Viu (วิว) ชวนเกาะขอบจอสัมผัสความหลอนรับฮาโลวีน! ลุ้นระทึกไปกับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “Shadow เงา/ล่า/ตาย” เตรียมกรี๊ดสนั่นพร้อมกัน 31 ตุลาคมนี้! >>

ฮาโลวีนนี้ Viu (วิว) ชวนแฟนซีรีส์คลุมโปงลุ้นระทึกไปกับผลงานซีรีส์  Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องใหม่ล่าสุด Shadow เงา/ล่า/ตาย ซีรีส์วัยรุ่นแนวสืบสวนสอบสวนที่ผสมผสานเรื่องราวเหนือธรรมชาติ จิตวิทยา ความรัก และมิตรภาพของเพื่อนที่พยายามค้นหาความจริงของเรื่องราวอันมืดดําในอดีต นำแสดงโดย สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์,  ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร, เฟียต-ภัชทา จันทร์เงิน, อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล, ปูน มิตรภักดี, ใยไหม-ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ, ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น (ท็อป LazyLoxy) และพีท-พล นพวิชัย ที่พร้อมชวนทุกคนค้นหาความจริงไปพร้อมกันในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ โดยสามารถรับชมได้ทาง Viu (วิว) เท่านั้น!

Shadow เงา/ล่า/ตาย เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1999 ของนักเรียนโรงเรียนประจำชายล้วนคาทอลิก ‘Saint Lawrence’s College’ โดยมี ‘แดน’ (รับบทโดย สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์) เด็กหนุ่มที่ย้ายมาประจำที่โรงเรียนแห่งนี้ในชั้น ม.5 เนื่องจากปัญหาทางบ้านที่พ่อป่วยเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้ายและกําลังรักษาตัวที่โรงพยาบาล ในขณะที่แม่ของเขาได้เสียชีวิตไปตั้งแต่เขา 7 ขวบ และในโรงเรียนแห่งนี้แดนจะสนิทสนมกับ ‘บราเดอร์อนุรักษ์’ (รับบทโดย อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล) อธิการของโรงเรียน อีกทั้งยังเป็นนักจิตวิทยาที่คอยบําบัดปัญหาการนอนไม่หลับของแดนที่เกิดจากการโดนผีอํา (Sleep paralysis)

โดยอาการป่วยของแดนเกิดจากการที่เขามักจะเห็น ‘เงา’ ในความฝันอยู่เป็นประจำซึ่งทำให้เขาหายใจไม่ออก โดยอาการดังกล่าวได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ซ้ำๆ เมื่อแดนย้ายเข้ามาในโรงเรียนแห่งนี้ และจุดเริ่มต้นของความตื่นเต้นได้เริ่มขึ้นเมื่อแดนได้ที่นั่งเรียนเป็นโต๊ะของ ‘ตฤณ’ (รับบทโดย เฟียต-ภัชทา จันทร์เงิน) รุ่นพี่ดาวเด่นห้อง ม.5/3 ที่หายตัวไปอย่างลึกลับที่ทะเลสาบหลังโรงเรียนเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งโต๊ะดังกล่าวไม่มีใครกล้านั่งและก็ไม่มีใครกล้าเอาไปทิ้ง เพราะรํ่าลือกันว่าเมื่อเอาไปทิ้งมันจะกลับมาอยู่ที่เดิม!

ขณะเดียวกันแดนได้รู้จักกับ ‘นาย’ (รับบทโดย ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร) เพื่อนร่วมห้องที่มีสัมผัสพิเศษและ ‘จอร์จ’ (รับบทโดย ปูน มิตรภักดี) รูมเมทที่คอยช่วยเหลือแดนอยู่เสมอ และเขาเองก็ได้เจอ ‘ชะเอม’ (รับบทโดย ใยไหม-ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ) นักเรียนหญิงจากต่างโรงเรียนที่เข้ามาร่วมเล่นละครเวทีประจําปี มิตรภาพของเพื่อนทั้งสี่คนได้ก่อตัวขึ้น เพื่อต้องการสืบหาการหายตัวไปของตฤณ และช่วยแดนจากการถูกเงาตามล่าในฝัน โดยการสืบค้นความจริงของพวกเขาทำให้รู้ว่ามีไม่กี่คนที่เคยมีปัญหากับตฤณ นั่นก็คือ ‘มาสเซอร์โจ’ (รับบทโดยพีท-พล นพวิชัย) ครูประจําชมรมละครเวที และ ‘อนันต์’ (รับบทโดย ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น) รุ่นพี่ที่ชอบกดขี่รุ่นน้อง รวมถึงบราเดอร์อนุรักษ์ที่ดูเหมือนว่ากำลังปิดบังความจริงอันดำมืดบางอย่างเกี่ยวกับโรงเรียนแห่งนี้เอาไว้!

ร่วมสืบสวนและคลี่คลายความจริงไปพร้อมๆ กันกับ Shadow เงา/ล่า/ตาย ผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซจาก Viu Original (วิว ออริจินัล) โดยสามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟลุ้ค – ณธัช เปิดคาเฟ่ชวนแฟนคลับแต่งคอสตูมผี!!! รับฮาโลวีน ประเดิมชมซีรีส์ “SHADOW เงา / ล่า / ตาย” EP แรกพร้อมกัน >>

“สิงโต ปราชญา” สุดผวาเผชิญหน้า “เงาหลอน” ใน “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” ไขปริศนา “อั๊ต – พีท พล – ท็อป LazyLoxy” บทบราเดอร์-รุ่นพี่ผู้กุมความลับ >>

“Viu (วิว)” นำทีมนักแสดง ร่วมพิธีบวงสรวง ซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” >>