“เดอะ พาร์คินสัน” เอาใจแฟนเพลง จัดหนักกับ “เดอะ สเตล่า อาร์ทัวส์ พรีเซนต์ ฮีล โซล” คอนเสิร์ตของคน หิว (เพลง) โซล ! >>

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทุกครั้งเมื่อมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้ได้ดูได้ฟังกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง หรือ คอนเสิร์ตอย่างวง The Parkinson (เดอะ พาร์คินสัน) และครั้งนี้ พวกเขาทั้ง 4 คน รวมทั้งค่ายต้นสังกัดอย่าง SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ต  The Strella Artois Presents Heal Soul Concert (เดอะ สเตล่า อาร์ทัวส์ พรีเซนต์ ฮีล โซล) คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคนหิว(เพลง)โซล มาจอยไปกับเพลงโซลที่หลายคนชื่นชอบและคิดถึง ผ่านการเพอร์ฟอร์แมนซ์ของ เดอะ พาร์คินสัน โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566  ณ Park Hyatt Bangkok Central Embassy ห้อง Grand Ballroom          บัตรราคา 1,800 บาท เริ่มขายบัตรตั้งแต่ 13 กันยายน 66 จนกว่าบัตรจะหมดสามารถหาซื้อได้ที่ https://www.theconcert.com/concerts/the-parkinson-heal-soul-concert

มาถึงตรงนี้เราเชื่อว่ามีหลายๆ คนอาจมีข้อสงสัยว่าทำไม เดอะ พาร์คินสัน ถึงได้มีแนวคิดที่อยากทำคอนเสิร์ตที่เน้นดนตรีโซลเพราะไม่ใช่ว่าใครๆ ก็ฟังเพลงแนวนี้ โดยกานต์ ขอเป็นตัวแทนเล่าถึงความเป็นมาของงานครั้งนี้ให้ฟังว่า “จุดเริ่มต้นมาจากเราได้รับฟีดแบ็คจากแฟนเพลงหลังจบคอนเสิร์ตแรกของพวกเรา The Parkinson Soulmantic ซึ่งจะมีช่วงหนึ่งที่เราโชว์เพลงสากลและมีหลายคนพูดว่าอยากให้จัดคอนเสิร์ตเซ็ตนี้เท่านั้น ตอนได้ยินครั้งแรกก็รู้สึกว่าเขาอาจจะล้อเล่นหรือเปล่า อาจจะเป็นอารมณ์ยังค้างอยู่แต่พอเวลาผ่านไป เราก็ยังได้ยินเรื่องนี้เข้ามาเรื่อยๆ จนคิดว่าเราควรจัดคอนเสิร์ตเพลงโซลขึ้นมาสักครั้ง จากนั้นก็คิดว่าจะทำออกมาในรูปแบบไหนดี จนเห็นภาพความโซลชัดเจนมากๆ จากพี่โตและทรงผมแอฟโรของเขา ก็เลยนึกภาพอยากให้คนที่มาชมคอนเสิร์ตนี้สวมแอฟโรแล้วมาจอยไปด้วยกัน ซึ่งตอนนี้มีซองลิสต์ที่วางไว้แล้ว โดยจะเล่นเพลงโซลสากลเข้มๆ สลับกับเพลงของพวกเรา รับรองได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นอีกงานที่เราจะมีความสุขไปด้วยกันอีกครั้งครับ”

เตรียมตัวให้พร้อมฟิตร่างกายให้เฟิร์มแล้วไปปล่อยพลังเสียงยักย้ายส่ายสะโพกไปด้วยกันในคอนเสิร์ต The Strella Artois Presents Heal Soul Concert (เดอะ สเตล่า อาร์ทัวส์ พรีเซนต์ ฮีล โซล)  จาก The Parkinson (เดอะ พาร์คินสัน) ศิลปินที่เรียกได้ว่าเป็น God Of Soul ของประเทศไทยด้วยกัน โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/theparkinson  หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“THE PARKINSON” นำทีมศิลปิน ยกความสนุกในรูปแบบผ่อยคลายผ่านคอนเสิร์ต “บรรเทาปวด” ทุกการเจ็บปวดควรบรรเทา ! >>

“ไหนวะ” คำสั้นๆ แต่อัดแน่นทุกความรู้สึก คำถามที่แม้จะรู้คำตอบ จาก “เดอะ พาร์คินสัน” >>

เปิดตัว 3 วงดนตรีเลือดใหม่! ค่าย Zircle Muzik กับโชว์ครั้งแรกในคอนเสิร์ต ZIRCLE BAND COMPETITION >>

“ส้ม มารี” ชวนมิตรรัก “โอ๊ต-เลซีล็อกซี-เดอะ พาร์คินสัน” ร่วมร้อง เล่นกันใน “ส้ม มารี ลา ลูน คอนเสิร์ต” >>

“เดอะ พาร์คินสัน” เปิดตัวสมาชิกใหม่  พร้อมส่งเพลงรักหวานเพลงแรก กับ “รักยังคงไม่พอ”