“ฟลุ้ค- ณธัช” หวานกรุบ!!! เนรมิตคาเฟ่ ธีม Garden of Love รับวาเลนไทน์ ด้วยดอกไม้จากแฟนคลับ >>

เรียกว่ายกเอาสวนดอกไม้มาไว้ที่ถนนพัฒนาการ ก็ไม่เกินจริงจ้า เมื่อ “หนุ่มฟลุ้ค- ณธัช ศิริพงษ์ธร” ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยการเนรมิต ให้ร้าน THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE ของเจ้าตัว กลายเป็นสวนดอกไม้หวานกรุบด้วยฝีมือของฟลุ้คเอง ในธีม Garden of Love เอาใจสายถ่ายรูป ให้ได้มาแชะภาพเช็คอินกันในวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง แล้วความพิเศษก็ว้าวขึ้นไปอีก เพราะดอกไม้สวยๆที่นำมาตกแต่ง มาจากดอกไม้ของเหล่าแฟนคลับที่เคยนำมามอบให้ฟลุ้คในโอกาสต่างๆ ซึ่งฟลุ้คเองเก็บเอาไว้เป็นอย่างดีจ้า

“ฟลุ้ค- ณธัช” เผยว่า “ปีนี้ถือว่าเป็นการจัดธีมร้านวาเลนไทน์ปีที่สอง เลยจัดในธีมสวนดอกไม้ครับ ชื่อว่า The Garden of Love เพราะถ้านึกถึงวาเลนไทน์ คงนึกถึงดอกไม้ ความสดใสครับ เลยจัดให้เหมือนกับยกสวนดอกไม้ที่เต็มไปด้วยความรักมาไว้ที่ร้าน มีมุมใหม่ๆให้ถ่ายรูป และเมนูใหม่ให้ทุกคนมาลองครับ และนอกจากเราจะหาดอกไม้ที่แตกต่างจากปีก่อนมาจัดแล้ว ยังมีดอกไม้ที่แฟนคลับเคยมอบให้ฟลุ้คมาจัดด้วย

ของที่แฟนคลับให้เรามา อะไรที่พอเก็บไว้ได้ ฟลุ้คจะพยายามเก็บไว้ให้ได้เยอะที่สุด รวมถึงดอกไม้จากช่อต่างๆ หรือที่ห่อมากับของขวัญ ก็เก็บรวบรวมไว้ เพราะคิดว่าสามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์ได้อีก เลยเกิดไอเดีย เผื่อแฟนคลับที่เขาเคยให้เรามา มาเที่ยวที่คาเฟ่ จะได้รับรู้ว่าดอกไม้เซ็ตนี้ เขาเป็นคนมอบให้กับเราในโอกาสสำคัญต่างๆที่ผ่านมา และสามารถนำกลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้อีก ถือว่าทั้งคนให้และคนได้รับจะได้แฮปปี้กันทั้งสองครับ รอบนี้ใช้เวลาจัดเป็นอาทิตย์เหมือนกันครับ ปีนี้เราพอมีไอเดียในหัวแล้วบ้าง เลยจัดกันเองครับ ก็ได้พี่โน้ต ผู้จัดการ และเด็กที่ร้านคาเฟ่ช่วยกันเตรียมของและช่วยจัดร้านให้ออกมาอย่างที่เห็นครับ ฟลุ้คก็ตั้งใจทำออกมาให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าหรือแฟนคลับ ต้องขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่มอบทั้งดอกไม้ทั้งความสุขให้ฟลุ้คเสมอมา จนเกิดไอเดียนี้ขึ้นมาครับ แวะมาร้าน The little white horse cafe กันเยอะๆ นะครับ ร้านตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการตัดใหม่ ระหว่างซอยพัฒนาการ 84 กับ 86 ฟลุ้คเองก็ตั้งใจและหวังว่าทุกคนจะชอบ และมีความสุขกันในเดือนแห่งความรักนี้ครับ“

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟลุ้ค-ณธัช” ปล่อยของจัดเต็ม!!! ใน  I’m Fluke One Moment in Time 1st fan meeting แฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก >>

ฟลุ้ค – ณธัช เปิดคาเฟ่ชวนแฟนคลับแต่งคอสตูมผี!!! รับฮาโลวีน ประเดิมชมซีรีส์ “SHADOW เงา / ล่า / ตาย” EP แรกพร้อมกัน >>

“อมตะพันธุ์สยอง – Immortal Species” เปิดความสะพรึงรอบปฐมทัศน์ ก่อนเข้าโรงฉายจริง 21 กันยายน นี้ >>

“ฟลุ้ค-ยูโด” ปังไกล!! เตรียมจัดแฟนมีตที่ญี่ปุ่น ในงาน JudoFluke Japan 1st Fan Meeting in Tokyo >>

“ฟลุ้ค – ณธัช”  ดีเดย์!!! แฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก 11 พฤศจิกายน นี้ รวบตึงความสุขกว่า 10  ปีเต็ม