ลุ้นโมเมนต์สุดพิเศษ “อิงฟ้า-ชาล็อต” ใน WoodyFM on Stage >>

กลับมาตามคำเรียกร้อง! การสัมภาษณ์พิเศษในรูปแบบโชว์ On Stage จากรายการ Woody FM ที่โด่งดังในโลกออนไลน์สู่การชมทอล์กโชว์แบบสดๆ บนเวที  ครั้งนี้เราคว้า 2 สาวขวัญมหาชน คู่จิ้นคู่ใจมิสแกรนด์อย่าง “อิงฟ้า วราหะ” และ “ชาล็อต ออสติน” ควงคู่กันมาขึ้นเวที  WoodyFM on Stage เปิดใจแบบเจาะลึก เรื่องราวชีวิต ความรัก และกระแสที่เกิดขึ้นโมเมนต์ต่างๆ ของทั้งคู่ มาล้วงลึกให้ถึงตัวตน ไลฟ์ทอล์กที่พิเศษสุดและลึกซึ้งในรูปแบบที่ครบรส ได้อรรถรสเต็มๆ ไม่มีตัด ไม่มีเซ็นเซอร์ พร้อมโชว์สนุกๆ ให้ได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่ม บอกเลยว่าคุณจะได้เห็นความแปลกใหม่และเรื่องเซอร์ไพร์สของทั้งคู่แบบที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน! ทั้ง ทอล์ก ร้อง เล่น เต้น แบบเอนเตอร์เทนที่สุด!

งานนี้ “วู้ดดี้ วุฒิธร” จะเตรียมเซอร์ไพร์สอะไรให้กับสาวๆ เรามาลุ้นไปพร้อมกัน บอกเลยว่าว้าวซ่ามาก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน WoodyFM on Stage with Engfa – Charlotte ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566  ณ TRUE ICON HALL @ICON SIAM  เตรียมวอร์มเสียงกรี๊ดของคุณให้พร้อมแล้วพบกัน  เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้  ที่ https://www.eventpop.me/e/16422/woodyfm-englot  รีบเลยบัตรมีจำนวนจำกัด 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า”ประเดิมกดซื้อน้ำพริกฯนางงามในตู้ Sabuy Vending Plus “MGI X SABUY” ปูพรมวาง 13,000 จุด ตอบโจทย์ซื้อง่าย-ขายคล่อง >>

“อิงฟ้า” เปิดตัวเพลงสากล The one and only >>

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

“อิงฟ้า วราหะ” นำทีม “แน็ก ชาลี และอาเธอร์ อลันตา” สัมผัสความยิ่งใหญ่ของโลกอนาคตใน “The Creator เดอะ ครีเอเตอร์” ภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ฟอร์มยักษ์แห่งปี The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ สัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ 28 กันยายนนี้ ดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์ >>

สวยประชันเอวเอส “เอ๋-พรทิพย์” ดึง “อิงฟ้า” สวมมงลงพรีเซ็นเตอร์ Aelova >>