กรมการขนส่งทางบก เตรียมจัดงานแถลงข่าวการประมูลทะเบียนรถเลขสวย “1ขข” ยกทัพดาราชื่อดัง แซมมี่-ขวัญ-แจ็คกี้-กัปตัน ร่วมแชร์ความปังต่อเนื่อง 7-11 ก.ย.นี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว >>

กรมการขนส่งทางบก โดยกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) ส่งต่อความปังผ่านเลขมงคล เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดการจัดประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษรพิเศษ “1ขข” ภายใต้คอนเซปต์ “ขุมทรัพย์เศรษฐี ของดีมหานคร” ซึ่งจะมีการประมูลในวันที่ 9 – 10 กันยายนนี้ โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน สนับสนุนค่าใช้จ่ายการศึกษาวิจัยด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนและให้ความช่วยเหลืออุปกรณ์ผู้พิการที่ประสบภัยอันเกิดจากการใช้รถใช้ถนน

โดยในงานมีการจัดบูธประชาสัมพันธ์ระหว่างวันที่ 7-11 กันยายน 2566 ณ บูธกรมการขนส่งทางบก ลานโปรโมชั่น A ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เริ่มแถลงข่าวเปิดงานวันแรก 7 กันยายนนี้ ด้วยนักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ที่พร้อมมาให้คำปรึกษาดวงชะตาแบบใกล้ชิด ควงคู่มากับนางเอกมากฝีมือ แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่จะร่วมเผยความปังของเลขเสริมสิริมงคล และต่อเนื่องด้วยหมอดูแถวหน้าของเมืองไทย และดาราชื่อดังที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับศาสตร์ตัวเลขมงคลอย่างคับคั่ง อาทิ แมน การิน ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ตัวเลข กับนางเอกตัวแม่ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ (8 กันยายน), ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร นักวิเคราะห์โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย กับนักแสดงสาวเก่งอารมณ์ดี แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ (9 กันยายน), สาวสวยสุดแซ่บ นิวเคลียร์- หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ (10 กันยายน) และปิดท้ายด้วย กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง หนุ่มฮอตจากละคร มาตาลดา (11 กันยายน)

สำหรับไฮไลท์ของ หมวดอักษรพิเศษ “1ขข” ที่จะเปิดให้ประชาชนร่วมประมูลนั้น ในความหมายของศาสตร์ตัวเลข เป็นการเสริมความเป็นสิริมงคลด้วยเลข 1 อันเป็นเลขของความเป็นผู้นำอยู่แล้ว ทั้งนี้หมวดอักษรยังเป็นหมวด ขข ซึ่งเป็นอักษรที่มีความหมายพ้องเสียงคำว่า “ขอ” จะช่วยในเรื่องการขอพร ขอโชคลาภ ขอความสำเร็จ ขอสิ่งที่ปรารถนา และอีกความหมายหนึ่งคือคำว่า “ตะขอ” เพื่อนำไปเก็บเกี่ยวสิ่งดี ๆ ทั้งด้านการลงทุนหรือผลผลิตกำไรที่งอกเงย เมื่อมีเลขหนึ่งและหมวดคู่อักษรรวมกันเป็น 1ขข จะหมายถึงการเป็นที่หนึ่งในการขอความสำเร็จเป็นคนแรกในเรื่องต่าง ๆ และการขอในสิ่งที่ต้องการจะได้ผลลัพธ์แบบทวีคูณ 1ขข จึงเป็นหมวดหมายเลขทะเบียนรถที่ช่วยในเสริมมงคลในเรื่องต่าง ๆ ทั้งโชคลาภและการงาน   งานนี้สายมูตัวจริงต้องไม่พลาด!! สนใจเข้าร่วมการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ “1ขข” ซึ่งเป็นหมวดอักษรที่สวยที่สุดในศตวรรษ สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่สำนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน กรมการขนส่งทางบก อาคาร 2 ชั้น 5 หรือทางเว็บไซต์ www.Tabienrod.com หรือลงทะเบียนในบูธประชาสัมพันธ์ของกรมการขนส่งทางบก (กปถ.) ระหว่างวันที่ 7-11 กันยายน 2566 บริเวณลานโปรโมชั่น A ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว โดยผู้สนใจสามารถร่วมประมูลได้ในวันที่ 9 และ 10 กันยายน 2566 ครบทั้ง 3 รูปแบบ คือการประมูลทางวาจาในห้องประมูล ณ อาคารศูนย์ GPS กรมการขนส่งทางบก ทางอินเตอร์เน็ต และทางโทรศัพท์ ดังนี้   1. เข้าร่วมประมูลทางวาจาได้ด้วยตนเอง ณ อาคารศูนย์ GPS กรมการขนส่งทางบก ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป หรือมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาประมูลแทน 2. ประมูลผ่านทางโทรศัพท์ จะเป็นการประมูลไปพร้อมกับการประมูลทางวาจา โดยก่อนที่จะถึงหมายเลขที่ท่านลงทะเบียนไว้ เจ้าหน้าที่จะติดต่อไปหาท่าน เพื่อให้ท่านได้เสนอราคาแข่งกับห้องประมูล โดยเจ้าหน้าที่จะขานราคาตามที่ท่านระบุ

3. ประมูลผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่ www.tabienrod.com โดยสามารถเสนอราคาประมูลล่วงหน้าตั้งแต่ลงทะเบียนเสร็จเป็นต้นไป และสามารถเสนอราคาแข่งขันกับทางวาจาและโทรศัพท์ ในวันประมูลได้

สอบถามข้อมูลได้ที่ สำนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน กรมการขนส่งทางบก อาคาร 2 ชั้น 5 โทร 062-407 6888, 062-407 6999หรือ Call Center 1584

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SLC Clinic เปิดตัวนวัตกรรมความงามสุดล้ำ Volnewmer “ขวัญ-เอิร์ท-มิกซ์” ร่วมแชร์เคล็ดลับสุดปังคนทะลั่กสยามแตก >>

ขวัญ – น้ำตาล ร่วมมูพิธีตั้งเสาเอก สร้าง “The Art Hospital” โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจรมาตรฐานระดับสากล ตอบโจทย์ทุกความเป๊ะ >>

ปลุกชีพ “สามีเงินผ่อน2022” ตีความใหม่หมด “ขวัญ” สาดหวาน “ไม้” เคมีกลมกล่อม! ตบจูบสนั่นจอ >>

“อมรินทร์ทีวี” เสิร์ฟละครรสชาติใหม่ “สามีเงินผ่อน” โรแมนติกฉ่ำๆ คว้านางเอกตัวท๊อป “ขวัญ-อุษามณี” ชวนฟิน “ไม้-วฤธ” >>

ฮือฮาไปเลยสิคะ! “ขวัญ-ไม้” ยึดป้ายบิลบอร์ดทั่วกรุงฯ เล่นใหญ่พร้อมออนแอร์ “สามีเงินผ่อน” 2 ก.ค. >>