อนรับเหล่านักแสดงวัยรุ่น ร่วมสัมผัสสินค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ >>

Reebok แบรนด์สัญชาติอังกฤษ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่างเป็นทางการดึง “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถเข้าสู่ครอบครัว Reebok หวังดึงกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่มีความชื่นชอบในสินค้ากลุ่มรองเท้าแฟชั่น รวมไปถึงกลุ่มคนที่รักในการออกกำลังกายให้รู้จักแบรนด์ Reebok มากยิ่งขึ้น ซึ่งล่าสุด Reebok ได้เปิดบ้านตอนรับ โดยมีนักแสดงหน้าหวาน มากความสามารถอย่าง เอิร์ธ– กัษมนณัฎฐ์ ที่ควงคู่มาพร้อมกับหนุ่ม แซนต้า-พงศภัค จากค่ายวาบิซาบิ นอกจากนี้ยังมี 3 หนุ่ม GEN 3 โทมัส- ธีร์ทัศน์, เฟิร์สวัน-วรรณกร และ ลาเต้-ธนรรถชล นักแสดงจากค่ายดูมันดิมาร่วมสัมผัสสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ณ ร้าน Reebok ชั้น 3  โซน Central Court  เซ็นทรัลเวิลด์เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566  ที่ผ่านมา

โดย หนุ่มแบงค์ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณทางแบรนด์มาก ๆ ครับ ที่เลือกผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Reebok ซึ่งผมเองก็เป็นลูกค้าของทางแบรนด์อยู่ก่อนแล้ว ด้วยความที่เราเองเป็นคนชอบออกกำลังกาย ดังนั้นการเลือกรองเท้าที่สามารถซัพพอร์ตทุกกิจกรรมของเราได้และเหมาะกับไลฟ์สไตล์จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม อีกทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราออกกำลังได้อย่างมีความสุข นอกจากรองเท้าออกกำลังกายแล้ว สินค้าของทาง Reebok ยังมีรองเท้ารุ่น Classic หลาย ๆ รุ่น ที่ผมว่ามองว่ามีความเป็นแฟชั่นผสมอยู่ด้วย ทำให้เราสามารถนำมาใส่เป็น Everyday Look ได้ในทุกวัน อย่างรองเท้ารุ่น Club C 85 Vintage ก็เป็นอีกรุ่นที่ผมชอบมากเพราะเราสามารถใส่เข้าได้กับหลาย ๆ โอกาส เป็นสนีกเกอร์อีกหนึ่งรุ่นในใจเลยครับ ซึ่งทางแบรนด์ Reebok ก็ยังมีสินค้าอีกหลายรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ใครที่สนใจสินค้าสามารถไปซื้อสินค้าที่ร้าน Reebok ทั้ง 8 สาขา และสามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ Reebok ได้ที่ Facebook official page และ Instagram official account ซึ่งล่าสุดทางแบรนด์ก็ได้เปิดตัว Line Official Account @reebokthailand โดยลูกค้าสามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ โปรโมชั่นและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆ ได้ผ่านช่องทางนี้ รวมไปถึงสามารถซื้อสินค้าออนไลน์แบบมีผู้ช่วยส่วนตัวได้ที่ Line add เช่นกันครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์-ธิติ” ชวนสัมผัสลุคใหม่! Reebok สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว >>

“แบงค์” ธิติ พรีเซนเตอร์แบรนด์ “ทรอส” ชวนสัมผัส ทรอส แบล็ค โค้ด ซีรีส์ โค้ดความหอมพรีเมียมสุดเท่ สร้างปรากฏการณ์ความหอมเกินต้าน เติมเต็มเสน่ห์หลายมิติให้หนุ่ม ๆ มั่นใจทุกช่วงเวลา >>

Beng-Beng จัดงาน Beng-Beng Fin Fans Fun เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต แบงค์-แพรวา-บลู-เจมีไนน์ >>

“คิวเฟรช” จัดปาร์ตี้ต้อนรับ “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” เปิดตัว กุ้งชุบแป้ง 4 เมนู 4 สไตล์ เอาใจคนชอบตี้ ในงาน “Qfreshtival ตอน Magical Party” >>

“คิวเฟรช” ดึง “แบงค์-ธิติ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ “กุ้งชุบแป้ง” >>