“นาย-ณภัทร” ชวนคนไทยเว้นวรรคดราม่า ฟัง Crystal Music Thinklist พักเคลียร์ความคิดให้มีคุณภาพกับน้ำดื่มคริสตัล >>

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำดื่มคริสตัล ชวนทุกคนเว้นวรรคดราม่า จากเรื่องที่ต้องทำและคิดมากมายในชีวิตประจำวัน มาพักเคลียร์ความคิดเพื่อให้คิดอย่างมีคุณภาพ โดยเคล็ดลับการเป็นหนุ่มมาดนุ่มอารมณ์ดี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะดื่มน้ำคุณภาพอย่างคริสตัล รวมทั้งฟัง Crystal Music Thinklist เพลงจากสายน้ำธรรมชาติ ที่อยากให้ทุกคนได้ฟังด้วยกัน นอกจากนี้ยังโชว์เพลง “อยู่ต่อเลยได้มั้ย” และ “หยุด” ส่งมอบกำลังใจให้แฟนคลับ ในงานเปิดตัวแคมเปญ “พัก…ให้คุณได้เคลียร์ความคิด” ของน้ำดื่มคริสตัล ที่จัดขึ้นในโรงภาพยนตร์สกรีน เอ็กซ์ (Screen X) พารากอน ซีนีเพล็กซ์

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคริสตัลมากๆ ที่ไว้วางใจให้ผมทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 รู้สึกภูมิใจมากๆ ที่ได้รับโอกาสแบบนี้กับผม เป็นความผูกพันระหว่างผมและคริสตัลไปแล้ว จะบอกว่าเราดื่มคริสตัลกันทั้งบ้าน แฟนคลับก็ดื่มตาม เพราะมั่นใจในคุณภาพความสะอาด ไร้สิ่งเจือปน เป็นน้ำดื่มคุณภาพจริงๆ ดีต่อร่างกายของทุกคน เวลาดื่มคริสตัลแล้วรู้สึกรีแล็กซ์ขึ้น”

แคมเปญ “พัก…ให้คุณได้เคลียร์ความคิด” ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่และคนไทยในทุกวันนี้มากๆ เรามีเรื่องให้ต้องคิดมากมายทั้งการเรียน การทำงาน ครอบครัว สุขภาพ รวมถึงการเสพข่าวและดราม่าบนโลกออนไลน์ ฯลฯ “นาย-ณภัทร” จึงอยากชวนทุกคนให้พักกับความคิดที่วุ่นวาย ให้ช่วงเวลาในการดื่มน้ำเป็นช่วงเวลาดีๆ ในการเริ่มต้นผ่อนคลายความคิดที่วุ่นวาย เติมความสดชื่นให้กับร่างกาย จิตใจและอารมณ์ เพื่อที่จะได้คิดอย่างมีคุณภาพมากขึ้น แถมคริสตัล ยังได้สร้างสรรค์ Crystal Music Thinklist ดนตรีบำบัดจากเสียงสายน้ำ 6 เพลง ให้ได้หยุดพักความคิดและคิดอย่างมีคุณภาพได้มากขึ้นไปอีก
นาย-ณภัทร ยังเผยเคล็ดลับที่เสริมความเป็นหนุ่มมาดนุ่มอารมณ์ดีของตัวว่า “Crystal Music Thinklist เป็นวิธีการพักสมอง จิตใจ และอารมณ์ที่ง่ายและเวิร์คสุดๆ ใช้เวลาไม่นานก็สามารถช่วยทำให้เราเคลียร์ความคิดที่วุ่นวายต่างๆ ได้ ทำให้สามารถคิดได้อย่างมีคุณภาพ ถ้าอยากผ่อนคลายและมีสมาธิ ก็ฟัง 3 เพลงนี้ ได้แก่ เพลงม่านละออง ที่ช่วยผ่อนใจ ผ่อนกาย ผ่อนความคิด เพลงกลั่นกรอง ฟังแล้วจะนำสู่ความสงบ เพลงความคิดโปรยปราย ช่วยกล่อมเกลาความคิด เตรียมพร้อมสู่การนอนหลับ แต่ถ้าอยากกระตุ้นปลุกความคิดให้สดชื่น ไม่ยุ่งเหยิง ก็ฟัง 3 เพลงนี้ ได้แก่ เพลงคลื่นคลาย  ช่วยฟื้นความคิด พัดพาใจให้สดชื่น กระตุ้นให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ให้อยากออกไปทำอะไรสักอย่างหนึ่ง  เพลงใจสีคราม เป็นการเปิดความคิดและจินตนาการ ช่วยเคลียร์ความคิดให้เรามีพื้นที่ให้ได้คิดและจินตนาการสร้างสรรค์มากขึ้น และเพลงเอ่อล้น กระตุ้นความคิดให้กระปรี้กระเปร่า ช่วยปลุกความคิดในเชิงบวก”

“โดยส่วนตัวผมชอบฟังเพลงม่านละออง เพราะช่วยให้ผ่อนคลายอารมณ์และจิตใจได้ดีมากๆ ในช่วงเวลาที่ต้องมีเรื่องให้คิดวุ่นวาย เทคนิคการฟังของผมก็คือหลังอาบน้ำเย็นๆ ทำให้ร่างกายผ่อนคลาย จะเปิด Crystal Music Thinklist ฟังผ่านหูฟังและลำโพงก็จะได้รายละเอียดของเพลงแตกต่างกัน ผมชอบเปิดลำโพงเพราะได้ยินเสียงทุกอย่างได้ครบขึ้น และยิ่งฟังท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติเห็นต้นไม้เขียวๆ ยิ่งสบายสุด ก็อยากแนะนำให้คนรอบข้าง แฟนๆ รวมทั้งทุกๆ คนฟังกันครับใช้เวลาประมาณ 9-13 นาทีต่อครั้ง แล้วก็สามารถฟังง่ายๆ แค่สแกน QR Code บนฉลากน้ำดื่มคริสตัลดีไซน์ใหม่ลายสายน้ำทั้ง 6 ดีไซน์ แค่นี้เราก็สามารถพักเคลียร์ความคิดได้ทุกที่ทุกเวลาได้แล้ว”

นอกจากนี้ คริสตัล ยังจับมือ RS เปิดประสบการณ์ดนตรี Pop up Relax Zone คอนเนคคนรุ่นใหม่ให้พักสมอง ผ่อนคลาย เว้นวรรคดราม่าบนโลกออนไลน์ ไปกับ The Rhythmsphere THINK CLEAR, DRINK CRYSTAL” Happening Concert 3 เวที 3 รูปแบบ ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนตุลาคม-กลางเดือนพฤศจิกายน สามารถติดตามข้อมูลได้ทาง FB: crystaldrinkingwater

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย ณภัทร” และ “เจน ญาณทิพย์” ร่วมภารกิจไขคดีลึกลับ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

นาย-ณภัทร แฮปปี้ ชีวิตในวัย 27 ปี! ลั่นโตมาพร้อมกับท็อปส์ โผล่เซอร์ไพรส์แจกรอยยิ้ม ในแคมเปญ “#EveryDayHAPPINESS” ฉลองครบรอบ 27 ปี แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกคน >>

VESPA ประกาศแต่งตั้ง เวสปิสตี้ (VESPISTI) ครั้งแรกในประเทศไทย ดึงตัวท็อปวงการบันเทิงอย่าง นาย-ณภัทร โบกี้ไลอ้อน-พิชญ์สินี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ และ วิน-เมธวิน สร้างสีสันประสบการณ์ใหม่แบบมีสตอรี่ >>

Klean&Kare ผู้นำเวชภัณฑ์น้ำเกลือขวดปลายแหลม อันดับ1 เปิดตัว นาย ณภัทร ตัวแทนคนรุ่นใหม่ตอกย้ำ!! การรับรู้สุขภาพดีมีให้มากกว่าทุกวัน >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>