กระหึ่มลอนดอน “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ” พาครีมสวิสแล็บคว้า 3 รางวัลใหญ่ จากเวทีนวัตกรรมนานาชาติ ประเทศอังกฤษ >>

“ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ” นักแสดงและพิธีกรชื่อดังสุดปลื้ม เมื่อเแบรนด์สวิสแล็บที่ปลุกปล้ำมากับมือคว้า 3 รางวัลใหญ่จากงาน International Invention & Trade Expo 2023 ที่ มหาวิทยาลัยคิงสตัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยรางวัลทั้งหมดประกอบไปด้วย รางวัล เหรียญทองGold Medal , รางวัลสเปเชียลอวอร์ด Outstanding Product ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดของปี 2023 และ รางวัลสเปเชียลอวอร์ด การยกกระดับอุตสาหกรรม โดยคณะกรรมการจาก IBSประเทศโปแลนด์

โดยหลังจากคว้ารางวัล ตุ๊ยตุ่ย เปิดเผยความรู้สึกว่า“มือสั่นไปหมด เพราะมันเหมือนฝันเลยค่ะ ตอนที่กรรมการประกาศชื่อครีมสวิสแล็บว่าได้รางวัลเหรียญทอง อายังไม่แน่ใจเลยว่าใช่เรามั้ย สำหรับเราแค่ได้มีผลงานมาร่วมงานก็นับว่าเป็นเกียรติแล้ว แต่หลังจากประกาศรางวัลแรกไป ก็ยังมีรางวัลพิเศษตามมาอีก ตื้นตันและภูมิใจมากที่เราพาแบรนด์สวิสแล็บมาถึงตรงจุดนี้ อาขอยกรางวัลนี้ให้กับลูกค้าสวิสแล็บทุกท่าน ให้ภูมิใจไปด้วยกันว่าครีมที่เราใช้อยู่เป็นครีมที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ”

ครีมสวิสแล็บถือเป็นปรากฏการณ์ที่พลิกโฉมวงการสกินแคร์ประเทศไทย โดยนำเข้าวัตถุดิบหลักจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์และใช้องค์ความรู้และนวัตกรรมการผลิตจากประเทศไทย จนมาเป็นครีมบำรุงผิวคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ ทำให้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นครีมบำรุงผิวยอดขายอันดับ 1 ในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ในประเทศไทยครีมสวิสแล็บสามารถคว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากงานบิวตี้อวอร์ดมาแล้ว 3 เวที รวม 6 รางวัลในปีนี้”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ” ภูมิใจ ร่วมภารกิจเพื่อเด็กต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สนับสนุนยูนิเซฟช่วยน้อง ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” ขึ้นเหนือ ฝ่าทางสุดโหด ลงพื้นที่แม่ฮ่องสอน ถ่ายหนังสั้นร่วมกับ “ยูนิเซฟ” >>

“ยูนิเซฟ” เปิดตัวรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2” รวมพลังศิลปินดารากว่า 40 ชีวิตในวันเด็ก เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดแคลน >>

“5 มหานิยม” วันใหม่ เวลาใหม่ เวลาดีทุกวันอาทิตย์ สี่ทุ่มสี่สิบ!! หมอช้าง ชวนลุ้น “ราศีดวงดีรับปีมะเส็ง” ต้อนรับปีใหม่

“เอ วราวุธ – ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ” แห่ง “5 มหานิยม” รวมความแซ่บ!! สุดยอดที่สุดของที่สุดส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่