“คิวเฟรช” จัดปาร์ตี้ต้อนรับ “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” เปิดตัว กุ้งชุบแป้ง 4 เมนู 4 สไตล์ เอาใจคนชอบตี้ ในงาน “Qfreshtival ตอน Magical Party” >>

คิวเฟรช (Qfresh) ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตอาหารทะเลแช่แข็ง และอาหารทะเลแปรรูปรายใหญ่ระดับต้น ๆ ของโลก โดยดำเนินธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 สำหรับ คิวเฟรช เป็นผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแช่แข็งแบบพร้อมทาน พร้อมปรุง พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลก ใส่ใจในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้า มีกรรมวิธีในการผลิตที่คงความสดใหม่ ได้มาตรฐาน อร่อย สะอาด ปลอดภัย ทำง่าย ปรุงง่าย ทานง่าย และมีคุณค่าทางโภชนาการอีกด้วย ล่าสุดคิวเฟรชได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่ “กุ้งชุบแป้ง” กับ 4 เมนูใหม่ 4 สไตล์ ได้แก่ กุ้งไส้เชดดาร์และครีมชีส, กุ้งเทมปุระ, ทอดมันกุ้ง และ กุ้งกรอบ ในงานปาร์ตี้ Qfreshtival ตอน Magical Party” พร้อมเปิดตัวต้อนรับพรีเซนเตอร์สุดฮอต “แบงค์-ธิติ มหาไยธารักษ์” เข้ามาเป็นครอบครัวคิวเฟรชคนล่าสุด ที่จะมาเสกความอร่อยแบบไม่มีกร่อยทุกวงตี้ นอกจากนี้ยังร่วมพูดคุยกับ คุณเกม-ดวงพร ที่ควง น้องโสน-สิสราญ ปฐวีกานต์ มาจอยในปาร์ตี้นี้อีกด้วย ปิดท้ายกับสาวน้อยสุดคิวบ์ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ที่มาสร้างบรรยากาศความสนุกแบบจัดเต็ม ณ ลานลิฟต์แก้ว Central Court ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

คุณเยน-ธนโชติ บุญมีโชติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจกุ้ง บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับ คิวเฟรช มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดี เรามีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ทั้งกลุ่มธุรกิจจัดเลี้ยง โรงแรม และร้านอาหาร ทั้งขนาดเล็ก กลาง ไปถึงใหญ่ แบบมีหลายสาขา จุดเด่นของเราคือ การมีคุณภาพและเนื้อสัมผัสที่ดี ใกล้เคียงกับของสด เนื่องจากกระบวนการคัดสรรวัตถุดิบและขั้นตอนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่มีมาตรฐานระดับสากล รวมถึงกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งเรามี Kitchen Lab พร้อมนวัตกรรมที่ทันสมัยในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้เราตั้งเป้าจะทำให้ผลิตภัณฑ์ของคิวเฟรช เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยเจาะกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน และทำให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยกับสินค้าของเราแบบไม่ต้องยุ่งยากในการปรุง เพื่อลดขั้นตอนในการประกอบอาหาร ล่าสุดเราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่ กลุ่ม pre-fried shrimp (breaded) อาหารทะเลชุบแป้ง ซึ่งเหมาะกับทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็น การสังสรรค์ในครอบครัว ปาร์ตี้กับเพื่อน กลุ่มเกมเมอร์ ซึ่งทานคู่กับอะไรก็อร่อย ภายใต้แนวคิด กรอบ อร่อย ไม่มีกร่อยทุกวงตี้ กับ “กุ้งชุบแป้ง” 4 เมนู 4 สไตล์ กุ้งไส้เชดดาร์และครีมชีส, กุ้งเทมปุระ สไตล์ญี่ปุ่น พร้อมน้ำจิ้มเทมปุระ, ทอดมันกุ้งพร้อมน้ำจิ้มบ๊วย และ กุ้งกรอบ พร้อมซอสทาร์ทาร์ โดยสามารถนำไปทอดในหม้อทอดไร้น้ำหมัน หรือทอดในน้ำมันก็กรอบ อร่อย ทั้ง 2 แบบ พร้อมพรีเซนเตอร์คนล่าสุด คุณแบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ นักแสดงที่มีความสามารถ รวมถึงคุณแบงค์มีไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น การทำกิจกรรมกับครอบครัว การดูแลหลานสาว การเดินทางไปเที่ยวกับแฟน และกิจกรรมกับเพื่อน ๆ หรือแม้แต่การเป็นบาริสต้า ทำให้แฟน ๆ ได้เห็นรอยยิ้มความสนุกในโซเชียลของคุณแบงค์บ่อย ๆ จึงนำมาทำเป็นโฆษณาตัวล่าสุดนี้เลยครับ ซึ่งเรามีความยินดีที่คุณแบงค์เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกในครอบครัวของคิวเฟรชในครั้งนี้ครับ” คุณเยน-ธนโชติ กล่าวทิ้งท้าย

  แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ พรีเซนเตอร์คนล่าสุด กล่าวถึงการเข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครอบคิวเฟรชครั้งนี้ว่า “ต้องขอขอบคุณคิวเฟรชที่ให้เกียรติผมมาทำหน้าที่ในการนำเสนอ “กุ้งชุบแป้ง” 4 เมนู 4 สไตล์นี้ ซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผมจริง ๆ โดยส่วนตัวผมมีเพื่อนหลายกลุ่มเวลารวมตัวกันทีหรือนัดกันไปสังสรรค์กับเพื่อนที่บ้าน ก็ต้องหาของทานเล่นเป็นเรื่องประจำอยู่แล้ว พอมาเจอ 4 เมนูนี้บอกเลยครับว่าตอบโจทย์พวกเรามาก ๆ เพราะทำง่าย อร่อย และที่สำคัญทานเพลินมาก จนต้องหาซื้อติดตู้เย็นเอาไว้เลย ถ้ามีปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ก็เปิดมาอุ่นได้เลย แถมเก็บรักษาได้นานเอาออกมาทานเมื่อไหร่ก็อร่อยเหมือนทำเอง ด้วยรสชาติหวานของกุ้งที่สดและความกรอบ จิ้มกับซอสที่แถมมาในซองยิ่งทำให้ทุกเมนูทานแล้วฟินลงตัวจริง ๆ สำหรับตัวผมเองจะมีเคล็ดลับในการทานที่เพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้น คือการทานคู่กับเครื่องดื่มเย็น ๆ อย่างเช่น เมื่อทานเมนูกุ้งเชดดาร์และครีมชีส กุ้งกรอบ ๆ ชีสเยิ้ม ๆ หอม ๆ พร้อมเครื่องดื่มเย็น ๆ บอกเลยว่านี่คือการจับคู่ลงตัวที่สุด และจะทำให้ปาร์ตี้ของพวกเราพิเศษสุด ๆ เลยครับ” แบงค์-ธิติ กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ภายในงานยังมี คุณเกม-ดวงพร ควง น้องโสน-สิสราญ ปฐวีกานต์ พูดคุยถึงชีวิตที่ง่ายและลงตัวสำหรับคุณแม่ลูกสอง โดยมี คุณมอส-ปฏิภาณ 1 ในครอบครัวของคิวเฟรชแนะนำเมนูที่สามารถทำทานง่าย ซึ่งตอบโจทย์ในเวลาเร่งรีบได้ลงตัว และปิดท้ายด้วยปาร์ตี้จากศิลปินสุดคิวบ์ แอลลี่-อชิรญา นิติพน มาสร้างความสนุกให้กับแขกที่มาร่วมงาน เรียกว่างานนี้คิวเฟรชเสกทั้งความอร่อยและความสุขไปพร้อมกันเลยทีเดียว

สำหรับ กุ้งชุบแป้ง ทั้ง 4 เมนู และผลิตภัณฑ์ Qfresh สามารถหาซื้อได้ที่ แม็คโคร, โลตัส, บิ๊กซี, เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, กูร์เมต์ มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ www.qfreshshop.com รวมถึง Lazada, Shopee (กดเสิร์ซ Qfresh Shop) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ ID: @Qfresh หรือ Facebook: Qfresh Shop https://web.facebook.com/qfreshshop.th

#Qfresh #คิวเฟรช #กุ้งชุบแป้งคิวเฟรชกรอบอร่อยไม่มีกร่อย #เสกความอร่อยกับคิวเฟรช #QfreshtivalXBankThiti

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์-ธิติ” ชวนสัมผัสลุคใหม่! Reebok สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว >>

“แบงค์” ธิติ พรีเซนเตอร์แบรนด์ “ทรอส” ชวนสัมผัส ทรอส แบล็ค โค้ด ซีรีส์ โค้ดความหอมพรีเมียมสุดเท่ สร้างปรากฏการณ์ความหอมเกินต้าน เติมเต็มเสน่ห์หลายมิติให้หนุ่ม ๆ มั่นใจทุกช่วงเวลา >>

Beng-Beng จัดงาน Beng-Beng Fin Fans Fun เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต แบงค์-แพรวา-บลู-เจมีไนน์ >>

Reebok ดึง “แบงค์-ธิติ” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด! พร้อมเปิดบ้านต้อนรับเหล่านักแสดงวัยรุ่น ร่วมสัมผัสสินค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ >>

“คิวเฟรช” ดึง “แบงค์-ธิติ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ “กุ้งชุบแป้ง” >>