“แจ็กสัน หวัง” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของคาร์เทียร์ ชวนพบกับเครื่องประดับที่ฉีกทุกกรอบ ทลายทุกกฎ ในงานปาร์ตี้ “Clash de Cartier” สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 1 สิงหาคมนี้ >>

“แจ็กสัน หวัง” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของคาร์เทียร์ เตรียมร่วมงานปาร์ตี้แห่งปีที่ทุกคนรอคอย Clash de Cartier (แคลช เดอ คาร์เทียร์)” เทคโอเวอร์หน้าฟีดโซเชียลมีเดียของทุกคน เพื่อเฉลิมฉลองการกลับมาของ      คอลเลคชั่น แคลช เดอ คาร์เทียร์เครื่องประดับที่ถ่ายทอดความสมดุลแห่งดีไซน์ผ่านสัญลักษณ์ของศิลปะสองขั้ว ที่ฉีกทุกกรอบ ทลายทุกกฎ พร้อมแทคทีมกองทัพดาราและเซเลบริตี้ชั้นนำมากมายแบบไม่ให้ชาวไทยผิดหวัง ในวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามเรื่องราวและชมภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ แจ็กสัน หวัง  และ แคลช เดอ คาร์เทียร์ ได้ที่ Cartier Thailand

LINE Official Account @CartierTH #ClashdeCartier #CartierThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วี” เผยความสง่างามของคอลเลคชั่น Panthère de Cartier ถ่ายทอดจิตวิญญาณของเสือแพนเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ >>

ร่วมค้นพบความงดงามร่วมสมัยที่ผสานไว้ซึ่งสองวัฒนธรรม ของบูติกคาร์เทียร์สาขา ดิ เอ็มโพเรียม ไปพร้อมกับ ‘คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส’ และ ‘ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร’ Friend of the Maison จากประเทศไทย >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>

ร่วมค้นหาความงามของ Clash de Cartier เครื่องประดับสองขั้วที่ทลายทุกกฎเกณฑ์ พร้อมตามรอยแจ็กสัน หวัง และคิมเบอร์ลี่ ผ่านนิทรรศการ Clash de Cartier Pop Up Exhibition ณ สยามพารากอน >>

งานปาร์ตี้ แคลช เดอ คาร์เทียร์ >>