ไม่มีแผ่ว!! “เบน-ชลาทิศ” จัดเต็มปล่อย 3 เพลงรวด ส่งท้ายอัลบั้ม “All For Love” พร้อมเตรียมฟิน! Exclusive Concert ใกล้ชิดแบบปลดล็อกสกิลหูทองคำ >>

หยิบเอาเรื่องจริงที่ได้พบเจอในชีวิตมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงและถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงมากมายในอัลบั้ม “All For Love”  สำหรับ “เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ”  นักร้องดีโว่แถวหน้าของเมืองไทย  จากค่าย Tero Music   หลังจากที่ทยอยปล่อยเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้มีความสุขกันอย่างต่อเนื่อง  คราวนี้เบนขอจัดเต็มส่งท้ายแบบไม่มีแผ่วกับ 3 ซิงเกิล  “สุดท้ายก็คงต้องให้เธอไป” , “ขอบคุณจากหัวใจ” และ“Goodbye Song”  พร้อมส่งอัลบั้ม “All For Love”  ที่รวบรวมทั้ง 12 บทเพลงเพราะมาให้แฟน ๆ ได้ฟูลฟีลกันแบบเต็มอิ่ม

“เบน-ชลาทิศ” เผยความรู้สึกและเบื้องหลังงานเพลงให้ฟังว่า “ตอนนี้เบนมีอีก 3 เพลงจากอัลบั้ม “All For Love” มาให้ทุกคนได้ฟังกัน  เริ่มที่เพลง “สุดท้ายก็คงต้องให้เธอไป”  เพลงจังหวะช้าซึ้งแนว Soul Pop ที่เพิ่มกลิ่นอายของความเป็น Rock ให้ดนตรีมีความหนักแน่นขึ้น ตอนเขียนก็นึกถึงความสัมพันธ์ของตัวเองที่ไม่ประสบความสำเร็จในหลายครั้งที่ผ่านมา  เราอาจไม่ได้เลิกรากันเพราะหมดรัก แต่มีเหตุผลอื่นที่ทำให้เราไม่สามารถอยู่ด้วยกัน สุดท้ายเราต้องยอมปล่อยมือทั้ง ๆ ที่ยังมีความรักอยู่เต็มหัวใจ  ต่อกันที่เพลง “ขอบคุณจากหัวใจ”  เป็นเพลงที่เราอยากขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนเพลงที่มีให้มาเสมอ  เป็นเพลงสไตล์ Soul Pop          ที่ทำให้     นึกถึงดนตรีในยุคของ Bakery  ฟังสบาย  ให้ความรู้สึกอบอุ่น   ปิดท้ายกันด้วยเพลง “Goodbye Song”  เพลงแนว Soul Pop  ที่จะทำให้ทุกคนโยกไปกับ Groove ของเพลง ดนตรีมี Mood & Tone ที่ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าการจากลาไม่ใช่เรื่องเศร้าเสมอไป เป็นการส่งกำลังใจผ่านบทเพลง “ให้คนที่กำลังเหงาหรือผิดหวัง” ได้รู้ว่าอย่างน้อยก็มีเพลงนี้ที่คอยอยู่เป็นเพื่อนครับ” 

สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามและชื่นชอบเพลงจากอัลบั้ม All For Love  งานนี้ เบน-ชลาทิศ ก็พร้อมส่งอัลบั้มเต็มทั้ง 12 บทเพลงมาให้ฟังกันต่อทันที   โดยเบนกล่าวเสริมว่า  “เพลงจากอัลบั้มชุดนี้เราเขียนมาจากสิ่งต่าง ๆ ที่ได้เจอในช่วงหลายปีมานี้ ไม่ว่าจะด้วยสิ่งใดบ้าง แต่หนึ่งในนั้นคิดว่า “ความรัก” คือหนึ่งปัจจัยหลักที่ช่วยขับเคลื่อนชีวิตในช่วงที่ผ่านมา  อัลบั้มชุดนี้อาศัยเพียงแค่ตัวเบนคงเกิดขึ้นไม่ได้ ขอบคุณทีมงานของเบนทุกคน และขอบคุณทีมเทโร มิวสิค ทุกท่านที่เมตตา และสนับสนุนเบนอย่างอิสระในการทำอัลบั้มนี้ และสุดท้ายหนึ่งในแรงบันดาลใจหลัก และส่วนสำคัญในชีวิต ขอบคุณแฟน ๆ ของผมทุกคนครับ หวังว่าบทเพลงทุกเพลงจากอัลบั้ม ALL FOR LOVE จะทำให้เราหายคิดถึงกันไม่มากก็น้อย และขอให้ทุกคนมีความสุขกับเพลงจากอัลบั้มนี้กันนะครับ  และเร็ว ๆ นี้ กำลังจะมี Exclusive Concert  ที่แฟน ๆ ทุกคนจะได้มาฟังเพลงของเราแบบใกล้ชิด  รับรองว่าจะต้องสนุก และฟินกันแบบสุด ๆ ไปเลยครับ ” 

แฟนๆ สามารถติดตามฟังและเป็นเจ้าของเพลง 12 บทเพลงเพราะจากอัลบั้ม “All For Love”     ของ เบน-ชลาทิศ ได้แล้ววันนี้ทาง https://BenChalatit.lnk.to/All_For_Love_Album , Apple Music: https://music.apple.com/th/album/all-for-love/1711367870 , Spotify: https://spotify.link/ioSQmw0vXDb  JOOX: https://open.joox.com/s/rd?k=0kAyI , YouTube Music: https://shorturl.asia/uasjQ

ติดตามผลงานของ เบน-ชลาทิศ ได้ที่  Facebook: https://www.facebook.com/BenChalatitTantiwut ,  Instagram: https://instagram.com/benchalatit?igshid=YmMyMTA2M2Y=  , Tiktok: https://www.tiktok.com/@benchalatit

 

#สุดท้ายก็คงต้องให้เธอไป #ขอบคุณจากหัวใจ #GoodbyeSong  

#AllForLoveAlbum #เบนชลาทิศ #BenChalatit #TeroMusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

“เบน ชลาทิศ” เปิดฟลอร์แดนซ์ไฟลุก! ชวนแร็ปเปอร์สาว “Tsunari (สุนารี)” ฟีทฯเพลงใหม่ “ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)” แซ่บโดนใจ LGBTQIA+ >>

มาดใหม่แบบสับ!! เบน ชลาทิศ X GUYGEEGEE (กายจีจี) สวมบทบุรุษชุดดำ กับภารกิจลบความทรงจำรักเก่า ใน MV. ยังรัก (Young Love) >>

“เบน ชลาทิศ” อิ่มความสุขจนล้นทะลัก!! ในเอ็มวีใหม่ “Bedtime” ลั่นเล่นเองทุกซีน! เผยดีใจได้ร่วมงาน “ว่าน วันวาน” ครั้งแรก! >>