ส้ม มารี ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์เก๋ในเกาหลีใต้ บนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer >>

ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ ศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer บนโชว์ของสองแบรนด์เก๋ที่นำเสนอเรื่องราวของศิลปะ แฟชั่น และแก่นแท้ของคอลเลคชั่นใหม่ได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งล้วนเป็นแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับในวงกว้างของชาวเกาหลีใต้ และยังเป็นการร่วมงานครั้งแรกของศิลปินไทยกับสองแบรนด์นี้อีกด้วย!

ส้ม มารี เดินทางไปยังกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้เพื่อร่วมเดินและชมแฟชั่นโชว์ใน SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer โดย ส้ม มารี จะพรีเซนต์เสื้อผ้าจาก 2 แบรนด์เก๋ทั้ง ULKIN และ PEOPLE OF THE WORLD และเธอยังได้รับเชิญร่วมชมฟรอนต์โรว์ของแบรนด์ VEGAN TIGER ในแฟชั่นวีคซีซั่นนี้อีกด้วย ซึ่งล้วนเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากศิลปิน เซเลบริตี้ และแฟชั่นซีนของเกาหลีใต้

แบรนด์แรกที่ส้ม มารี ร่วมเดินรันเวย์คือแบรนด์ ULKIN ในซีซั่น 2024 Spring/Summer นี้มาในคอลเลคชั่น ‘CEMETERY CAMPING CLUB’ ที่ดีไซเนอร์เล่าเรื่องราวจินตนาการของเขาตอนที่อยู่ในกรมทหาร เอามาดัดแปลงให้เป็นเสื้อผ้าสไตล์แคมปิ้ง รายละเอียดเสื้อผ้าจากชุดสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง แต่เติมอารมณ์ขันร้าย ๆ ‘แคมปิ้งในสุสาน‘ ด้วยโชว์ที่คล้ายจำลองซีนในภาพยนตร์สยองขวัญ ที่สำคัญแบรนด์ยังคงแนวคิดเรื่อง Upcycling ที่ใช้วัสดุรีไซเคิลและรียูสในคอลเลคชันนี้อีกด้วย ซึ่ง ส้ม มารี ได้ร่วมโชว์บนรันเวย์ของ ULKIN ไปแล้วในวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา

ส่วนอีกแบรนด์ที่ ส้ม มารี ร่วมเดินรันเวย์คือแบรนด์ PEOPLE OF THE WORLD ใน 2024 Spring/Summer คอลเลคชั่นนี้มีการร่วมมือกับ Reebok แบรนด์กีฬาชื่อดังระดับโลกที่ใช้ชื่อว่า PEOPLE OF THE WORLD X Reebok : THE GREY คอลเลคชั่นนี้ใช้วัสดุสีเทาหลากหลายสัมผัสเป็นตัวดำเนินเรื่องราวสื่อสารถึง ‘ความพอดี’ หรือ ‘ทางสายกลาง’ ไม่ขาวไม่ดำ แต่ยังให้ความสมดุลที่น่าสนใจ โดยส้ม มารี ได้ร่วมเดินรันเวย์ในวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา

และใน SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer นี้ ส้ม มารี ยังได้รับเกียรติถูกเชิญเข้าร่วมฟรอนต์โรว์ของโชว์จากแบรนด์ VEGEN TIGER ซึ่งเป็นอีกแบรนด์ที่ศิลปินเกาหลีใต้หลายคนเคยสวมใส่มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Rosé จาก BLACKPINKHyuna หรือ Sunmi เป็นต้น

การเดินทางมากรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ในครั้งนี้ของ ส้ม มารี เธอเป็นศิลปินหญิงไทยคนแรกที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ทั้ง ULKIN และ PEOPLE OF THE WORLD อย่างเป็นทางการบนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer ถือว่าเป็นโอกาสใหม่ ๆ ของเธออย่างมากที่นอกจากจะได้รับการยอมรับในฐานะ 1 ในศิลปินหญิงแถวหน้าของวงการเพลงไทยร่วมสมัยที่มีเพลงฮิตมากมาย ส้ม มารี ยังมีศักยภาพในมิติอื่น ๆ ที่อยากให้แฟน ๆ ของเธอและชาวไทยได้มองเห็น

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ส้ม มารี ใน SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer ได้ทางทุกแพลตฟอร์มของ High Cloud Entertainment

Facebook: High Cloud Entertainment

YouTube: High Cloud Entertainment

Instagram: highcloudent

TikTok: @highcloudent

Twitter: @highcloudent

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก ส้ม มารี >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

ส้ม มารี เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิล “ดวงสุขเข้า ดวงเข้าแทรก” ตัวแทนสายมู ขอพรความรัก >>

‘ส้ม มารี – บิวกิ้น’ ชวนมาอบอุ่นหัวใจ ในเอ็มวี ‘กันและกัน’ เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เธอกับฉันกับฉัน’ >>