ไล่ล่า “ความหวัง” ในเมืองทรามไปกับ “ซงจุงกิ” ในตัวอย่างภาพยนตร์ “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

คอหนังทริลเลอร์เตรียมปักหมุดพบกับความระทึกไปกับภาพยนตร์ฟอร์มเดือดจากเกาหลี Hopeless หนัง ดราม่า-ทริลเลอร์ผลงานจากผู้กำกับ “คิมชางฮุน” ที่ได้รับกระแสการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากการเข้าร่วมประกวดในสาย “Un Certrain Regard และกวาดคำวิจารณ์รีวิวบวกจากผู้ชมรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด มงคลซีนีม่า ปล่อย ตัวอย่างเต็ม พร้อมชื่อไทย คน จน ตรอก ออกมาสานต่อความเดือดอย่างต่อเนื่อง “Hopeless” เล่าถึงเรื่องราวของ “ยอนกยู” เด็กหนุ่มที่อยากย้ายออกจากเมืองบ้านเกิดที่เต็มไปด้วยความป่าเถื่อนและความรุนแรงเพื่อไปใช้ชีวิตสงบสุขกับแม่ แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่หวัง เมื่อเขาต้องเข้าไปพัวพันกับ “ชีกอน” หัวหน้าใหญ่ของแก๊งอาชญากรรม นั้นทำให้เขาต้องถลำลึกสู่โลกนอกกฎหมายสุดอันตรายเกินกว่าที่ตัวเขาจะรับมือ  

ซึ่งนอกจากจะเป็นภาพยนตร์ที่ตีแผ่ประเด็นสังคมอย่างดุเดือดแล้ว Hopeless ยังได้นักแสดงระดับเอลิสต์ของเกาหลีอย่าง “ซงจุงกิ” (Reborn Rich, Vincenzo) มารับบทบาทสุดท้าทายที่ถือเป็นการพลิกคาแร็กเตอร์ครั้งสำคัญ ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง “ฮงซาบิน” (Tune in for Love) และศิลปินสาวมากความสามารถอย่าง “คิมฮยองซอ” หรือ BIBI มาร่วมถ่ายทอดความเดือดของภาพยนตร์ที่แฟนๆและคอหนังไม่ควรพลาด ซึ่งซงจุงกิได้กล่าวถึงการมารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ผมอยากเล่นเรื่องนี้ Hopeless เป็นภาพยนตร์ที่มีความรุนแรง ตีแผ่ความจริงได้ตรงประเด็น ไม่เดินตามสูตรของหนังทั่วไป ผมว่านี่แหละคือเสน่ห์ของภาพยนตร์เรื่องนี้

                19 ตุลาคมนี้ เตรียมเดือดกับภาพยนตร์ดราม่า-ระทึกขวัญจากเกาหลีและการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “ซงจุงกิ” ใน Hopeless คน จน ตรอก 19 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมช็อกไปกับบทบาทใหม่ของ “ซงจุงกิ” ในภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์ กระแสแรง! “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

‘ซงจุงกิ’ พลิกบทบาทสุดช็อก! ในใบปิดแรก “Hopeless” ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญ เรียกเสียงปรบมือกระหึ่มคานส์ 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ฟินจัดเต็ม เข้มข้นจัดหนัก! “สหมงคลฟิล์มฯ” คว้า “6 หนังเกาหลีฟอร์มยักษ์” จากเมืองคานส์ พร้อมทัพซูเปอร์สตาร์ “ซงจุงกิ – พัคซอจุน – คิมซอนโฮ – อีบยองฮอน – จองยูมี” อัดแน่นความบันเทิงครบทุกอรรถรสตลอดครึ่งปีหลัง 2023 >>

พาชม 3 เรือนเวลาสุดหรูของ ซงจุงกิ (Song Joong-Ki) จากซีรีย์เรื่อง Reborn Rich >>

“โมโนแมกซ์” ชวนย้อนดูซีรีส์ดังครบรสที่สายเกาห้ามพลาด!!! “Sungkyunkwan Scandal บัณฑิตหน้าใสหัวใจวุ่นรัก” >>