“ฟลุ้ค-ยูโด” ปังไกล!! เตรียมจัดแฟนมีตที่ญี่ปุ่น ในงาน JudoFluke Japan 1st Fan Meeting in Tokyo >>

จับมือกันปังไกลข้ามประเทศต่อยอดจากซีรีส์แบบสวยๆ สำหรับ ฟลุ้ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร และ ยูโด-ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ ที่ก่อนหน้านี้ประกบคู่กันครั้งแรกในซีรีส์ Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ ได้รับกระแสโดนใจแฟนคลับชาวไทยไปหมาดๆ แต่ล่าสุดปังยิ่งกว่า เมื่อซีรีส์ไปลงจอฉายในประเทศญี่ปุ่น ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆแดนซากุระอย่างล้นหลาม จนล่าสุดเตรียมจัดงานแฟนมีตครั้งแรกที่ญี่ปุ่นไปเลย ในงาน JudoFluke Japan 1st Fan Meeting in Tokyo ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 ตุลาคมนี้

ฟลุ้ค เผยว่า “ช่วงนี้ซีรีส์ Make a Wish ที่ฟลุ้คกับพี่ยูโดเล่นได้ไปฉายที่ญี่ปุ่นด้วยครับ ทาง AsiaDramaticTV アジアドラマチックTV [アジドラ], J:COM, SKY PerfectTV, Hikari TV และ CableTV และช่วงที่เรากำลังจะไปแฟนมีตก็เป็นช่วงที่น่าจะกำลังจบพอดีครับ เลยถือโอกาสตรงนี้ไปจัดแฟนมีตคู่กันที่ญี่ปุ่นด้วยเลย เพราะถือว่าเป็นครั้งแรกด้วยครับ ความพิเศษก็จะมีเล่นเกมกับแฟนคลับ รวมถึง benefits ต่างๆ เช่นถ่ายรูป และ hi-touch ครับ ส่วนความพิเศษน่าจะเป็นโชว์การแสดงพิเศษ อาจจะมีร้องเพลงที่พวกเราทั้งสองคนยังไม่เคยร้อง มาร้องให้แฟนๆที่มาร่วมงานได้ฟังกัน และอาจจะมีร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่พวกเราเล่นด้วยกันครับ ต้องขอบคุณทุกคนมากที่ติดตามพวกเราทั้งสองคน ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับที่ติดตามเราอยู่แล้ว หรือ จะเป็นคนใหม่ๆ ที่เพิ่งรู้จักกับพวกเรา หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้และผลงานของพวกเราทั้งสองคนนะครับ ตื่นเต้นมากครับ เพราะมีตคู่นี้เป็นครั้งแรกของเราที่ได้ไปจัดต่างประเทศด้วยกัน ฟลุ้คว่าพี่ยูโดก็คงตื่นเต้นไม่แพ้กัน ฟลุ้คเองก็มีคุยกับพี่ยูโดไว้บ้างแล้วครับว่าจะร้องเพลงอะไรกันดี จะแต่งตัวยังไง หรือเราจะสร้างโมเม้นต์ความประทับใจอะไรให้กับอินเตอร์แฟนที่ไปร่วมงานในครั้งนี้ครับ สามารถติดตามที่ฟลุ้คโพสต์ได้เลยครับ หรือ ช่องทาง official ของงานครับ จะมีรายละเอียดทั้งกดบัตร และ benefits ต่างๆครับ ฝากติดตามแฟนมีต JudoFluke Japan 1st Fan Meeting in Tokyo ของพวกเราทั้งสองคนไว้ด้วยนะครับ และฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย และก็ฝากผลงานมินิซีรีส์ ของทาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ครับ ซึ่งในโปรเจกต์นี้ก็รวมนักแสดงไว้หลายคนเลย ซึ่งฟลุ้คกับพี่ยูโดก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้ด้วย เราจะไปถ่ายที่ ตราด ครับ ชื่อตอนว่า ‘เฮียไม่ปลื้ม’ ถ่ายในวันที่ 14 กันยายน นี้ครับ ที่จะมาพร้อมความสนุกและภาพบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆในจังหวัด ตราด ด้วยครับ”

ยูโด กล่าวเสริมว่า “ตื่นเต้นครับ ตื่นเต้นมาก ปกติแค่มีแฟนมีตก็ตื่นเต้นแล้วแต่รอบนี้ไปต่างประเทศ ถือว่าเป็นแฟนมีตต่างประเทศครั้งแรกด้วย ดีใจครับที่ได้มีโอกาสนี้ ก็ต้องขอบคุณแฟนๆทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ให้การตอบรับที่ดีเลยทำให้มีโอกาสนี้ครับ เราก็พร้อมที่จะทำให้เต็มที่เพื่อตอบแทนแฟนๆครับ ต้องเป็นอะไรที่พิเศษแน่นอนครับ ให้สมกับเป็นแฟนมีตต่างประเทศครั้งแรกครับ ฝากแฟนมีตต่างประเทศของผมกับฟลุ้คครั้งแรกด้วยครับ รับรองว่าจะมีความสุขไปด้วยกันแน่นอน งาน Judo Fluke Japan 1st Fan meeting in Tokyo จะมีขึ้น วันที่ 21 ตุลาคม 2023 จำนวน 2 รอบ สถานที่ Parthenon Tama
สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2023 ติดต่อสอบถามได้ทางอีเมล์ info@stry.jp และติดตามข้อมูลได้ที่ทวิตเตอร์และไอจี https://twitter.com/EVENT_STARRY https://instagram.com/event_starry?igshid=YTQwZjQ0NmI0OA== นะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟลุ้ค- ณธัช” หวานกรุบ!!! เนรมิตคาเฟ่ ธีม Garden of Love รับวาเลนไทน์ ด้วยดอกไม้จากแฟนคลับ >>

“ฟลุ้ค-ณธัช” ปล่อยของจัดเต็ม!!! ใน  I’m Fluke One Moment in Time 1st fan meeting แฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก >>

ฟลุ้ค – ณธัช เปิดคาเฟ่ชวนแฟนคลับแต่งคอสตูมผี!!! รับฮาโลวีน ประเดิมชมซีรีส์ “SHADOW เงา / ล่า / ตาย” EP แรกพร้อมกัน >>

“อมตะพันธุ์สยอง – Immortal Species” เปิดความสะพรึงรอบปฐมทัศน์ ก่อนเข้าโรงฉายจริง 21 กันยายน นี้ >>

“ฟลุ้ค – ณธัช”  ดีเดย์!!! แฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก 11 พฤศจิกายน นี้ รวบตึงความสุขกว่า 10  ปีเต็ม