ไมค์-ภัทรเดช ปลื้ม-ใจฟู!! “รางวัลที่ 1” ฮิตแรง! คว้าเพลงที่มียอดการเปิดวิทยุมากที่สุดอันดับ 6 บน Intensive Watch >>

ยิ้มแก้มปริ ใจฟูสุดๆ ไปเลย สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ ไมค์-ภัทรเดช” หลังจากเดบิวต์จับไมค์เป็นศิลปิน ปล่อยซิงเกิลแรก “รางวัลที่1” กับค่าย SoulMade Sound  สังกัด Tero Music ภายใต้การดูแลของ เอก Season Five”  ก็เรียกเสียงฮือฮาพร้อมได้กระแสตอบรับที่ดีมากจากแฟนๆ  ล่าสุดก็ทำเอาเจ้าตัวปลื้มยิ่งขึ้นไปอีก  เพราะซิงเกิล  “รางวัลที่1”  ฮิตแรง!!  คว้าอันดับ 6 บน Intensive Watch Weekly Music Chart เพลงไทยสากลที่ถูกเปิดมากที่สุดบนสถานีวิทยุทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ประจำสัปดาห์ที่ 36/2023 (03.09.2023 – 09.09.2023)  โดย ไมค์ เผยความรู้สึกอย่างตื่นเต้นว่า... 

“ ดีใจมากๆ ครับ  ที่จริงก็ดีใจตั้งแต่เพลงเข้าชาร์ตอยู่อันดับที่15,16 แล้ว  เพราะเห็นแฟนคลับแท็กในอินสตาแกรมมา  และอาทิตย์นี้เพลง “รางวัลที่1”  ก็ไต่มาถึงอันดับ 6  ก็ดีใจที่มีคนชอบเพลงของเรา  เพราะเป็นเพลงแรกที่เปิดตัวเราในฐานะศิลปิน ขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนฟังแล้วมีความสุข ขอบคุณที่แชร์เพลงนี้กับคนที่ตัวเองรัก  เห็นแบบนี้แล้วผมใจฟูเลยครับ  แล้วก็เร็วๆ นี้ผมจะมีเพลงใหม่ในโปรเจกต์พิเศษปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันต่อเนื่องด้วย  แต่ว่าจะเป็นโปรเจกต์อะไร เพลงสไตล์ไหน  ต้องรอติดตามครับ แต่บอกว่าเป็นโปรเจกต์ที่พิเศษจริงๆ  พิเศษทั้งเพลง-เอ็มวีเลย ตื่นเต้นมาก ยังไงก็ขอฝากด้วยนะครับ ” 

จัดได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อ เก่ง ครบเครื่องซะจริงๆ แบบนี้จะไม่ให้แฟนๆหลงเสน่ห์ได้ยังไงจ้ะ

 

ชม MV. เพลง “รางวัลที่1” 

#เพลงรางวัลที่1 #MIKEPATTARADET #SOULMADESOUND #TEROMUSIC

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์-ภัทรเดช ” ตื่นเต้นจับไมค์เดบิวต์เป็นศิลปินครั้งแรก! อุ๊ปส์!! ปล่อยMV. “รางวัลที่1” น่ารัก โรแมนติก ดีต่อใจเหลือเกิน >>

ฝันเป็นจริง “ไมค์ ภัทรเดช” ปลื้มกระทบไหล่อุลตร้าแมน พร้อมเปิดนิทรรศการ ULTRA HEROES TOUR ประเทศไทย วันที่ 8-26 กันยายนนี้ ที่สยามพารากอน >>

“ไมค์ – ฐิสา” ชวนดู LIVE รอบตัดสิน 26 เมษายนนี้ ลุ้นผลนักแสดงหน้าใหม่ “7HD NEW STARS”

“ไมค์ ภัทรเดช” ไม่เจ้าพ่อแคปชั่นตรงไหน….เอาปากกามาวงจ๊ะ

“ไมค์ ภัทรเดช” หล่อใจบุญร่วมสมทบทุนเพื่อพัฒนาวัคซีน ChulaCov19 เพื่อคนไทย พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์