“อิงฟ้า วราหะ” นำทีม “แน็ก ชาลี และอาเธอร์ อลันตา” สัมผัสความยิ่งใหญ่ของโลกอนาคตใน “The Creator เดอะ ครีเอเตอร์” ภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ฟอร์มยักษ์แห่งปี The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ สัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ 28 กันยายนนี้ ดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์ >>

เปิดศักราชสงครามระหว่างมนุษย์กับปัญญาประดิษฐ์ หรือ เอไอ ที่เหล่าเซเลบริตี้เมืองไทยตบเท้าเดินพรมแดงร่วมงานเฉลิมฉลองภาพยนตร์ The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ นำทีมโดย “อิงฟ้า วราหะ” เจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ขวัญใจมหาชน พร้อมด้วย “แน็ก ชาลี ปอทเจส” พ่วงด้วย “อาเธอร์ อลันตา ปอทเจส” ซึ่งชื่อชอบในภาพยนตร์แอ็กชัน ไซไฟ มาร่วมด้วย โดยภายนตร์ The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ถือเป็นภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ฟอร์มยักษ์แห่งปี ผลงานการสร้างจากผู้กำกับมากฝีมืออย่าง แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ ที่เคยฝากผลงานไว้กับ Rogue One และ Godzilla ซึ่งครั้งนี้ลงมือเขียนบทจากเนื้อเรื่องที่พัฒนาขึ้นด้วยตัวเอง และยังใช้สถานที่ถ่ายทำหลักในประเทศไทยกว่า 40 สถานที่ ใน 16 จังหวัด ทั่วประเทศ พร้อมกับการทำงานร่วมกันระหว่างทีมผู้สร้างจากประเทศไทยและฮอลลีวูด ที่แฟน ๆ ภาพยนตร์ต้องห้ามพลาด ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ไปสัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายนนี้ เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

อิงฟ้า วราหะ เผยความรู้สึกว่า “ในฐานะแฟนภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ภาพยนตร์ The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซที่คนไทยและฮอลลีวูดได้ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้น จากตัวอย่างภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมาจะเห็นว่าซีนหรือภาพในภาพยนตร์เป็นสถานที่ในประเทศไทยที่คุ้นตา ทั้ง สะพานมอญ หรือชายหาดที่กระบี่ ถือเป็นความภูมิใจและเป็นซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทยที่ได้เป็นสถานที่ถ่ายทำหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้  และความน่าสนใจของภาพยนตร์ The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ คือเรื่องราวความสัมพันธ์และความขัดแย้งระหว่างมนุษย์กับเอไอ ซึ่งสะท้อนและเชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของคนทั้งในปัจจุบันไปจนถึงการเตรียมความพร้อมในอนาคตที่จะเจอเอไอที่ฉลาดมากขึ้น ต้องห้ามพลาดดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้นนะคะ”

ด้าน แน็ก ชาลี ปอทเจส และอาเธอร์ อลันตา ปอทเจส เสริมความรู้สึกที่มีต่อภาพยนตร์ว่า “ผมเป็นแฟนภาพยนตร์แนวแอ็กชัน ไซ-ไฟ ด้วยเรื่องราวที่เข้มข้นรวมกับเทคโนโลยีการถ่ายทำ CG ภาพและเสียงที่เสมือนจำลองโลกอนาคตมาไว้ในเรื่อง  วันนี้จึงได้พา อาเธอร์ อลันตา ปอทเจส หลานชายแต่งชุดโคฟเวอร์เป็น AI ในเรื่อง โดยในเรื่อง The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ที่แค่ดูตัวอย่างก็เข้มข้นมาก ซึ่งเรื่องนี้ได้แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้กำกับระดับเทพ ที่เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟหลายเรื่อง ต้องมีอะไรเซอร์ไพรส์แฟน ๆ แน่นอน และเราทั้งคู่เชื่อว่าหากมนุษย์กับเอไอต่อสู้กัน มนุษย์ย่อมต้องหาหนทางมาควบคุมเหล่าเอไอได้อยู่แล้ว เพราะเราเป็นคนสร้างคำสั่งและพัฒนาขึ้นมา และมนุษย์ยังมีสิ่งที่เรียกว่า ‘จิตวิญญาณ’ ด้วยครับ อย่างไรก็ตาม ไปร่วมเป็นสักขีพยานการต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับจักรกลเอไอ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ รับชมพร้อมกัน 28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์”

นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวและเฉลิมฉลองภาพยนตร์ The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ในครั้งนี้ ยังได้พูดคุยกับทีมงานโปรดักชันที่มีส่วนร่วมในการถ่ายทำในประเทศไทย นำโดย นิโคลัส ไซม่อน ผู้บริหาร บริษัท อินโดไชน่าโปรดักชั่น จำกัดทรงพร มุสิกดิลก ผู้บริหาร บริษัท อินโดไชน่า(สยาม) จำกัด และชิดชนก ปลดริปู ผู้อำนวยการผลิต ร่วมเล่าประสบการณ์ทำงานในกองถ่ายร่วมกับทีมโปรดัชันและนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดในประเทศไทย ความท้าทายต่าง ๆ ในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้น และการสนับสนุนของคนไทยในพื้นที่ถ่ายทำที่ให้ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จพร้อมฉายสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ภาพยนตร์ The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ร่วมเป็นสักขีพยานในอภิมหาสงครามระหว่างมนุษย์และจักรกล ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายนนี้ เป็นต้นไป ห้ามพลาดประสบการณ์ดูบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ภาพยนตร์ The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงสงครามระหว่างมนุษยชาติและกองทัพหุ่นยนต์เอไออันแสนชาญฉลาด เรื่องราวของโจชัว (Joshua) เจ้าหน้าที่พิเศษที่ยังคงโศกเศร้ากับการหายไปของภรรยาตัวเอง เขาได้รับเลือกให้ไปทำภารกิจตามล่าและฆ่า เดอะ ครีเอเตอร์ ผู้ออกแบบเอไอระดับสูง ที่กำลังอยู่ในระหว่างการผลิตอาวุธสังหารลับเพื่อยุติสงครามในครั้งนี้ รวมไปถึงยุติเผ่าพันธุ์มนุษย์เช่นกัน โจชัวและทีมของเขา จะต้องเดินทางผ่านเขตของศัตรูไปสู่ใจกลางอันดำมืดของพื้นที่ที่มีเพียงเอไออาศัยอยู่เท่านั้น แต่พวกเขากลับพบว่า อาวุธสังหารลับที่เขาได้รับคำสั่งให้ทำลายทิ้งคือเอไอในร่างเด็กหญิงคนหนึ่ง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า”ประเดิมกดซื้อน้ำพริกฯนางงามในตู้ Sabuy Vending Plus “MGI X SABUY” ปูพรมวาง 13,000 จุด ตอบโจทย์ซื้อง่าย-ขายคล่อง >>

“อิงฟ้า” เปิดตัวเพลงสากล The one and only >>

ลุ้นโมเมนต์สุดพิเศษ “อิงฟ้า-ชาล็อต” ใน WoodyFM on Stage >>

3 เหตุผลห้ามพลาด! ภาพยนตร์แอคชัน ไซ-ไฟฟอร์มยักษ์ “The Creator เดอะ ครีเอเตอร์” ที่มีมนุษยชาติเป็นเดิมพัน วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

เปิดฉากสงครามครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างมนุษย์กับเอไอ ใน “The Creator เดอะ ครีเอเตอร์” ภาพยนตร์แอคชัน ไซ-ไฟ ที่เปิดตัวด้วยคะแนนรีวิวสูงสุด วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>