“ภาพฝัน” เพลงรักแสนเศร้าจาก “CLOCKWORK MOTIONLESS” ที่ “ณัฏฐ์ กิจจริต และ ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์” อินจนถ่ายทอดเรื่องราวออกมาสุดปวดร้าว >>

ในความสัมพันธ์ที่กำลังแตกสลาย  แต่บางคนยังกอดคำว่า ‘รัก’ เอาไว้ และประคอง “ภาพฝัน” ในใจให้นานที่สุด…

ซิงเกิลใหม่สุดปวดร้าวจากวง “Clockwork Motionless (คล็อกเวิร์ค โมชั่นเลส)” ที่ได้นักแสดงฝีมือเยี่ยม “นัท-ณัฏฐ์  กิจจริต” และ “ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์ ทองคำ”  มาถ่ายทอด MV ผ่านเรื่องราวของคู่รักอินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวที่ความสัมพันธ์จบลงแล้ว แต่ความรู้สึกของใครบางคนยังไม่จบกลายเป็นภาพฝันที่ทั้งเจ็บปวดและสวยงาม โดยมีฉากหลังของเรื่องเป็นความงดงามแปลกตาของประเทศเนปาลที่ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกัน ถึงเมืองกาฐมาณฑุโดยมี “ต๋อม-ณัฐพล มุขขันธ์” เป็นผู้กำกับ

“ภาพฝัน(Please)”  ซิงเกิลที่3 จากอัลบั้ม LEAVE ที่ยังคงคอนเซปต์ของเพลงเศร้าโดยวงได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “ต่างจากเพลงที่ผ่านมาของ Clockwork Motionless ที่มักพูดถึงความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้วแต่เรายังโหยหาและคิดถึง กลับกัน ‘ภาพฝัน’ เราพูดถึงความสัมพันธ์ที่เราคงอยู่ในปัจจุบันแต่มันได้แตกสลายไปแล้ว แค่เราไม่แข้มแข็งพอที่จะปล่อยมันไป หากใครที่ยังไม่สมหวังกับความรักหรือกำลังพยายามยื้อบางสิ่งบางอย่างอยู่ เราอยากขอให้ทุกคนเข้มแข็งไว้ สักวันหนึ่งเราคงได้เจอความรักที่ดีและได้เจอคนที่รักเราจริงๆ” ด้านพาร์ทดนตรีสมาชิกทั้ง 4  กัน-รชต ประตังทะสา(ร้องนำ)เม่น-ศิริยศ เรืองตังญาณ (กลอง)บัตร-ธนบัตร ช่างไม้ (กีตาร์) และตูม-เทอดไทย ทองโท (เบส) ยังคงแสดงฝีมือโปรดิวซ์เองและกลั่นกรองอย่างละเอียดเพื่อทำให้บรรยากาศเพลงฟังง่ายไม่ดิ่งเกินไป แต่คงความเข้มข้นของเนื้อเพลงที่อยากจะสื่ออารมณ์ให้คนฟังเข้าใจ

โดย “ณัฏฐ์ กิจจริต” ถึงกับเปิดเผยว่า เขาคือแฟนเพลงตัวยงของ Clockwork Motionless และเฝ้ารอโอกาสได้ร่วมงานด้วย  เมื่อทีมงานมีการติดต่อให้มาแสดงใน MV ก็แทบไม่ต้องคิดเลยและเมื่อได้อ่านบท ทำความเข้าใจและแลกเปลี่ยนมุมมองกับผู้กำกับก็รู้สึกอินกับบทบาทมาก อยากถ่ายอารมณ์ของเพลงออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งทั้งนัทและลิลลี่ได้แสดงเข้าถึงบทบาทและถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงออกมาได้อย่างดีงามทุกแง่มุมอารมณ์ จนเรื่องราวปานปลายไม่ได้จบแค่ใน MV แต่ยังกลายเป็น Music Film มาเล่าขยายถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ให้แฟนๆ ได้ไปติดตามกันต่อในหนังสั้นอีกด้วย

แฟนๆ สามารถติดตาม Music Video เพลง “ภาพฝัน(Please)”  จาก Clockwork Motionless ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Youtube : Genierock และฟังเพลงออนไลน์ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม     

“ภาพฝัน (Please)” – Clockwork Motionless 

หนังสั้นประกอบเพลง “ภาพฝัน (Please)” – Clockwork MotionlessMusic Film:

#genierecords #gmmgrammy #gmmmusic #Clockworkmotionless #ภาพฝัน

ช่องทางติดตามผลงาน Clockwork Motionless

YouTube: genierock   Facebook: Clockwork Motionless Instagram: Clockworkmotionless

TikTok: Clockworkmotionless

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชวนซึ้ง “Clockwork Motionless” ส่ง Music Film “ภาพฝัน” ดึง “ณัฏฐ์ กิจจริต” ร่วมงาน ก่อนปล่อยเพลงใหม่ 2 ต.ค.นี้ >>

วัตถุทึบแสง” ซิงเกิลใหม่จาก “CLOCLWORK MOTIONLESS”ที่จะมา “เผาความทรงจำไปพร้อมกัน”

ภาวะ “โรคซึมเศร้า” ที่เกิดขึ้นกับใครก็ได้ สะท้อนออกมาเป็นเพลง “มีเพียงน้ำตา” จาก “CLOCKWORK MOTIONLESS” >>

Clockwork Motionless ไม่ทิ้งลายเจ้าพ่อเพลงเศร้าฝากผลงานเพลง “เสียใจได้ยินไหม” ลงละครครั้งแรก

สนามหลวงมิวสิก ปล่อย “เสียใจได้ยินไหม”ขยี้อารมณ์กับ 2 เวอร์ชั่น โดย “พิจิกา” และ “Clockwork Motionless”