“คุณได้รับสิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Slapkiss คุยกันทุกวันเหมือนแฟน สุดท้ายให้สิทธิ์แค่ “พี่น้อง” >>

ปล่อยผลงานมาถี่ๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ สำหรับ 3 หนุ่ม Slapkiss โด้ ปิ่น อาร์ม จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT นอกจากความหล่อน่ารักแล้วยังมาพร้อมกับความทะเล้น ทั้งคอนเท้นในโซเชี่ยล รวมถึงโชว์บนเวทีที่พกมุกตลกๆ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้เป็นอย่างมาก มีผลงานเพลงฮิต อย่าง “แฟนเก่าคนโปรด” “ให้ลืมได้ไง” “ขอโทษที่เข้าไปเป็นเรื่องไม่ดีในชีวิตเธอ” “ไปกันใหญ่” ล่าสุดพร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ที่ใครก็ไม่อยากได้รับสิทธิ์นั้น อย่างเพลง “คุณได้รับสิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้”

“คุณได้รับสิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้” (un)lucky เพลงใหม่ล่าสุดจาก Slapkiss เพลงนี้เล่าถึงสถานะการณ์ความรักที่พบเจอได้บ่อยๆ คือคุยกันทุกวันเหมือนแฟนแต่สุดท้ายไม่ได้คบ คือเขาไม่ให้สิทธิ์เราข้ามเส้นจากพี่น้องมาเป็นคนรัก บางทีเวลาที่เพื่อนคอยฉีดยาเรา หรือรู้สึกว่ารอบนี้ต้องใช่ ต้องเป็นคนนี้แล้วแหละแต่สุดท้ายก็แห้วเหมือนเดิม ความเป็นจริงเรื่องหัวใจมันก็ซับซ้อนกว่านั้น ไม่ว่าเราจะทำบุญสักกี่วัด ยอมเปลี่ยนตัวเองเป็นคนดี ยอมเปย์ทั้งเงินทอง ทั้งกายและใจ มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเลือกเรา เป็นคนดีแทบตาย แต่สุดท้ายไม่ได้เป็นคนรัก

เพลงนี้ถึงจะเป็นเพลงอกหักแต่ก็ไม่ถึงกับเศร้าแบบน้ำตาไหลพราก เพราะด้วย MV เหมือนเป็นการรวมมีมตลกร้ายเรื่องความสัมพันธ์บนโลกโซเชียลทั้งหมดมาอยู่ในเอ็มวีนี้ที่เดียว! โดยมี 3 หนุ่ม โด้ ปิ่น อาร์ม รับบทเป็นคนที่คอยปลอบและให้สติกับเพื่อนที่กำลังเศร้าจากการได้รับสิทธิ์เป็นแค่พี่น้องกับคนที่คุยกันอยู่ทุกวัน เพื่อช่วยให้เพื่อนหลุดออกจากสถานะเฟรนโซนนี้ได้

สามารถติดตามเพลง “คุณได้รับสิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้” (un)lucky ได้ทุกสตรีมมิ่ง และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : slapkiss Twitter/Instagram : slapkiss.officialและYoutube/ SLAPKISS, TikTok : SLAPKISS

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดทกับตัวเอง” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Slapkiss ถ้าวันนี้ยังโสด งั้นมาอยู่ในโหมดรักตัวเองก็ได้นะ >>

“ไปกันใหญ่” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Slapkiss เพลงแอบรักเพื่อน ที่อยากบอกว่า ฉันชอบแกว่ะ! >>

“กลัวฝันดี” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Slapkiss ถ้าตื่นมาแล้วไม่มีกันก็อย่าฝันเลยดีกว่า >>

“คนขี้โกหก” ซิงเกิ้ลใหม่ของ SLAPKISS ที่เติมความดิบ และหนักแน่นของดนตรีให้มีความเป็น แบนด์ มากขึ้น >>

ตอกย้ำความฮอต! นนท์ ธนนท์ SLAPKISS และ BEAN NAPASON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2022 >>