อีก 1 เดือน เปิดฉากสงครามอันลุ้นระทึกเพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์มนุษย์ ในภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ฟอร์มยักษ์ The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ 28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ทเวนตีท์เซนจูรีสตูดิโอส์  (20th Century Studios’) ร่วมกับ New Regency และ Entertainment One ชวนนับถอยหลังอีก เดือนเพื่อพบกับภาพยนตร์ไซไฟแอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งปี The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ผลงานของ แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้กำกับมือฉมังที่เคยฝากผลงานไว้กับ Rogue One และ Godzilla ที่ครั้งนี้ลงมือเขียนบทจากเนื้อเรื่องที่พัฒนาขึ้นด้วยตัวเอง เสริมทัพด้วยนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวู้ดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จอห์น เดวิด วอชิงตัน (John David Washington) เจมม่า ชาน (Gemma Chan) เคน วาตานาเบะ (Ken Watanabe) สเตอร์กิลล์ ซิมป์สัน (Sturgill Simpson) แมดเดอลีน ยูนา วอยลส์ (Madeleine Yuna Voyles) และ เจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง แอลลิสัน แจนนีย์ (Allison Janey) ร่วมเขียนบทภาพยนตร์โดย คริส ไวซ์ (Chris Weitz) อำนวยการสร้างโดย แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ คิริ ฮาร์ต จิม สเปนเซอร์ อาร์นอน มิลชาน ยารีฟ มิลชาน ไมเคิล แชเฟอร์ นาตาลี เลห์แมน นิค เมเยอร์  และ เซฟ ฟอร์แมน The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ เข้าฉาย 28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ เกิดขึ้นในช่วงสงครามระหว่างมนุษยชาติและกองทัพหุ่นยนต์เอไออันแสนชาญฉลาด เรื่องราวของโจชัว (Joshua) เจ้าหน้าที่พิเศษที่ยังคงโศกเศร้ากับการหายไปของภรรยาตัวเอง เขาได้รับเลือกให้ไปทำภารกิจตามล่าและฆ่า เดอะ ครีเอเตอร์ ผู้ออกแบบเอไอระดับสูง ที่กำลังอยู่ในระหว่างการผลิตอาวุธสังหารลับเพื่อยุติสงครามในครั้งนี้ รวมไปถึงยุติเผ่าพันธุ์มนุษย์เช่นกัน โจชัวและทีมของเขา จะต้องเดินทางผ่านเขตของศัตรูไปสู่ใจกลางอันดำมืดของพื้นที่ที่มีเพียงเอไออาศัยอยู่เท่านั้น แต่พวกเขากลับพบว่า อาวุธสังหารลับที่เขาได้รับคำสั่งให้ทำลายทิ้งคือเอไอในร่างเด็กคนหนึ่ง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 เหตุผลห้ามพลาด! ภาพยนตร์แอคชัน ไซ-ไฟฟอร์มยักษ์ “The Creator เดอะ ครีเอเตอร์” ที่มีมนุษยชาติเป็นเดิมพัน วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

เปิดฉากสงครามครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างมนุษย์กับเอไอ ใน “The Creator เดอะ ครีเอเตอร์” ภาพยนตร์แอคชัน ไซ-ไฟ ที่เปิดตัวด้วยคะแนนรีวิวสูงสุด วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

“อิงฟ้า วราหะ” นำทีม “แน็ก ชาลี และอาเธอร์ อลันตา” สัมผัสความยิ่งใหญ่ของโลกอนาคตใน “The Creator เดอะ ครีเอเตอร์” ภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ฟอร์มยักษ์แห่งปี The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ สัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ 28 กันยายนนี้ ดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์ >>

เปิดฉากการต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับเอไอ ใน “The Creator เดอะ ครีเอเตอร์” ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ชมพร้อมกัน 28 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>