“ไปกันใหญ่” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Slapkiss เพลงแอบรักเพื่อน ที่อยากบอกว่า ฉันชอบแกว่ะ! >>

ส่งเพลงใหม่ๆ ให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย สำหรับ 3 หนุ่ม Slapkiss ที่มาพร้อมกับลุคหล่อ เท่ ทะเล้นทำเอาสาวๆ หวั่นไหวกับเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ทั้งร้องและแต่งเพลงของ 3 หนุ่ม Slapkiss โด้ ปิ่น อาร์ม จากบ้าน LOVEiS ENTERTAINMENT ที่ฝากผลงานเพลงฮิตไว้มากมายอย่าง  “แฟนเก่าคนโปรด” “ให้ลืมได้ไง” “ขอโทษที่เข้าไปเป็นเรื่องไม่ดีในชีวิตเธอ” “คนขี้โกหก“กลัวฝันดี” พวกเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างความประทับใจผ่านซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ไปกันใหญ่”

 

“ไปกันใหญ่” Crush เพลงใหม่ล่าสุดจาก Slapkiss เพลงนี้พูดถึงโมเม้นท์ความรักวัยเด็กสมัยที่เราแอบชอบเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน ความรู้สึกที่กำลังเปลี่ยนไปเมื่อได้อยู่ใกล้ชิดกันได้สนิทกัน มันก็เริ่มทลายลงจนเปลี่ยนมาเป็นความรัก ความรู้สึกที่ไปกันใหญ่ อยู่ภายในใจที่ไม่อาจเก็บมันไว้ได้อีก พอมาถึงจุดที่จะต้องแยกย้ายก็ต้องตัดสินใจว่าเราจะบอกความรู้สึกนี้ไปดีไหม


             เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะขึ้นมาจากเพลงก่อน ๆ ผสมทางคอร์ดและเมโลดี้ที่มีกลิ่นอายเพลงญี่ปุ่น ทำให้นึกถึงการ์ตูนอานิเมะวัยรุ่นมัธยมแอบชอบกัน เพลงนี้ได้ร่วมงานกับ “ต้องตา” แห่งวง Plastic Plastic ที่มาเติมเสียงหวานๆ ให้มีความรู้สึกการโต้ตอบของเพื่อนหนุ่มสาวที่แอบชอบกันได้ดีมากๆ เป็นสีสันใหม่ๆ ในเพลง Slapkiss อีกจุดนึง คือการ Solo ด้วยกีต้าร์โปร่ง อย่างเป็นเอกลักษณ์ และเทคนิคมากมาย โดย  อ.เฟิร์น Fern Weerathai (อาจารย์ของปิ่น) และได้มือกลองที่ฮอตที่สุดในไทยแลนด์ ณ ขณะนี้ อย่าง “เซฟ” มาตีกลองให้อย่างเซียน ทำให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์แบบสุดๆ



สามารถติดตามเพลง
“ไปกันใหญ่” Crush ได้ทุกสตรีมมิ่ง และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : slapkiss Twitter/Instagram : slapkiss.officialและYoutube/ SLAPKISS, TikTok : SLAPKISS

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดทกับตัวเอง” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Slapkiss ถ้าวันนี้ยังโสด งั้นมาอยู่ในโหมดรักตัวเองก็ได้นะ >>

“คุณได้รับสิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Slapkiss คุยกันทุกวันเหมือนแฟน สุดท้ายให้สิทธิ์แค่ “พี่น้อง” >>

“กลัวฝันดี” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Slapkiss ถ้าตื่นมาแล้วไม่มีกันก็อย่าฝันเลยดีกว่า >>

“คนขี้โกหก” ซิงเกิ้ลใหม่ของ SLAPKISS ที่เติมความดิบ และหนักแน่นของดนตรีให้มีความเป็น แบนด์ มากขึ้น >>

ตอกย้ำความฮอต! นนท์ ธนนท์ SLAPKISS และ BEAN NAPASON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2022 >>