“ซี-วีเจบูม” เตรียมตะลุยแดนปลาดิบ ใน “ยูวันเดอร์ทริป” พาแฟนรายการชมงาน “โตเกียวเกิร์ล”

หลังจากประสบความสำเร็จและสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ วัยทีน ด้วยการพาไปเปิดประสบการณ์ในต่างแดน อย่างหมู่เกาะมัลดีฟส์และประเทศออสเตรเลียแบบกินฟรีเที่ยวฟรีแล้ว ล่าสุด YOU CHANNEL” ขอจัดทริปฮิพๆ อีกครั้ง กับกิจกรรม YOU Wonder Trip Just One Life Teenage @ Japan” โดยมีศิลปินสาวเท่ “ซี-มัฑณาวี คีแนน” และ “วีเจบูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” เป็นหัวหน้าแก๊งพาแฟนขาโจ๋ไปตะลุยแดนปลาดิบ เพื่ออัพเดตแฟชั่นกันถึงประเทศญี่ปุ่นกับเทศกาล “โตเกียวเกิร์ล” งานแฟชั่นใหญ่ที่หนึ่งปีจะมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

โดย คุณเขียว-มณเฑียร เกษศิรินทร์เทพ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และกิจกรรม ช่อง YOU CHANNEL เผยว่า “สำหรับกิจกรรม YOU Wonder Trip ในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยครั้งนี้มีชื่อเต็มๆ ว่า YOU Wonder Trip Just One Life Teenage @ Japan ซึ่งกิจกรรมใน 2 ครั้งที่ผ่านมาเราพาน้องๆ ไปเปิดประสบการณ์ที่เกาะมัลดีฟส์ และประเทศออสเตรเลีย ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จไม่น้อย และครั้งนี้ก็เช่นกัน เรายังคงได้รับความสนใจจากแฟนรายการสมัครเข้ามามากมาย ซึ่งเราจะทำการคัดเลือก 30 ท่านจาก sms ที่ตอบคำถามถูกในแต่ละช่วงวัน เพื่อเข้าสู่รอบคัดเลือกออดิชั่น โดยในการออดิชั่นเราจะทำการทดสอบความรู้เกี่ยวกับแฟชั่นและตอบคำถามเกี่ยวกับรายการของเรา จากนั้นจะมีการสอบสัมภาษณ์ ซึ่งจะเน้นเรื่องความสนุกสนานและทัศนคติของผู้ร่วมทริป เพราะเราอยากได้น้องๆ ที่เป็นแฟนตัวจริงของเราได้เข้าร่วมกิจกรรมของเรา โดยการเดินทางครั้งนี้เรามีจุดหมายปลายทางที่ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ช่วงประมาณวันที่ 10-14 ตุลาคมนี้ เพื่อไปดูงานเทศกาล โตเกียวเกิร์ล ซึ่งเป็นงานเกี่ยวกับแฟชั่น มีแบรนด์ดังจากทั่วโลกมารวมตัวในงานนี้ให้น้องๆ และแฟนรายการได้เห็นโลกของแฟชั่น ที่สำคัญหนึ่งปีจะมีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น โดยจะร่วมเดินทางไปกับ วีเจบูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง และศิลปินสาวเท่ ซี-มัฑณาวี คีแนน เชื่อว่าน้องๆ ที่ได้รับคัดเลือกทั้ง 4 คนจะต้องสนุกและประทับใจกับทริปนี้แน่นอนครับ”

เรียกว่ามีกิจกรรมดีๆ มาให้แฟนๆ วัยทีนได้มีส่วนร่วมกันตลอด ติดตามกิจกรรมดีๆ เหล่านี้ได้ ทางช่อง YOU CHANNEL สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.youchanneltv.com / www.facebook.com/YOUCHANNEL   และ twitter.com/YOUCHANNEL_TV  

ที่มา:  YOU CHANNEL
บันทึกภาพ:  YOU CHANNEL
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนึ่ง.. สอง.. สาม.. หา “ซี” ให้เจอ ก่อนช็อกลั่นบ้าน กับภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำให้นักวิจารณ์สะดุ้งโหยง จนฟาด Rotten Tomatoes ไปกว่า 96% >>

“ยูแชนแนล” คว้า 3 สาว“กัญ-รังรอง” “ฝ้าย-แอมฟายน์” “นาตาลี เดวิส” นั่งแท่นกูรูความงาม ประเดิมรายการใหม่ “ปิ๊ง”

“ยูแชนแนล” ทะลายกำแพง!! สร้างมิติใหม่ เปิดเพลงทุกค่าย เพื่อทุกวัย

กิจกรรม “ซุปเปอร์มัมซุปเปอร์แม่”

“มิณทร์” “ธามไท” เผยความสนุก “กามิกาเซ่แดนซ์เนรมิตคอนเสิร์ต” ก่อนใคร ที่ “ฟินแลนด์แลนด์”