“สิงโต ปราชญา” สุดผวาเผชิญหน้า “เงาหลอน” ใน “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” ไขปริศนา “อั๊ต – พีท พล – ท็อป LazyLoxy” บทบราเดอร์-รุ่นพี่ผู้กุมความลับ >>

 เตรียมไขความจริง เปิดประตูความลับที่ถูกปิดซ่อนไว้ในโรงเรียนประจำชายล้วน เมื่อเด็กนักเรียนคนหนึ่งหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา และเงาลึกลับได้ปรากฏขึ้นในความฝัน ของเด็กนักเรียนคนใหม่ นี่คือปมอันซับซ้อนที่รอคุณมาเผยทุกแง่มุมความหลอน ในซีรีส์วัยรุ่นสุดผวาอย่าง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” จาก Viu Original ที่ขนทัพนักแสดงวัยรุ่น และดาราศิลปินมากฝีมือ มาพลิกบทบาท สวมคาแรกเตอร์ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง

      สิงโตปราชญา นักแสดงวัยรุ่นที่กวาดแฟนคลับจากทั่วโลกมาแล้ว จาก SOTUS The Series รับบท แดน นักเรียนคนใหม่แห่งของโรงเรียนแห่งนี้ ที่ประสบปัญหานอนไม่หลับ โดนผีอำ และเผชิญหน้ากับ เงาปริศนาในความฝัน สิงโตเผยว่า – “แดนเป็นตัวละครที่มีความทะเยอทะยานในการตามหาความจริงหนักมาก ทั้งเกี่ยวกับตัวเอง และเกี่ยวกับความลับของโรงเรียน” – โดยสิงโตเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจรับเล่นซีรีส์เรีื่องนี้ เป็นเพราะมันมีกลิ่นอายของความลึกลับและสืบสวนสอบสวน ซึ่งมีความน่าสนใจมาก

       นอกจากตัวละคร แดนแล้ว อีกหนึ่งตัวละครสำคัญ ที่อยู่เคียงข้างเขาตลอดคือ นาย ซึ่งรับบทโดย ฟลุ๊คณธัช ซึ่งเป็นตัวละครที่มีสัมผัสพิเศษบางอย่าง ที่อาจช่วยแดนในการไขความลับของโรงเรียนก็เป็นอันได้ ฟลุ๊ค เล่าว่า นี่คือตัวละครที่คอยสนับสนุนแดนตลอดเวลา ไม่ว่าจะเห็นแดนที่ไหน ก็จะเห็นนายอยู่ที่นั่นตลอด แล้วก็สำคัญในแง่ของเส้นเรื่อง เพราะในหลายๆปมนั้น นายจะเป็นตัวละครที่คอยช่วยแดนคลายปมตลอด แต่จะเป็นปมอะไรก็ต้องไปติดตามกัน ฟลุ๊คกล่าวทิ้งท้ายว่า ทุกคนต้องเซอร์ไพรสแน่นอน

       สำหรับความลับทั้งหมดของโรงเรียนนั้น เกิดขึ้นเพราะการหายตัวไปอย่างปริศนาของ ตฤณ ซึ่งบทนี้ได้ เฟียตภัชทา มาสวมบทเป็นตัวละครนี้ เฟียตเล่าถึงคาแรกเตอร์นี้ว่า – “เขาเป็นนักกิจกรรม และที่สำคัญคือเป็นนักเรียนที่หายตัวไป ทำให้ แดนและนาย ต้องออกตามล่าหาความจริง ว่าเหตุผลที่แท้จริงแล้ว ตฤณ นั้นหายไปเพราะอะไร” – เฟียตเผยว่า สาเหตุที่ตัดสินใจรับบทนี้ เพราะตฤณเปรียบเสมือนแกนกลางของเรื่องทั้งหมด ถ้า ตฤณ ไม่หายไป เรื่องราวคงจะไม่เกิดขึ้น และตฤณ เป็นตัวละครที่มีมิติมากๆ มีจุดเชื่อมโยงกับจุดต่างๆของเรื่องทั้งหมด และเป็นตัวละครที่มีปมเชื่อมโยงกับตัวเฟียตเอง เลยทั้งอยากเล่นบทนี้ และเต็มที่กับบทนี้มากๆ

       นอกจาก สิงโตฟลุ๊ค และเฟียตแล้ว “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” ยังจัดเต็มด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตาอย่าง ปูมมิตรภักดี รับบทเป็น จอร์จ เป็นเด็กบ้านรวยที่ชีวิตไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาสนใจมาก นั่นคือ ความลี้ลับ โดยเฉพาะเรื่องลึกลับที่เกิดขึ้นในโรงเรียน ชอบฟังเรื่องผี และอีกคนคือนักแสดงหญิงสาวคนเดียวของเรื่องอย่าง ใยไหมชินารดี รับบท ชะเอม ใยไหมเล่าว่า – “ชะเอมเป็นตัวละครที่มีส่วนร่วมในการค้นหาความจริงต่างๆ รวมถึงเรื่องลี้ลับในโรงเรียนด้วย” ใยไหมเผยว่า ชะเอมเป็นตัวละครที่แอบปลื้มแดน แต่ในขณะเดียวกัน จอร์จก็มาปลื้มเธอด้วยพร้อมๆกัน นำไปสู่ปมขัดแย้งบางอย่างที่ผู้ชมต้องติดตาม

       นอกจากกลุ่มนักแสดงวัยรุ่นสุดฮ็อตแล้ว “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” ยังได้นักแสดงชายที่หล่อฮ็อตตลอดกาลอย่าง อั๊ตอัษฎา มารับบท บราเดอร์อนุรักษ์ บราเดอร์อธิการที่สนิทสนมกับคุณแม่ของแดน ทำให้เขาคอยดูแลแดนดัั่งครอบครัว และด้วยความเป็นนักจิตวิทยาจึงช่วยบำบัดแดนอีกด้วย แต่ในอีกมุมหนึ่ง บราเดอร์อนุรักษ์ก็คอยปิดบังความลับบางอย่างไว้เพื่อความมั่นคงของโรงเรียน ซึ่งความจริงคืออะไร คงต้องรอการเปิดเผย นอกจากนี้ ซีรีส์ยังมีสองศิลปินมาร่วมจอ ประกอบด้วย พีทพล ในบท มาสเซอร์โจ อาจารย์สอนภาษาอังกฤษและที่ปรึกษาชมรมละครเวที ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการหายตัวไปของตฤณ และ ท็อป LazyLoxy รับบท อนันต์ รุ่นพี่ที่มีปัญหาการทะเลาะวิวาท ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยเช่นเดียวกัน โดยท็อปเล่าว่า “แท้จริงแล้วตัวละครนี้มีความดีในใจ แต่ด้วยความสับสน ความรู้สึกหลายอย่าง มันบีบเขาให้กลายเป็นคนอีกแบบนึง ที่มีความรักปกติไม่ได้เลย”

        เตรียมเผชิญหน้า “เงาปริศนา” และค้นหาคำตอบของความลับอันดำมืด ที่รอคุณมาเปิดเผยพร้อมกัน กับซีรีส์วัยรุ่นเหนือธรรมชาติ ที่ยิ่งดูยิ่งหยุดไม่ได้ ‘Shadow เงา/ล่า/ตาย‘ รับชม ตอนแรกรวดเดียวพร้อมกันเร็วๆนี้ เฉพาะที่ Viu เท่านั้น 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Viu (วิว) ชวนเกาะขอบจอสัมผัสความหลอนรับฮาโลวีน! ลุ้นระทึกไปกับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “Shadow เงา/ล่า/ตาย” เตรียมกรี๊ดสนั่นพร้อมกัน 31 ตุลาคมนี้! >>

ฟลุ้ค – ณธัช เปิดคาเฟ่ชวนแฟนคลับแต่งคอสตูมผี!!! รับฮาโลวีน ประเดิมชมซีรีส์ “SHADOW เงา / ล่า / ตาย” EP แรกพร้อมกัน >>

“สิงโต ปราชญา” แฮปปี้ชวน “คุณพ่อ” และเหล่าสมุนจ้าวป่า รวมพล ร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดปีที่ 29 … >>

ครั้งแรกของ “สิงโต-ปราชญา” ร้องเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” ประกอบซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” >>

เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ช่อง 8 จับมือ AIS PLAY แถลงข่าวซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ ล้นฮอลล์ >>