เตรียมช็อกไปกับบทบาทใหม่ของ “ซงจุงกิ” ในภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์ กระแสแรง! “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

กันยายนนี้ ได้เวลาเดือดไปกับภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์จากเกาหลี Hopeless” คน/จน/ตรอก การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “ซงจุงกิ”ผลงานโดยผู้กำกับ “คิมชางฮุน” ที่ได้รับกระแสการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากการเข้าร่วมประกวดในสาย Un Certain Regard” กวาดคำวิจารณ์รีวิวเชิงบวกจากผู้ชมในรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ที่ผ่านมาโดยล่าสุด “มงคลซีนีม่า” ได้ปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์เวอร์ชันไทยออกมากระตุ้นความเดือดอย่างต่อเนื่อง Hopeless” คือหนังที่ว่าด้วยเรื่องราวของ เด็กหนุ่มที่อยากย้ายออกจากเมืองบ้านเกิดที่เต็มไปด้วยความป่าเถื่อนและความรุนแรงเพื่อไปใช้ชีวิตสงบสุขกับแม่ แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่หวัง เมื่อเขาต้องเข้าไปพัวพันกับหัวหน้าใหญ่ของแก๊งอาชญากรรม และนั่นทำให้เขาต้องถลำลึกสู่โลกนอกกฎหมายสุดอันตรายเกินกว่าที่ตัวเขาจะรับมือ 

                ทั้งนี้กระแสตอบรับจากผู้ชมกลุ่มแรกต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือภาพยนตร์ที่ตีแผ่ประเด็นสังคมได้อย่างมีชั้นเชิง อีกทั้งยังมีความสดใหม่รวมไปถึงการแสดงขั้นสุดยอดที่ผู้ชมไม่ควรพลาด

ศูนย์กลางของ Hopeless คือสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่างชายสองคน ชายที่เอาชีวิตไปพัวพันกับโลกนอกกฎหมาย ลึกเกินถอนตัว และเด็กหนุ่มที่อยากปลดแอกตัวเองจากโลกอันโหดร้าย” – อีดงจิน, นักวิจารณ์ภาพยนตร์

ภาพยนตร์ฟิล์มนัวร์ระดับคุณภาพที่นาน ๆ จะโผล่มาให้เห็น เต็มไปด้วยประเด็นตีแสกหน้าที่

ทำให้คุณตั้งคำถามกับสังคม” – โจอึนเอ, นักวิจารณ์ภาพยนตร์

“Hopeless เต็มไปด้วยความสดใหม่ มันจะทำให้คุณอึ้ง” – ชเวจีเย, Ten Asia

ดาราหน้าใหม่ฮงซาบิน มอบการแสดงที่เข้มข้นเกินวัย ซงจุงกิ ลบภาพพระเอกหน้าหวานไปปลิดทิ้ง คิมฮยองซอ (BIBI) มอบการแสดงอันน่าจดจำไว้ในเรื่องนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเธอเก่งรอบด้านจริงๆ” – ชเวมินจี, Kyunghyang Shinmun

เป็นผลงานที่บีบหัวใจ แสนปวดตับ แต่ตราตรึงที่สุดในรอบหลายปี”  – คิมแจบอม, นักข่าว

ภาพยนตร์ฟิล์มนัวร์ที่โหดร้ายไม่ต่างกับโลกแห่งความจริง มันทำให้คุณรู้สึกอยากยื่นมือเข้าช่วงคนที่กำลังเผชิญกับมรสุมชีวิต” – โจอินคยอง, JTBC entertainment

 

                        คอหนังเกาหลีไม่ควรพลาดเตรียมเดือดพร้อมกัน ใน Hopeless คน จน ตรอก”19 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจาะลึกภาพยนตร์เกาหลีฟอร์มเดือด! HOPELESS คน/จน/ตรอก กับเหตุผลที่ยิ่งรู้ ยิ่งต้องดู 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

จับตานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง “ฮงซาบิน” เตรียมปะทะตัวพ่อ “ซงจุงกิ” ในภาพยนตร์เกาหลีสุดเดือดตีแผ่ด้านมืดของสังคม “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ >>

หนีสุดชีวิต หรือจะสู้…ให้ตายกันไปข้าง เปิดเรื่องราวของ ‘คน จน ตรอก’ ไปกับสกู๊ปพิเศษ ‘Hopeless’ 19 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์ >>

คิมฮยองซอ (BIBI) ศิลปินสาวสุดฮอต พิสูจน์ความสามารถอีกขั้นในภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์ “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เผยคาแร็กเตอร์สุดดาร์กของ “ซงจุงกิ – ฮงซาบิน – คิมฮยองซอ (BIBI)” พร้อมพาทุกคนล่าความหวังในเมืองทราม ไปกับ Hopeless คน/จน/ตรอก 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>