“แองจี้-ฐิติชา” สวยคมเกินลิมิต!! เตรียมพุ่งขั้นสุด…ทะยานหลุดโลกกับแบรนด์ดัง!! >>

เป็นสาวตาสวยคมที่หลายคนชมว่ามีเสน่ห์   ยิ่งเวลาอยู่บนเวทีที่เต็มไปด้วยความสามารถในด้านการร้องเต้นของ “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์”  ศิลปินจากค่ายเพลง  E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ก็ยิ่งทำให้หลายคนหลงใหลไม่น้อยเลยทีเดียว    ด้วยความที่เป็นคนตาโตสวยคม    ทำให้เจ้าตัวถูกทาบทามจาก “Maybelline New York”  (เมย์เบอลีน นิวยอร์ก) “Sky Hight” (สกาย ไฮน์ มาสคาร่า)  “Cosmic Black (คอสมิก แบล็ก) ให้เป็นตัวแทนสาวตาสวยเฉี่ยวคม   ที่พร้อมจะพุ่งทะยานหลุดโลกไปพร้อมๆ กับมาสคาร่า รุ่นใหม่ล่าสุดในคอนเซ็ป “ดำเกินต้าน  พุ่งเกินลิมิต”

                        โดย “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” และ “แจม-รชตะ หัมพานนท์” ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่  ที่ต้องการสื่อถึงเสน่ห์และความสวยผ่านดวงตา เป็นการร่วมถ่ายทอดแอตติจูดการไล่ตามฝันในเพลง Aim High พุ่งยิ่งกว่า (Cosmic Ver.)”  ฝันให้ไกลและพุ่งไปให้สุดทะลุอวกาศ   ซึ่งครั้งนี้ทั้งคู่ได้ปรากฏกายในลุคสดใส   ที่พร้อมจะพุ่งทะยานขึ้นไปสู่อวกาศได้ทุกเมื่อ  โดยแองจี้และแจมแท็คทีมร้องเต้นเต็มที่ทุกกิจกรรมแบบนันสต๊อป    ทำให้การถ่ายทำราบรื่นผ่านฉลุยไปได้ด้วยดี  จนทุกคนต้องยกนิ้วให้กับความทุ่มเทสุดพลังของทั้งคู่  เรียกว่าได้ใจทีมงานกันไปเต็มๆ เลยทีเดียว

                         “แองจี้-ฐิติชา” ได้พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “วันนี้แองจี้มาเป็นตัวแทนของสาวๆ ที่อยากมีดวงตาสวยคมและมีเสน่ห์  หลายคนบอกว่าดวงตาถือเป็นหน้าต่างของหัวใจ  ลองไปดูกันว่าแองจี้มีวิธีในบริหารเสน่ห์ของดวงตาอย่างไรบ้าง   สำหรับการทำงานครั้งนี้แองจี้สนุกมากค่ะ   ได้ร้องเต้น และแอ๊คติ้งไปพร้อมๆ กัน    เป็นงานที่ชอบและมีความเป็นตัวเองในเนื้องานด้วยค่ะ  ฝากติดตามผลงานของแองจี้กันด้วยนะคะ”

                     ติดตามชมแคมเปญวีดีโอเล่าเรื่องราวการเดินทางของเหล่านักล่าฝันรุ่นใหม่   ที่กำลังจะไปปฏิบัติภารกิจสำคัญนอกโลกกับไอเทมสุดลับ  เพื่อท้าพิสูจน์ความดำเกินต้านพุ่งเกินลิมิต ของ Sky High Cosmic Black ตัวช่วยให้ขนตาดำสนิทราวห้วงอวกาศ  และขนตายาวพุ่งสูงราวกับทยานสู่นอกโลก   ชม  Sky High  Cosmic Black

M-F-D เพลง Aim High พุ่งยิ่งกว่า (Cosmic Ver.)”  เวอร์ชั่นเต็มได้ที่

และติดตามผลงานของ “แองจี้-ฐิติชา”  ศิลปินจากค่ายเพลง   E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)  ได้ทุกช่องทาง

Website: https://www.e29musicidentities.com/en/artist-lineup/

Youtube : https://www.youtube.com/E29MUSICIDENTITIES

Facebook : https://www.facebook.com/E29Music?mibextid=V3Yony

Instagram : https://instagram.com/e29musicidentities?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

Twitter : https://x.com/e29music?s=11&t=bqMI0Vny35zDo7JDPPD6BQ

TikTok : https://www.tiktok.com/@e29musicidentities?_t=8fcQ3KTQZPk&_r=1

#E29 Music Identities #แองจี้-ฐิติชา #Angie # Maybelline New York # Sky Hight # Cosmic Black #ดำเกินต้าน  พุ่งเกินลิมิต

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แองจี้-ฐิติชา” ชวนชมฝีมือ Choānn (โชอัน) ผู้กำกับอินเตอร์ฯ ตีความฉากเอ็มวี “OverLuv” สุดว๊าว!! >>

“ค่ายอีทูไนน์ฯ” ทุ่มทุนสร้างเอ็มวี “OverLuv” คว้า Choānn (โชอัน) ผู้กำกับระดับอินเตอร์ ร่วมงาน “แองจี้ ฐิติชา” โชว์คอนเซ็ปต์ “Madame Butterfly” >>

“ค่ายอีทูไนน์ฯ” ทุ่มทุนสร้างเอ็มวี “OverLuv” คว้า Choānn (โชอัน) ผู้กำกับระดับอินเตอร์ ร่วมงาน “แองจี้ ฐิติชา” โชว์คอนเซ็ปต์ “Madame Butterfly” >>

“ค่ายอีทูไนน์ฯ” ทุ่มทุนสร้างเอ็มวี “OverLuv” คว้า Choānn (โชอัน) ผู้กำกับระดับอินเตอร์ ร่วมงาน “แองจี้ ฐิติชา” โชว์คอนเซ็ปต์ “Madame Butterfly” >>

เซ็นทรัล พระราม 3 ยกทัพศิลปินดัง ไบร์ท นรภัทร, ส้ม มารี, ออฟ จุมพล และคู่จิ้น เอิร์ท-มิกซ์ ฉลองครบรอบ 25 ปี มอบโมเมนต์แห่งความสุข อัดแน่นกิจกรรมครบทุกไลฟ์สไตล์ จัดงาน Central Rama 3 “25 Years of Togetherness” เริ่มแล้ววันนี้ถึง 8 พ.ย. 65 >>