“มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” 2 นักแสดงชายไทยจากภาพยนตร์แมนสรวง และ KinnPorsche The Series ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashion ปีล่าสุด 2023 >>

ทั้งคู่ได้ออกมาพิสูจน์ฝีมือกับการแสดงภาพยนตร์เรื่อง “แมนสรวง” จนดังไปไกลทั่วโลก สื่อทั้งในและต่างประเทศต่างรวมไปถึงแฟนๆต่างให้ความสนใจและยอมรับเท่านั้นยังไม่พอทั้ง 2 คน “มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” ยังได้ติดลิสต์ผุ้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ระดับโลก เว็บไซต์ Business of Fashion ประจำปี 2023 ซึ่งจะมีการจัดอันดับเป็นประจำทุกปี ที่เว็ปไซต์เกี่ยวกับธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น จะจัดอันดับบุคคลที่มีชื่อเสียง เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าบุคคลท่านนั้นมีผลต่อวงการในปีนั้นๆ ไม่เพียงแต่จะเป็นบุคคลที่อยู่ในแวดวงการบันเทิงเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลากหลายอาชีพไม่ว่าจะเป็น นักธุรกิจ, นายแบบ, นางแบบ, ดีไซนเนอร์, บรรณาธิการ ไปจนถึงผู้บริหาร ซึ่งคนดังของประเทศไทย

            และนอกจาก “มาย-อาโป” แล้ว ยังมี เหล่าสาวสวยสายเลือดไทยอย่าง “ลิซ่า” Blackpink , “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” Friend of the House จากแบรนด์ Gucci และ “ญาญ่า อุรัสยา” House Ambassadors จากแบรนด์ Louis Vuitton อีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของคนไทย ที่ได้รับตำแหน่งสำคัญ และเป็นที่ยอมรับในระดับโลก ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านกับความสำเร็จครั้งนี้ด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของภาครัฐนำทีมโดย นายกฯ เศรษฐา และผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของประเทศอย่าง Be On Cloud และ Idol Factory กับการผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงและศิลปินไทยสู่เวทีโลก >>

เล่นใหญ่ไม่หยุด จะไปสุดที่ตรงไหน! BE ON CLOUD วันนี้ประกาศว่า มาย ภาคภูมิคือคนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!! >>

Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชาวไทยแบบ Exclusive สุดๆ >>

กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บี ออน คลาวด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “ชาย (Shine)” ยิ่งใหญ่ติดเทรนอันดับ 1 ถล่มทุกแพลตฟอร์มในหลายประเทศ ผลงานระดับโลกเรื่องใหม่จาก “มาย – อาโป” >>

เริ่มปีอย่างปัง “มาย-ภาคภูมิ” ขึ้นแท่นผู้บริหาร ค่ายเพลง Be On Cloud Music >>