“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

“ช่อง 7HD” พร้อมส่งละครโรแมนติกแห่งปีเรื่อง “ลมพัดผ่านดาว” มาโอบกอดแฟน ๆ ให้อบอุ่น ละมุนใจ ต้อนรับผังใหม่สุด PREMIUM “ติ๊ก-เจษฏาภรณ์” ชวนแฟนละครติดตาม มั่นใจสนุกเซอร์ไพรส์ตลอดเรื่อง

คอละคร ช่อง 7HD เตรียมอิ่มเอมหัวใจ ไปกับละครโรแมนติกสุดละมุนละไมแห่งปี เรื่อง “ลมพัดผ่านดาว” นำแสดงโดย นางเอกซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่กลับมารับงานละครอีกครั้ง พบกับพระเอกคู่ขวัญ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ควบบทบาทผู้ผลิตละครครั้งแรก ให้ช่อง 7HD และพระเอกเสน่ห์แรง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ร่วมด้วย  เจี๊ยบ-        โสภิตนภา ชุ่มภาณี กับบทบาทสุดแซ่บที่พร้อมขับเคี่ยวกับ อั้ม-พัชราภา  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ทั้ง โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ หนุ่มสุดฮอต มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ รวมถึง วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แก้วใส คริสตัล, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ, ณัฐ ศักดาทร, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ดาด้า-วรินดา ดำรงผล, อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์, ใหม่-นัฏฐา ลอยด์, ดี้-ชนานา นุตาคม, โจวน่า-แรมแซส หงส์พิทักษ์พงศ์, ฟลุ๊ค-นนทพัทธ์ โพธิวัฒน์, กานต์-เมณิษา ชุมสายสกุล, แจ๊บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์, ศิรประภา สุขดำรงค์ ฯลฯ

“ลมพัดผ่านดาว” สร้างจากนวนิยายสุดคลาสสิกที่เคยทำนักอ่านฮือฮามาแล้วของ ว.วินิจฉัยกุล ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ปี พ.ศ. 2547 เขียนบทโทรทัศน์โดย ณกุล กำกับการแสดงโดย ศุภฌา ครุฑนาค ผลิตโดย บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น จำกัด พบกับเรื่องราวความรักหลายรูปแบบ ทั้งรักต่างวัย รักที่ไม่สมหวัง หรือความรักของเพื่อนและครอบครัว เรื่องของ ดารชา (อั้ม-พัชราภา) หญิงสาวบ้างานผู้ไม่เคยพบรักแท้ จนกระทั่งมีผู้ชายสองคนเดินเข้ามาในชีวิต คนหนึ่งคือ ทรงวัชร์ (ติ๊ก-เจษฎาภรณ์) รักแรกที่ฝังใจ พี่ชายแสนดีที่ยังมีพันธะ อีกคนหนึ่งคือ วายุ (เข้ม-หัสวีร์) หนุ่มรุ่นน้องที่เพียงแค่สบตา ก็ทำให้หวั่นไหว และเป็นรักสุดท้ายที่ยากจะลืม แต่มีเพียงคนเดียวที่จะได้ครอบครองหัวใจเธอ

โดย “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ในฐานะผู้จัด และนักแสดงนำ ขอเชิญชวนแฟน ๆ ติดตามชมละคร

ดีใจที่ช่อง 7HD ให้เราทำละครเรื่องนี้  รวมถึง อั้ม ที่รับงานนี้ด้วย เราก็มองว่าถ้าเราทำเรื่องนี้ ถ้าไม่ใช่อั้ม จะเป็นใครก็ยังนึกไม่ออก เพราะชอยส์แรกของเราคืออั้ม ส่วนเข้ม พอเราจับเขามาเป็นผู้ชายที่มีความเป็นอาร์ติสต์ ทำงานในมุมของศิลปะ เป็นอาร์ต ไดเรกเตอร์ ที่มีความเซอร์ ๆ ปอน ๆ ก็เหมาะกับเขามาก  และหลาย ๆ อย่างในตัวเขาสามารถดึงเสน่ห์ออกมาได้ ทำให้เชื่อว่าเป็นวายุที่ดารชาประทับใจ และเรื่องนี้ยังมีนักแสดงท่านอื่น ๆ ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน     ซึ่งเป็นนักแสดงระดับพรีเมียมหมดเลย ต้องขอบคุณทุกคนมาก รวมถึง มิว ที่มาเป็นนักแสดงรับเชิญด้วย นอกจาก เข้ม อั้ม ติ๊ก และนักแสดงท่านอื่น ๆ แล้ว อยากจะให้จับตา มิว ไว้เหมือนกัน ฝีมือไม่เบาเลย  ละครเรื่องนี้ เป็นความแปลกใหม่ที่แฟน ๆ น่าจะชอบ เป็นละครเรื่องแรกที่ออกอากาศถึง 4 วันใน 1 สัปดาห์ ติ๊กคิดว่าเวลาประมาณนี้จะพอดี ๆ ให้ได้ลุ้นต่อในวันพรุ่งนี้ และจะทำให้เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ได้ทุก ๆ วัน และเป็นกระแสได้ตลอดสัปดาห์  ติ๊กหวังว่าจะถูกใจทุก ๆ คน ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย เราตั้งใจจะทำให้ผู้ชมละคร “ลมพัดผ่านดาว” สนุกไปกับละครเรื่องนี้ และลุ้นไปกับเนื้อหาต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น  มีความเซอร์ไพรส์ที่แฟน ๆ ต้องรอชมเพียบเลย มีเซอร์ไพรส์ในเซอร์ไพรส์ แล้วในขณะเดียวกัน คนจะแบ่งทีมเชียร์กัน ว่าใครจะอยู่ทีมวายุ ใครจะอยู่ทีมทรงวัชร์ ฝากติดตามเชียร์ อั้ม ติ๊ก เข้ม และนักแสดง ทีมงานทุก ๆ ด้วยนะครับ ขอขอบคุณทุกคนล่วงหน้าครับ”

ติดตามชมละคร  “ลมพัดผ่านดาว”  ประเดิมเวลาใหม่ 20.30-21.30 น. ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 6 กันยายนนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

เรื่องย่อ ลมพัดผ่านดาว

 

บทประพันธ์ : ว.วินิจฉัยกุล                       บทโทรทัศน์ :  ณกุล

กำกับการแสดง : ศรา ยืนยง                     ผลิตโดย : บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น จำกัด

 

ดารชา (พัชราภา ไชยเชื้อ) เวิร์กกิ้ง วูเมน ที่ลักกี้อินเกม แต่ไม่ลักกี้อินเลิฟ กำลังเผชิญปัญหาครั้งใหญ่ของหัวใจ เมื่อ ทรงวัชร์ (เจษฎาภรณ์ ผลดี) ซึ่งเป็นรักแรกของเธอ กลับมาจากอเมริกา หลังจากเตรียมเรื่องหย่ากับ วศินี (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) ภรรยาที่แต่งงานกันมาหลายปี ทรงวัชร์กลับมาช่วยงาน อาเพริศ (นัฏฐา ลอยด์) นักธุรกิจสาวใหญ่ เจ้าของโรงแรมระดับห้าดาวหลายแห่ง ซ้ำยังเป็นเจ้านายของดารชาอีกด้วย เนื่องจากครอบครัวดารชากับครอบครัวของทรงวัชร์มีความสนิทสนมกันมานานตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ทำให้ดารชาเปรียบเสมือนคนในครอบครัวของเพริศ ครั้นเมื่อพ่อแม่ดารชาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทิ้งสามคนพี่น้องเอาไว้ คือ บดินทร์ (ศรุต วิจิตรานนท์) นิธิดา และดารชา ทำให้เพริศกับ เพรา (ชนานา นุตาคม) ต้องเข้ามาเป็นผู้ปกครองของทั้งสามคน เรียกว่าครอบครัวของเพริศมีบุญคุณกับดารชาอย่างมาก

การกลับมาของทรงวัชร์ ทำให้ความทรงจำเก่า ๆ กลับมา และทำให้ดารชารู้ว่าพี่วัชร์ยังเป็นชายคนเดียวที่กุมหัวใจเธอ แต่แล้วสวรรค์ก็เล่นตลก ส่งผู้ชายอีกคนมาให้ ผู้ชายที่ตรงข้ามกับทรงวัชร์โดยสิ้นเชิง ผู้ชายคนนั้นคือ วายุ (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) หนุ่มมาดเซอร์ เต็มไปด้วยเสน่ห์ ทันทีที่วายุเจอดารชาก็ตกหลุมรักทันที เขาไม่กล้าเด็ดดอกฟ้า จึงทำได้แต่มองดารชาอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ  แต่เพราะหน้าที่การงาน ทำให้วายุได้เข้ามาใกล้ชิดกับดารชา ในวันที่ดารชากำลังสับสนหัวใจเต็มที่ วายุทำให้ดารชารู้สึกอบอุ่น มีความสุข ชีวิตที่จืดชืดกลับมีสีสัน ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ เช่น นั่งรถมอเตอร์ไซค์ หรือการกินอาหารข้างทาง เพราะดารชาเป็นคนเนี้ยบ ดูภายนอกเหมือนคนถือตัว ทำให้ไม่มีใครกล้าชวนดารชาไปทำอะไรแบบนี้มาก่อน

ไอวี่ (นิภาภรณ์ ฐิติธนการ) กับ โนเบล (เขมรัชต์ สุนทรนนท์) เพื่อนสนิทของดารชาเห็นวายุ ก็อยากให้เพื่อนรักได้ลงเอยกับคนดี ๆ จึงพยายามยุ และบิวต์ให้ดารชาเปิดใจรับวายุ ดารชาที่กำลังหวั่นไหว เริ่มเอนเข้าหาวายุ ผิดกับ วาริน (วรินดา ดำรงผล) เพื่อนสนิทอีกคนที่ไม่ชอบวายุ เพราะวายุเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย ทำงานฟรีแลนซ์ ไม่มีความมั่นคง เพื่อนจึงแตกคอกันเป็นสองฝ่าย ทำให้ดารชาลำบากใจ และยังไม่เปิดรับวายุเต็มที่  ซ้ำยังมีทรงวัชร์ที่ตอนนี้กำลังจะหย่ากับวศินีเข้ามาใกล้ชิดกับดารชาอีก ผู้ชายสองคนจึงแข่งกันแบบไม่ประเจิดประเจ้อ แต่ดูก็รู้ว่าทรงวัชร์เป็นฝ่ายได้เปรียบ ขณะกำลังกลัดกลุ้ม ทรงวัชร์ได้เจอกับ ทศพล (ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์) รุ่นน้องโดยบังเอิญ

ยิ่งอยากอยู่ห่าง กลับมีเหตุให้ต้องอยู่ใกล้กันตลอด ดารชาต้องจิตแข็งมาก เพื่อไม่ให้ตัวเองคิดเกินเลยกับทรงวัชร์มากไปกว่าพี่ชาย แต่ทรงวัชร์ก็ยังเป็นผู้ชายที่แสนดีเพอร์เฟกต์มีรอยยิ้มบาดหัวใจ ผู้หญิงคนไหนได้อยู่ใกล้เป็นต้องหวั่นไหว ดารชาปรึกษาเรื่องนี้กับไอวี่ ไอวี่แนะนำว่าดารชาต้องมีแฟน เพื่อจะได้เอาเวลาไปคิดถึงแฟน แทนที่จะคิดถึงสามีคนอื่น และ “วายุ” คนนี้แหละที่จะทำให้ดารชาลืมพี่วัชร์สักที

มาลุ้นกันว่าความจริงในหัวใจของ “ดารชา” ต้องการใครกันแน่ระหว่าง “วายุ” ผู้ชายที่เธอสามารถเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ กับ “ทรงวัชร์” รักแรกที่เธอไม่เคยลืมในละคร “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 6 กันยายนนี้ ประเดิมเวลาใหม่ 20.30-21.30 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ เปิดโปรแกรมละคร ลมพัดผ่านดาว / เรื่องย่อละคร “ลมพัดผ่านดาว) >>

เปิดตัวอลังการ ‘Alphascience’ คว้า ‘เข้ม หัสวีร์’ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Mela Bright [C+] Serum’ >>

โปร’ดี ขยี้ใจ!! “เบิร์ด ธงไชย” พร้อมเซอร์วิส “ทดลองใช้” ควงคู่ “อั้ม-พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก! >>