“เฟิร์ส” ท้าทาย!! เล่นซีรีส์รักรสแซ่บ “Only Friends เพื่อนต้องห้าม” ตีแผ่เรื่องรักในชีวิตจริงแบบชัดเจน แรง ตรง >>

ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ สำหรับ “เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล” ในซีรีส์รักรสแซ่บ       Only Friends เพื่อนต้องห้าม” จากGMMTV” ซึ่งเป็นการฉีกกฎจากการเล่าเรื่องแบบรักหวานใส        แต่เป็นการตีแผ่ความรักที่เป็นแนว Realistic มีความเป็นมนุษย์อย่างชัดเจน แรง ตรง ความดาร์กของสังคมที่หลายคนไม่เคยได้รู้ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวทุ่มเทอย่างหนักเพื่อทำให้คนดูได้รับมุมมองแง่คิดจากตัวละคร

“เฟิร์ส” เผยว่า “พอรู้ว่าจะต้องมาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ สิ่งแรกที่คิดคือมันทั้งตื่นเต้นและท้าทาย รู้สึกอยากที่จะเรียนรู้พัฒนาทักษะด้านงานแสดง ทำอย่างไรให้คนดูดูแล้วเชื่อว่าเราเป็นตัวละครโดยสนิทใจ เพราะซีรีส์เรื่องนี้มันแตกต่างจากหลายเรื่องที่ผมเคยเล่นมากๆ ผมรับบทเป็น “แซน” เป็นคนที่จริงจังในเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์มากๆ แต่คนที่เรารักคือ “เรย์” ซึ่งเล่นโดย “ข้าวตัง ธนวัตน์” กลับไม่จริงจังกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ คิดกับเราแค่เพียงการเป็นคู่นอนหรือ friend with benefit เท่านั้น ซึ่งเนื้อหาในเรื่องเป็นการเล่าถึงความรักความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจริงของคนในสังคม เรียกว่าเป็น Based on true story เลย มันเลยทำให้ตัวละครมีมิติมากๆ เพราะฉะนั้นเวลาที่เราสื่ออารมณ์ต้องเล่นให้ชัดเจนใส่ความเชื่อลงไปเยอะ คิดและแสดงออกมาตามความรู้สึกของตัวละคร และถ้าถามว่ายากไหมกับการเล่นเรื่องนี้ ผมไม่ได้เอาสิ่งนี้มากดดันตัวเอง แต่มองว่าเป็นความสนุกที่เราได้ลองเล่นอะไรใหม่ๆ ที่ต่างไปจากเดิม และสิ่งสำคัญคือการได้พัฒนาศักยภาพในตัวด้วยครับ นอกจากนั้นผมยังมองว่าเรื่องนี้ยังสอดแทรกแง่คิดไว้เยอะมาก ก่อนที่จะคิดหรือลงมือทำอะไรอย่าใช้อารมณ์ ให้ใช้เหตุผลนำทางก่อนเสมอ สุดท้ายขอฝากซีรีส์ด้วยนะครับ มาลุ้นกันว่าความสัมพันธ์ที่ก้าวข้ามเส้นของคำว่าเพื่อนจะต้องเจอกับปัญหาอะไรบ้างแล้วจะลงเอยยังไงครับ”

ติดตามชมซีรีส์ Only Friends เพื่อนต้องห้าม” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังแบบ UNCUT ฟรี ที่แรกที่เดียว ทางแอป oneD เวลา 21:45 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เฟิร์ส-ข้าวตัง-ฟอส-บุ๊ค-นีโอ-มาร์ค’ แท๊กทีมไปให้แฟนๆไทเปได้ฟินกัน ในงาน ‘Only Friends Fan Meeting in Taipei’ >>

“เฟิร์ส-ข้าวตัง-ฟอส-บุ๊ค-นีโอ-มาร์ค” แท็กทีมเสิร์ฟโมเมนต์ฟินเบอร์แรง ในงาน “Only Friends Fan Meeting in Japan” ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น แฟนๆ สุดประทับใจ >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

“เฟิร์ส-ข้าวตัง, ฟอส-บุ๊ค, นีโอ-มาร์ค, ลูกจัน” ยกทีม!! ปิดโรงลุ้นตอนจบ ซีรีส์ “Only Friends เพื่อนต้องห้าม” กระแสฟีเวอร์พุ่งติด X TREND “อันดับ 1” ในไทย >>

“เฟิร์ส-คณพันธ์” ชวนแฟนคลับทำบุญเนื่องในวันเกิดครบ 25 ปี ร่วมบริจาคเงินจำนวน 120,000 บาทและของใช้ต่างๆ ให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด จ.นนทบุรี >>