นับถอยหลังเดินทางสู่คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ “TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT” SAVE THE DATE!! 17 ก.ย. นี้ อิมแพ็ค อารีน่า >>

4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ประกาศ! นับถอยหลังเข้าสู่การเดินทางครั้งสำคัญไปพร้อมกับ TRINITY (ทรินิตี้) ประกอบด้วย“เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” ใน “2023 TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT” คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก ครบรอบ 4 ปี ของ TRINITY บนเส้นทางดนตรีที่พวกเขาเลือกเดิน ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่ TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) รอคอย พร้อมแขกรับเชิญเพื่อนซี้คนพิเศษจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE เตรียมมาสนุกระเบิดความมันส์ไปกับพวกเขา พร้อมโปรดักชั่นคุณภาพไม่เสียชื่อผู้จัดอย่างโฟร์โนล็อค กับสเตจขนาดใหญ่ที่หลายคนตั้งตารอคอยรวมทั้งเซอร์ไพรส์ที่จะเกิดขึ้น ในวันที่ 17 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เติร์ด TRINITY :  สำหรับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 กันยายนนี้ เป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเรา TRINITY แล้วก็เป็นงานครบรอบ 4 ปีเดบิวต์ของพวกเราด้วย ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับ เพราะเรามีแพลนที่จะมีคอนเสิร์ตแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง ที่เกิดขึ้นในช่วงโควิดด้วยก็เลยทำให้คอนเสิร์ตถูกยกเลิก ถึงเราจะไม่ได้แสดงในครั้งนั้น แต่ครั้งนี้พวกเราก็จะได้เจอกันแล้วนะครับ พวกเราจะทำให้เต็มที่ที่สุดครับ

ปอร์เช่ TRINITY : อิมแพ็คอารีน่าเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตที่ใหญ่มาก และอีกไม่กี่วันพวกเราก็จะได้ขึ้นแสดงแล้ว ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ และเป็นเกียรติมากที่ได้ขึ้นโชว์ในฐานะ TRINITY ครับผมอยากให้ทุกคนมาดูโชว์กัน เพราะว่าพวกเราตั้งใจกันมากครับ

แจ๊คกี้ TRINITY : รู้สึกตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมาก ๆ ครับ ที่จะได้เล่นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ TRINITY ก่อนหน้านี้มันเคยจะเกิดขึ้นรอบหนึ่งแล้ว แต่เพราะโควิดเลยทำให้คอนเสิร์ตครั้งนั้นถูกยกเลิกไป 4 ปีที่ผ่านมาผมรู้สึกเหมือนเราเพิ่งเดินทางด้วยกันไม่นาน เพราะหลายๆ อย่างทำให้เวลาผ่านไปเร็วมาก คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ ผมอยากให้ทุกคนพกความรู้สึกเหมือนตอนที่เจอพวกเราครั้งแรกมาด้วย แล้วมาสนุกด้วยกันให้เต็มที่นะครับ

“2023 TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT” จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือwww.thaiticketmajor.com บัตรราคา 5,900 / 4,900 / 3,900 / 2,900 / 1,900 บาท  TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมร่างกายให้พร้อม แล้วมาออกเดินทางไปสร้างความทรงจำครั้งสำคัญนี้ไปด้วยกัน

ติดตามรายละเอียดได้ที่โซเชียลมีเดียของ 4NOLOGUE และ TRINITY ทุกช่องทาง

#TRINITY_BREATHOFDESIRECONCERT

#TRINITY_TNT

#4NOLOGUE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 ปี แห่งความสำเร็จ “TRINITY” ส่งกระแส T-POP ไปไกลระดับโลก >>

“4NOLOGUE” ทุ่ม! โปรดักชั่น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่คอนเสิร์ตในไทย!! จัดเต็ม “2023 TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT” >>

4NOLOGUE และ High Cloud นำทัพศิลปินไทย ขึ้นโชว์บนคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE วันแรก! สร้างความประทับใจท่ามกลางแฟนๆ กว่า 30,000 คน >>

High Cloud Ent. จับมือ 4NOLOGUE ประกาศศักดา ส่งศิลปินขึ้นปักธงไทย โชว์ BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE คอนเสิร์ตยักษ์ ในประเทศญี่ปุ่น >>

โกอินเตอร์ต่อเนื่อง! “TRINITY” ชวน “DVI” บินลัดฟ้า บุกประเทศญี่ปุ่น พิเศษ ขึ้นโชว์เพลงใหม่ครั้งแรก สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ >>