เอมิลี่ บลันท์ ชม LOOPER (ลูปเปอร์) ทะลุเวลา อึดล่าอึด พล็อตเก๋โดนใจ โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ เป็น บรู๊ซ วิลลิส สุดเนียน เหมือนคนเดียวกัน!

สาวสวย เอมิลี่ บลันท์ (จาก เดอะ เดวิล แวส์ ปราด้า) โชว์บทบาทใหม่สุดท้าทาย เพราะเธอต้องเล่นเป็นคุณแม่ลูกติดที่มีพลังจิต แถมเป็นกุญแจสำคัญที่จะไขปริศนาของเรื่อง LOOPER (ลูปเปอร์) ทะลุเวลา อึดล่าอึด ประกบคู่กับหนุ่มหล่อมาดเท่ โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ และคนอึดบรู๊ซ วิลลิส ที่พร้อมจะมาทำให้คุณตื่นตะลึงไปกับแอคชั่นล้ำยุคสุดมันส์ ด้วยไอเดียแปลกใหม่จากผู้กำกับ ไรอัน จอห์นสัน ซึ่งเธอได้กล่าวถึงเหตุผลที่รับเล่นหนังเรื่องนี้ว่า 
“จริงๆ แล้วฉันไม่เก่งเรื่องวิทยาศาสตร์เลย มันไม่ใช่วิชาที่ฉันทำได้ดีสมัยที่อยู่ในโรงเรียน มันตลกตรงที่เมื่อฉันอ่านบทภาพยนตร์เรื่องนี้ไปได้ประมาณ 30 หน้า ฉันก็รีบโทรไปหาผู้จัดการของฉันแล้วบอกว่า “โอเค ทำยังไงก็ได้เพื่อให้ฉันได้แสดงในหนังเรื่องนี้” (หัวเราะ) ฉันต้องอ่านบทภาพยนตร์หลายรอบก่อนที่จะเข้าไปคุยกับ ไรอัน เพื่อทำความเข้าใจถึงความซับซ้อนและแนวคิดในเรื่องของการเดินทางข้ามเวลา มันน่าสนใจมาก”

เอมิลี่ รับบทเป็น ซาร่า คุณแม่ยังสาวที่อาศัยอยู่ในฟาร์มนอกตัวเมือง ที่เป็นกุญแจสำคัญเมื่อ โจ วัยหนุ่ม(ตัวละครของโจเซฟ) หลบหนีมาอยู่ในฟาร์มของเธอ ซาร่า เป็นตัวละครที่สำคัญที่สุดที่จะตัดสินว่าอนาคตของ โจ จะคลี่คลายไปในทิศทางไหน ซึ่งทำให้เธอต้องเข้าฉากร่วมกับโจเซฟ ที่แปลงโฉมให้เหมือนกับบรู๊ซ วิลลิส จนแทบจะเป็นคนเดียวกัน

“ฉันจำได้ว่าตอนที่ฉันเข้ามาในกองถ่ายวันแรก และไม่มีใครบอกฉันถึงเรื่องที่เขาจะมีการแต่งเมคอัพ ทีมงานถามฉันว่า “อยากจะเจอ โจเซฟ หรือเปล่า”  ฉันก็เลยบอกไปว่าแน่นอน แต่หลังจากที่ฉันเข้าไปในเทรลเลอร์ของเขา ฉันก็จ้องมองหน้าเขาแบบไม่เชื่อสายตา เพราะฉันไม่แน่ใจว่าตัวเองกำลังอยู่กับ โจเซฟ หรือเปล่า ฉันคิดอยู่ในใจตลอดว่า “นี่ไม่ใช่ โจเซฟ นี่เป็นสตันท์แมนของเขาแน่ๆ” (หัวเราะ) มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งแปลกและน่าทึ่งในเวลาเดียวกัน

LOOPER (ลูปเปอร์ ทะลุเวลา อึดล่าอึด) ภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟไอเดียสุดท้าทายที่ตั้งคำถามว่า คุณจะทำอย่างไร หากคนที่คุณต้องฆ่าคือตัวคุณเองจากอนาคต พร้อมพบกับการประชันบทบาทของสองดาราต่างยุค ทั้งคนอึดบรู๊ซ วิลลิส (ดายฮาร์ด 1-4 และล่าสุด The Expendables 2  ดิ เอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2) และดาวจรัสแสงดวงใหม่แห่งฮอลลีวู้ด โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ เมื่อ โจ (โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์) ทำงานให้กับแก๊งมาเฟียในโลกอนาคต เขาถูกเรียกว่า “ลูปเปอร์” มีหน้าที่ในการกำจัดเป้าหมายที่ถูกส่งตัวข้ามเวลากลับมา แต่แล้วเป้าหมายรายล่าสุดของเขาก็คือ โจ (บรูซ วิลลิส) ตัวเขาเองในโลกอนาคต ทำให้ โจ วัยหนุ่มและวัยเก๋าต้องร่วมกัน เพื่อค้นหาว่าทำไมพวกเขาถึงกลายเป็นเป้าสังหารของแก๊งมาเฟียแห่งโลกอนาคต

จะทำอย่างไร เมื่อคนที่คุณต้องฆ่า คือตัวคุณเอง
ลุ้นระทึกไปกับภารกิจ ล่าอดีต ฆ่าอนาคต

LOOPER (ลูปเปอร์) ทะลุเวลา อึดล่าอึด
11 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

http://youtu.be/pW6ZqHYEVHg

ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่
https://www.facebook.com/sahamongkolmajor

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

รอมา 1 ปี 3 เดือน “เปิ้ล นาคร”, “กันต์ กันตถาวร” และ “CGM48” รวมตัวเสิร์ฟ “แกง” หม้อแรก ในรอบปฐมทัศน์ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดเหวอจากแขกพิเศษ >>