“วี” เผยความสง่างามของคอลเลคชั่น Panthère de Cartier ถ่ายทอดจิตวิญญาณของเสือแพนเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ >>

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เผยโฉม “วี” แห่งวง BTS หรือ “คิม แทฮยอง” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุดของคาร์เทียร์ และเฟซคนล่าสุดของแคมเปญเครื่องประดับและเรือนเวลาคอลเลคชั่น “ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์” (Panthère de Cartier) ด้วยบุคลิกอันโดดเด่นของวี จึงสามารถถ่ายทอดอารมณ์ความคิดสร้างสรรค์ และเสน่ห์อันน่าเกรงขามได้อย่างสง่างามดั่งเสือแพนเตอร์ อันเป็นอัตลักษณ์เด่นของเครื่องประดับคอลเลคชั่นนี้

เสือแพนเตอร์ (Panther) รูปร่างปราดเปรียว เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังดึงดูดที่เผยถึงบุคลิกลักษณะอันเป็นจุดเด่นเฉพาะตัว คาร์เทียร์ได้รังสรรค์เครื่องประดับ และเรือนเวลารูปลักษณ์เสือแพนเตอร์มาอย่างยาวนานผ่านการตีความในหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์แบบนามธรรม (Abstract), แบบสมจริง (Naturalistic), และเรขาคณิต (Graphic) ทำให้คอลเลคชั่น ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ นั้นมีความหลากหลาย ตั้งแต่เครื่องประดับ เรือนเวลา น้ำหอม ไปจนถึงแอคเซสซอรี่อื่นๆ อีกมากมาย

คอลเลคชั่นปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ ผ่านเทคนิคการรังสรรค์ทุกชิ้นงานให้มีความยืดหยุ่นกลมกลืนและงดงามดุจงานประติมากรรม  ชั้นเอก เครื่องประดับจากคอลเลคชั่นนี้จึงให้ความรู้สึกอันทรงพลัง ทว่าตัวเรือนมีสัมผัสและดีไซน์อ่อนช้อย ดุจท่วงท่าอันสมจริงของเสือแพนเตอร์ ผสานการดีไซน์ข้อต่อเหนือระดับที่คาร์เทียร์ได้พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ เสริมให้เครื่องประดับทุกชิ้นในคอลเลคชั่นนี้มีความยืดหยุ่น สะท้อนให้เห็นจากรายละเอียดที่ดูมีมิติ ด้วยดีไซน์เปี่ยมเสน่ห์ ตระการตาจากสัตว์สัญลักษณ์อย่าง “เสือแพนเตอร์” ในหลากหลายท่วงท่า

“วี” ในฐานะเฟซคนล่าสุดของแคมเปญคอลเลคชั่น Panthère de Cartier สามารถถ่ายทอดตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านเครื่องประดับในคอลเลคชั่น Panthère de Cartier ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นแหวนปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ ประดับเพชร โดดเด่นด้วยเสือแพนเตอร์ในดีไซน์แบบกราฟิกกำไลข้อมือปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ สไตล์แต็ทอาแต็ท (tête-à-tête), เรือนเวลาเรเวเลซิยงน์ ดูน ปองแตร์ (Révélation d’une Panthère) และ สร้อยคอไวท์โกลด์ประดับมรกต ออนิกซ์ และเพชร จนสามารถกล่าวได้ว่า “วี”      ถือเป็นบุคคลในอุดมคติที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของคอลเลคชั่น Panthère de Cartier ในทุกรูปแบบได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะสมกับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเมซง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมค้นพบความงดงามร่วมสมัยที่ผสานไว้ซึ่งสองวัฒนธรรม ของบูติกคาร์เทียร์สาขา ดิ เอ็มโพเรียม ไปพร้อมกับ ‘คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส’ และ ‘ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร’ Friend of the Maison จากประเทศไทย >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>

คาร์เทียร์แต่งตั้ง “V” นักร้องชื่อดังชาวเกาหลีแห่งวง BTS ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์คนล่าสุดพร้อมตำแหน่งเฟซคนใหม่ของคอลเลคชั่น Panthère de Cartier >>

ร่วมค้นหาความงามของ Clash de Cartier เครื่องประดับสองขั้วที่ทลายทุกกฎเกณฑ์ พร้อมตามรอยแจ็กสัน หวัง และคิมเบอร์ลี่ ผ่านนิทรรศการ Clash de Cartier Pop Up Exhibition ณ สยามพารากอน >>

“แจ็กสัน หวัง” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของคาร์เทียร์ ชวนพบกับเครื่องประดับที่ฉีกทุกกรอบ ทลายทุกกฎ ในงานปาร์ตี้ “Clash de Cartier” สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 1 สิงหาคมนี้ >>