ปลุกชีพ “สามีเงินผ่อน2022” ตีความใหม่หมด “ขวัญ” สาดหวาน “ไม้” เคมีกลมกล่อม! ตบจูบสนั่นจอ >>

ได้เวลาฟินชุดใหญ่ไฟกระพริบกันแล้ว สำหรับละครเรื่องใหม่ล่าสุดของ อมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง34 “สามีเงินผ่อน” ผลิตโดย CHANGE2561 ที่ขอชิมลางงานละครแนวใหม่ พักดราม่าหนักๆตบตี เปลี่ยนแนวมาลุยละครแนวตบจูบ หยิบบทประพันธ์ในตำนานของ กรุง ญ ฉัตร มาปรุงรสชาติใหม่สุดกลมกล่อมเวอร์ชั่นปี 2022 ที่คุณจะฟินกว่าที่เคย ได้นางเอกตุ๊กตาบาร์บี้ “ขวัญ-อุษามณี” โคจรมาเจอกันครั้งแรกกับ พระเอกสายอบอุ่น “ไม้-วฤธ” หลังประกาศตัวเป็นนักแสดงอิสระ บอกเลยว่าเคมีดีย์ต่อใจมากๆ ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือแจ่ม “ไอซ์-อมีนา” และ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ที่มาในบทบาทถึงร้ายก็รักนะ พร้อมด้วย “ญี่ปุ่น-ณภัทรปุ้ย-พิมลวรรณ อ๋อม-สกาวใจ ต้อม-ณหทัยปูดำ-สรารัตน์ต้น-จักรกฤษณ์ และเรียกเสียงฮือฮาด้วยการกลับมารับงานแสดงอีกครั้งของ “พล ตัณเสถียร” พระเอก “สามีเงินผ่อน” รุ่นออริจินัล  พร้อมออกอากาศให้ชมกันตอนแรก วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการ ทุบโต๊ะข่าว) ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

บทประพันธ์  :กรุง ญ ฉัตร                                            

บทโทรทัศน์ : พันอักษร

กำกับการแสดง : ชาติชาย วรเพียรกุล

ผลิตโดย : CHANGE2561

ออกอากาศ : อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30-22.30 น.

(เริ่มตอนแรก 2 กรกฎาคม 2565)

อนุศนิยา วรเลิศลักษณ์ (ขวัญ-อุษามณี) เป็นลูกสาวของ นันทพล  (พล ตัณฑเสถียร) ประธานบริษัท บวรเลิศ เทรดดิ้ง จำกัด บริษัทค้าปลีก ด้านการตกแต่งภายในและภายนอกอาคาร รายใหญ่ในเมืองไทย อนุศนิยาเคยมีพี่ชายหนึ่งคนชื่อ อานนท์ แต่เมื่อสิบห้าปีก่อน  อานนท์ได้เสียชีวิตลงจากการจมน้ำขณะกำลังเล่นน้ำอยู่กับเธอ และเธอช่วยเขาไว้ไม่ทัน ทั้งที่ว่ายน้ำเก่งกว่ามาก

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้นันทพลเสียใจ จนอดที่จะโทษและโยนความผิดทุกอย่างไปให้ อนุศนิยา  จนกลายเป็นปมฝังใจอนุศนิยามาตลอดว่ามีส่วนทำให้พี่ชายของเธอต้องตายไป ด้วยความห่างเหินที่   นันทพลมีต่อเธอตั้งแต่นั้นมา  อนุศนิยาจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้นันทพลได้ภูมิใจว่าเธอก็สามารถเป็นตัวแทนของอานนท์และขึ้นเป็นประธานบริษัทต่อจากนันทพลได้ แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างนั้นเพราะ เพราะท่านเจ้าสัว อดีตผู้นำตระกูลวรเลิศลักษณ์ ได้มี ชยากร (ฟิล์ม-รัฐภูมิ) ลูกชายอีกคนที่เกิดจาก อังกาบ (ปูดำ-สรารัตน์) ภรรยาน้อย ทำให้นันทนา (อ๋อม-สกาวใจ) น้องสาวของนันทพล รู้สึกไม่ชอบใจเพราะตัวเองเป็นแค่ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงอะไรในตระกูล เลยกลัวชยากรจะมาแย่งสมบัติของตัวเองไป จึงพยายามที่จะหาทางกำจัดชยากรกับอังกาบออกไปจากตระกูลให้ได้

อังกาบ ไม่ยอมง่ายๆ วางแผนและทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ชยากรได้มีสิทธิในทรัพย์สินทั้งหมดอย่างถูกต้อง ด้วยการพยายามจะให้ชยากรแต่งงานกับอนุศนิยา เพราะเห็นว่าทั้งสองคนมีความสนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็ก  จนกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวที่ทำให้คนในสังคมต่างจับตามองว่าทั้งสองคนจะความสัมพันธ์ที่เกินเลยต่อกันในฐานะอากับหลาน

นันทนา จึงไปยุยง นันทพลให้รีบตัดไฟแต่ต้นลม โดยคิดที่จะจับคู่อนุศนิยากับ ศตวรรษ (ไม้-วฤธ) แพทย์เฉพาะทางด้านโรคหัวใจ ซึ่งเป็นแพทย์ประจำตัวที่คอยดูแลนันทพลอยู่ เพราะคิดว่าศตวรรษมีคุณสมบัติที่เหมาะสม แถมยังเป็นลูกชายคนเดียวของ เสาวรส (ต้อม-ณหทัย) เพื่อนสนิทและลูกหนี้ของตัวเองที่กำลังร่วมหุ้นเปิดธุรกิจสปาด้วยกันอยู่ จึงคิดว่าน่าจะควบคุมเสาวรสได้  เสาวรสจะเป็นคนมีหนี้สินรอบตัว ด้วยความเป็นคนจมไม่ลง เสาวรสจึงพยายามหาทางทำให้ตัวเองกลับมาร่ำรวย มีหน้า มีตาในสังคมอีกครั้ง

เสาวรสจึงหวังจะให้ศตวรรษได้แต่งงานไปกับผู้หญิงที่มีฐานะสักคน ซึ่งนอกจากอนุศนิยาแล้ว ก็ยังมี โสมมิกา (ไอซ์-อมีนา) อดีตคนรักเก่าของชยากร ลูกสาวคนเดียวของ อุดมศักดิ์ (ต้น-จักรกฤษณ์) นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ระดับประเทศ เจ้าของบริษัท พรรณราย กรุ๊ป มาเป็นว่าที่สะใภ้ เพราะรู้ว่าโสมมิกาหลงรัก ศตวรรษมาก แต่ศตวรรษก็ไม่เคยคิดอะไรเกินเลยกับโสมมิกามากไปกว่าความเป็นเพื่อน ทำให้โสมมิการู้สึกเจ็บปวดใจเป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ยังไม่ยอมแพ้ และคิดจะจับศตวรรษให้ได้

เมื่อบริษัทบวรเลิศจัดงานแถลงข่าวประจำปีของบริษัท อังกาบยุให้ชยากรบอกรักอนุศนิยาในวันนั้น เพราะมั่นใจว่าอนุศนิยาจะต้องตอบตกลงแต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นเหมือนอย่างที่คิด เพราะอนุศนิยาไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับชยากร  ก่อนที่คลิปเหตุการณ์นั้นจะถูกนำมาเปิดเผยกลางพิธีเปิดงานเพื่อต้องการทำลายภาพลักษณ์ของทั้งสองคนในฐานะประธานและรองประธานบริษัท

อนุศนิยาใช้ไหวพริบแก้ไขสถานการณ์ว่าทุกอย่างเป็นเนื้อหาบางส่วนจากโฆษณาตัวใหม่ของ           บวรเลิศที่ทั้งสองคนจะแสดงด้วยกันเท่านั้น ก่อนที่จะให้มิรันตรี (ญี่ปุ่น-ณภัทร) เพื่อนสนิท ที่อนุศนิยาไว้ใจมากที่สุดคนหนึ่ง ซึ่งแอบรักชยากรอยู่โดยที่อนุศนิยาไม่เคยรู้  และเป็นออแกไนช์จัดการในวันนั้น ตามหาตัวคนที่อยู่เบื้องหลังมาให้ได้  แม้ว่าอนุศนิยาจะจัดการปัญหาต่างๆ ได้ แต่นันทพลก็ไม่เชื่อ คิดว่าอนุศนิยากำลังโกหกอยู่ จึงได้ทะเลาะกับอนุศนิยาอย่างรุนแรงจนทำให้อนุศนิยาขาดสติขับรถไปชนจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น

ศตวรรษอยู่ในเหตุการณ์อุบัติเหตุ เข้ามาช่วยอนุศนิยาและพาส่งโรงพยาบาลได้ทันเวลา แต่ก็ทำให้อนุศนิยาต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลจนกลายเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดและสนิทสนมกันจนเกิดเป็นความรู้สึกดีขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว  เมื่อโสมมิการู้เข้าก็ไม่พอใจบวกกับความเกลียดชังในตัวอนุศนิยาที่เคยมีมาก่อนหน้า ในช่วงเวลาเดียวกัน มิรันตรีและชยากรได้ร่วมมือกันสืบหาความจริงเรื่องคลิปในงานวันครบรอบของบวรเลิศ จนรู้ว่าผู้อยู่เบื้องหลังคือ อุดมศักดิ์ ที่ต้องการจะดิสเครดิตชยากรกับอนุศนิยาเพราะกำลังจะเปิดตัวธุรกิจใหม่มาแข่งกับบวรเลิศ และได้ตั้งโสมมิกาขึ้นเป็นประธานบริษัทเพื่อสู้กับอนุศนิยา

โสมมิกาต้องการเอาชนะอนุศนิยาอยู่แล้ว จึงพยายามหาทางเล่นงานบริษัทบวรเลิศตามคำสั่งอุดมศักดิ์ในทุกๆด้าน และหนึ่งในแผนที่ทั้งสองคนวางไว้ คือการดึงชยากร มาเป็นพวกด้วยเพราะต้องการตัดแขนตัดขาอนุศนิยา แต่ชยากรไม่เคยคิดที่จะออกมาจากบวรเลิศ เพราะเป้าหมายคือการได้แต่งงานกับอนุศนิยาและครอบครองทุกอย่างในสิทธิที่ควรจะได้รับแต่แรก

ชยากรและอังกาบจึงได้วางแผนขึ้นอีกครั้งเพื่อหวังจะรวบรัดอนุศนิยาให้ตกเป็นของชยากรเพื่อที่จะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น แต่ก็เกิดเรื่องผิดพลาดขึ้นอีกจนทำให้อนุศนิยา หมดศรัทธาและผิดหวังในตัวชยากรมากเพราะไม่คิดว่าชยากรจะกล้าทำร้ายเธอแบบนี้  จนนำไปสู่การตัดสินใจที่จะแต่งงานกับศตวรรษ ซึ่งในเวลานั้นศตวรรษเองก็กำลังเกิดปัญหาเรื่องหนี้สินของเสาวรส  จนนันทพลและนันทนา ได้ร่วมมือกันใช้หนี้สินนั้นมาบีบบังคับและยื่นข้อเสนอให้ศตวรรษแต่งงานกับอนุศนิยาเพื่อปลดหนี้ และเป็นการตัดความสัมพันธ์ของชยากรกับอนุศนิยา

โสมมิกา สืบหาความจริงจนรู้ว่าที่ศตวรรษยอมแต่งงานกับอนุศนิยาก็เพื่อต้องการจะล้างหนี้ และได้เปิดโปงทุกอย่างให้ทุกคนรู้ อนุศนิยาเสียใจและเจ็บปวดอย่างรุนแรงที่ถูกคนที่ตัวเองรักและไว้ใจมากที่สุดหักหลัง เธอต้องการหย่าทันที แต่ศตวรรษไม่ยอมเพราะความรักที่มีต่ออนุศนิยาและต้องการที่จะแก้ไขความผิดพลาดของตัวเอง   อนุศนิยาทำทุกวิธีทางเพื่อกดขี่ เหยียบย่ำ ศักดิ์ศรีของศตวรรษ ให้ทนอยู่ในสถานะลูกหนี้และสามีเงินผ่อนของเธอ

เรื่องราว “ความรัก” คือสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้ด้วย “เงิน” จะสมหวังหรือมีจุดจบเช่นไร? ติดตามละครมากกว่าละคร “สามีเงินผ่อน” ที่จะมาช่วยเตือนสติการใช้จ่ายเงินทอง และ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันชีวิตคู่ ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ( หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) เริ่มออกอากาศตอนแรก 2 กรกฎาคม 2565 ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

คาแรกเตอร์ตัวละครหลัก

อนุศนิยา (ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์)

สาวไฮโซทายาทตระกูลวรเลิศลักษณ์  เป็นคนมีปมในใจเรื่องที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้พี่ชายเสียชีวิตไปตั้งแต่เด็ก เธอจึงต้องอยู่กับความรู้สึกผิดในใจมาตลอด ด้วยความตั้งใจที่จะทำให้นันทพลผู้เป็นพ่อยอมให้อภัยในเรื่องที่เธอทำให้พี่ชายต้องตาย เธอจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อนันทพลและตระกูลวรเลิศลักษณ์  อนุศนิยาเป็นผู้หญิงที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และไม่ยอมแพ้กับสิ่งใด และยึดมั่นในความถูกต้อง ภายนอกอนุศนิยาจะดูแข็งแกร่งมาก แต่จริงๆ แล้วในใจของเธอเปราะบาง โลกของอนุศนิยาจะค่อนข้างขาดสีสัน และไม่เคยมีความรักมาก่อน

หมอศตวรรษ  (ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ)

นายแพทย์หนุ่มอนาคตไกล มีฝีมือทางด้านการผ่าตัดรักษาโรคหัวใจ ได้ทุนไปเรียนต่อที่เมืองนอกและเพิ่งกลับมาทำงานใช้ทุนได้ไม่นาน ศตวรรษเป็นคนจิตใจดี สุภาพ ใจเย็นชอบช่วยเหลือคนอื่นและมองโลกในแง่ดี  ค่อนข้างเป็นคนโรแมนติก มีความอ่อนโยน ไม่เคร่งขรึมเหมือนหมอทั่ว ๆไป แต่ศตวรรษก็แอบมีปมด้อยอยู่ในใจเรื่องฐานะครอบครัวที่เสาวรสผู้เป็นแม่ คอยก่อหนี้สินไว้มากมาย  ทำให้ศตวรรษต้องคอยตามแก้ปัญหาให้ จนต้องขายศักดิ์ศรีตัวเอง แต่งงานกับอนุศนิยาเพื่อชดใช้หนี้ให้ทั้งที่ไม่ต้องการ

ชยากร (ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์)

หนุ่มใหญ่ เป็นน้องชายต่างมารดาของนันทพล มีศักดิ์เป็นอาของอนุศนิยา ชยากรเป็นคนฉลาด หลักแหลม เก่งในเรื่องธุรกิจ ทำงานบริหารร่วมกันกับอนุศนิยาได้เป็นอย่างดี แต่ลึก ๆ แล้ว ชยากรมีปมในใจเพราะถูกตีตราว่าเป็นลูกเมียน้อย จึงอยากพิสูจน์ตัวเอง อยากเอาชนะ และอยากครอบครองทุกอย่างที่เป็นของบวรเลิศ และด้วยความเป็นคนมีปมในใจเขาจึงเข้าใจอนุศนิยาดี ชยากรคอยเป็นเพื่อน ดูแล พูดคุยกับอนุศนิยามาตั้งแต่เธอเป็นเด็ก จนโตมาความรู้สึกนี้กลับกลายเป็นความรักที่มีกับอนุศนิยา แต่ชยากรก็รู้ดีความรักครั้งนี้คงเป็นไปไม่ได้

 โสมมิกา (ไอซ์-อมีนา กูล)

ลูกสาวคนเดียวของอุดมศักดิ์ พรรณราย เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่  โสมมิกาเป็นผู้หญิงสวย อยากได้อะไรต้องได้ เจ้าคิด เจ้าแค้น ชอบเอาชนะ ไม่ยอมเป็นที่สองรองใครเด็ดขาด โสมมิกาเคยคบกับชยากร และรู้ว่าที่ชยากรเลิกกับเธอเพราะชยากรมีแต่อนุศนิยาในหัวใจ และยังมาเจออนุศนิยาที่แย่งศตวรรษไปจากเธออีกครั้ง ด้วยความที่ไม่อยากแพ้อนุศนิยาอีก เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะ ไม่สนใจถูกผิด และมีพ่อคอยสนับสนุนในทางที่ผิด ทำให้โสมมิกาลุกขึ้นมาทำทุกอย่างเพื่อทำลายครอบครัวของศตวรรษและอนุศนิยา แม้แต่การดึงเอาชยากรมาร่วมมือด้วย แต่สุดท้ายแล้วโสมมิกาก็ตอบตัวเองไม่ได้ ว่าเธอรักศตวรรษหรือทำไปเพื่อเอาชนะอนุศนิยาเท่านั้นเอง

มิรันตรี (ญี่ปุ่น-ณภัทร บรรจงจิตไพศาล)

เจ้าของบริษัทออร์กาไนซ์เล็กๆ เพื่อนสนิทของอนุศนิยา มิรันตรีเป็นคนที่เข้าใจคนอื่น คอยรับฟัง และคอยช่วยเหลือคนอื่นเสมอ เป็นคนจิตใจดี รักเพื่อน และเป็นห่วงเพื่อนอย่างจริงใจ มิรันตาแอบหลงรักชยากรมาตั้งแต่สมัยเรียนที่ได้รู้จักกับอนุศนิยา แต่ก็พอจะมองเห็นความสนิทสนมที่ชยากรมีให้กับอนุศนิยา เธอจึงไม่คิดจะเปิดเผยความรู้สึกแต่ก็คอยเป็นที่ปรึกษาให้กับทั้งอนุศนิยาและชยากร จนวันหนึ่งที่ชยากรหันมาสนใจมิรันตรีอย่างจริงจังทำให้ มิรันตรี เริ่มแสดงความเห็นแก่ตัว หึงหวง และเกิดผิดใจกับอนุศนิยา เพราะเรื่องชยากรขึ้นมา

นันทนา (อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์)

หญิงวัยกลางคน เป็นน้องสาวคนโตของนันทพล นันทนาเป็นคนรักสบาย รักสวยรักงาม หน้าใหญ่ในสังคมไฮโซ ชอบออกสังคม และมีชีวิตอยู่บนกองเงินกองทองที่เจ้าสัวได้ทำไว้ให้ จึงไม่คิดทำงานอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน เพราะแค่รับเงินกงสีจากตระกูลเธอก็ไม่ต้องดิ้นรนอะไร แต่เป็นคนเจ้ากี้เจ้าการ ถึงแม้ไม่ได้ทำงานที่บริษัทแต่ก็จะคอยสอดส่องดูแลเงินทุกบาททุกสตางค์ของตระกูลไม่ยอมให้รั่วไหล นันทนาเกลียดชยากรที่เป็นลูกเมียน้อย นัททนาเป็นคนชอบคิดวางแผน อะไรที่เธออยากได้เธอจะต้องจัดการทุกอย่างเพื่อให้ได้มา จุ้นจ้านแบบไม่แคร์สายตาใคร

นันทพล (พล ตัณฑเสถียร)

ชายวัยกลางคน  พ่อของอนุศนิยา เป็นทายาทท่านเจ้าสัวเจ้าของกิจการบวรเลิศนันทพลจมอยู่กับความทุกข์ในอดีตเรื่องที่ลูกชายของตัวแองต้องตายไป และเอาแต่โทษว่าอนุศนิยาคือต้นเหตุ นันทพลเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยแสดงออก และเก็บงำความรู้สึก หลังจากลูกชายได้ตายจากไปเขาก็ทำตัวห่างเหินกับ อนุศนิยามาก ทั้งที่ความจริงรักและเป็นห่วงแต่เขาก็ก้าวข้ามความรู้สึกว่าอนุศนิยาทำให้พี่ชายต้องตายไปไม่ได้  นันทพลเป็นคนเด็ดขาด และมักจะชอบออกคำสั่ง เพราะบริหารธุรกิจต่อจากเจ้าสัวมาตั้งแต่หนุ่ม ๆ ทำให้ดูเป็นคนดุ แต่จริง ๆแล้วก็มีมุมอ่อนโยนและอ่อนแอ

 

อังกาบ (ปูดำ-สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงษ์)

เมียน้อยของท่านเจ้าสัวและเป็นแม่ชองชยากร อังกาบเป็นคนสวย เคยเป็นนักแสดงเก่า ท่านเจ้าสัวรับเป็นเมียน้อยและอุปการะเลี้ยงดูพาเข้าบ้าน อังกาบเป็นคนที่มักใหญ่ใฝ่สูง ด้วยความเคยลำบากมาก่อน จึงคิดอยากได้ อยากมี และสั่งสอนชยากรให้คิดเหมือนตน เป็นแม่ที่มักจะนำทางลูกไปทางผิด ๆ ต้องการเอาชนะโดยเฉพาะนันทนาลูกเลี้ยงที่มักจะดูถูกเธออยู่เสมอ

เสาวรส  (ต้อม-ณหทัย พิจิตรา)

แม่ของศตวรรษ เสาวรสเป็นภรรยาของวัลลภ เคยเป็นสาวสังคม ตอนที่วัลลภยังมีชีวิตอยู่มีอาชีพทำธุรกิจโรงแรม เสาวรสเป็นคนชอบออกสังคม มีหน้ามีตา ทำตัวสนิทสนมกับพวกมีอันจะกิน เมื่อวัลลภจากไปกลายเป็นสาวหม้ายที่มีแต่หนี้ท่วมหัว เสาวรสเป็นคนอยากมี อยากได้ จมไม่ลง และยอมทำทุกอย่างเพื่อเงิน ขายได้แม้กระทั่งศักดิ์ศรีของลูกตัวเอง

 

อารยา (ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ)

ภรรยาของนันทพล เป็นแม่ของอนุศนิยา อารยาเป็นผู้หญิงจิตใจดี โอบอ้อมอารีย์ รักครอบครัว เข้าใจความรู้สึกของทั้งนันทพลและอนุศนิยาดี เป็นคนที่มีธรรมะในใจ จึงปลงได้กับอะไรหลายๆ อย่าง และเป็นน้ำเย็นสำหรับอนุศนิยาเวลาที่มีปัญหากับนันทพล อารยาจะคอยเป็นคนปลอบใจอนุศนิยา เป็นแม่ที่ดี

อุดมศักดิ์ (ต้น-จักรกฤษณ์ อำมรัตน์)

นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ตระกูลพรรณราย ทำธุรกิจมานานและเป็นคนเจ้าเล่ห์ และมีเล่ห์เหลี่ยมในการทำธุรกิจ เป็นพ่อของโสมมิกา ไม่เห็นอะไรดีไปกว่าเงิน และทำทุกทางเพื่อให้ได้เงิน โดยไม่สนใจใครทั้งนั้น หลอกใช้ได้หมด รักลูกกับเงินพอ ๆกัน เป็นคนไม่ยอมเสียเปรียบใคร แต่จะคอยเอาเปรียบคนอื่นอยู่เสมอ ๆ

บทสัมภาษณ์ นักแสดง

ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์

สำหรับละครเรื่องนี้ท้าทายขวัญมาก ตัวละครอนุศนิยา เป็นตัวละครที่เล่นยากมากสำหรับขวัญ มีทุกความท้าทายทุกรูปแบบ ขวัญเสียน้ำตากับตัวละครนี้เยอะมาก ร้องไห้เก่งมาก เป็นผู้หญิงที่มีความน่าสงสาร ในขณะเดียวกันเขาเป็นคนที่สวยจัดมาก ทุกครั้งที่ปรากฎตัวคือเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มมาก คืนกำไรคนดูสุดๆ แฟชั่นเรื่องนี้ดีงามมาก และถูกจริตกับขวัญ ได้ร่วมงานกับทีมละครพี่ฉอดขวัญว่าสนุกดีนะคะ ทุกคนคือรุ่นใหม่ไฟแรง เป็นทีมงานที่มีคุณภาพ อะไรที่ขวัญไม่เคยทำ เรื่องนี้จัดให้ขวัญได้ทำหมดเลย ในส่วนของตัวบทเอง ฟินมากนะ มีฉากโรแมนติกค่อนข้างเยอะ ขวัญว่าคุณผู้ชมที่ชอบแนวหวานๆละครรักห้ามพลาดเด็ดขาด เป็นการตีความใหม่ที่เป็นละครรักรสแซ่บ แต่จะแซ่บยังไง อยากให้ลองติดตามชม”

ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ

“เป็นโอกาสดีมากสำหรับผมที่ได้มีโอกาสได้มาร่วมงานกับทีมงานใหม่ๆ หลังจากเราเป็นนักแสดงอิสระ อย่างการร่วมงานกับพี่ขวัญ ก็เป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดมาก เพราะมันยากที่เราจะได้มาร่วมงานกัน ได้เจอนักแสดงเก่งๆอย่างพี่ขวัญก็ช่วยสอนผม และแนะนำเทคนิคในการแสดงเยอะมาก ในบทของหมอศตวรรษเวอร์ชั่นนี้มีความละมุน มีความอบอุ่นมาก เราเล่นเองยังเขินเลย เป็นการทำละครเสนออะไรใหม่ๆให้ผู้ชม อย่างที่ผ่านมาละครของพี่ฉอดก็จะเข้มข้นดราม่าจัดๆ เรื่องนี้พี่ฉอดก็จะพักตบๆตีๆ เปลี่ยนคู่เราเป็นตบจูบ เพิ่มดีกรีความหวานมากยิ่งขึ้น ฟินกว่าที่เคย อยากฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ผมด้วย เรื่องนี้น่าสงสารมากๆ เสียน้ำตาก็เยอะ อยากให้ทุกคนติดตามความสนุกรูปแบบใหม่ของ สามีเงินผ่อนเวอร์ชั่น2022 นี้ด้วย”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SLC Clinic เปิดตัวนวัตกรรมความงามสุดล้ำ Volnewmer “ขวัญ-เอิร์ท-มิกซ์” ร่วมแชร์เคล็ดลับสุดปังคนทะลั่กสยามแตก >>

ดราม่าจับใจ! “เกรซ-ไม้” กระบอกเสียงคนจน ขายศักดิ์ศรีบีบน้ำตา “หลังคาใบบัว” จี้ใจสังคมไทย >>

กรมการขนส่งทางบก เตรียมจัดงานแถลงข่าวการประมูลทะเบียนรถเลขสวย “1ขข” ยกทัพดาราชื่อดัง แซมมี่-ขวัญ-แจ็คกี้-กัปตัน ร่วมแชร์ความปังต่อเนื่อง 7-11 ก.ย.นี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว >>

ขวัญ – น้ำตาล ร่วมมูพิธีตั้งเสาเอก สร้าง “The Art Hospital” โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจรมาตรฐานระดับสากล ตอบโจทย์ทุกความเป๊ะ >>

“วิน” ข้ามรุ่นปะทะ “ไม้-วฤธ” หนักใจพลิกลุคหนุ่มใสโรแมนติก >>