“5 มหานิยม” วันใหม่ เวลาใหม่ เวลาดีทุกวันอาทิตย์ สี่ทุ่มสี่สิบ!! หมอช้าง ชวนลุ้น “ราศีดวงดีรับปีมะเส็ง” ต้อนรับปีใหม่

มาพบกับรายการ 5 มหานิยม” หลังปีใหม่ในวันใหม่ เวลาใหม่ ทุกวันอาทิตย์ เวลา สี่ทุ่มสี่สิบ ทาง ททบ.5 ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2556 นี้ 2 พิธีกรประจำรายการ  5 มหานิยมเอ-วราวุธ เจนธนากุล” และ “ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ  พงษ์สุชาติ” จะชวนคุณผู้ชมมาลุ้นและจัดอันดับในหัวข้อ “ราศีดวงดี รับปีมะเส็ง” โดยทางรายการได้ร่วมกับหมอดูชื่อดัง “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” ให้ทำการทำนายดวงของ 12 ราศี ราศีใดจะต้องเตรียมรับมือกับความเปลี่ยนแปลง ทั้ง 12 ราศี จะได้รู้ว่าใครจะดวงดีกว่ากัน ใน “5 มหานิยม”ราศีดวงดีรับปีมะเส็ง เท่านั้น โอ้ยเริ่ด!!!

เรียกว่าแขกรับเชิญ อาทิ จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ , ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง , ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด , กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ และ เอ๊ะ-กีรติ เทพธัญญ์” เกิดอาการตื่นเต้นแบบสุดๆ ลุ้นกันตัวโก่ง เมื่อต้องมาลุ้นดวงของตัวเองว่าจะดวงดีเป็นอันดับที่เท่าไร และดวงจะเป็นอย่างไรในปีนี้ แถมยังได้หมอดูชื่อดัง หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา มาเฉลยจัดอันดับราศีดวงดี พร้อมแนะเคล็ดลับการแก้ไข เรียกว่าเจาะดวงแต่ละราศีลึกสุดขั้ว ทั้งเรื่อง  การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ รวมถึงเคล็ดลับเสริมดวงแบบสดๆ กลางรายการอีกด้วย ขอบอกไว้เลยว่าดวงแต่ละราศีในปี 56 นี้ แซ่บเว่อร์อย่างแน่นอน ทำเอา ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญถึงกับแย่งกันถามดวงชะตาแต่ละราศีกันเลยทีเดียว “

เรียกว่าดูย้ำ ดูชัดแบบเจาะลึก ให้ครบทั้ง 12 ราศี ซึ่งราศีไหนจะเป็นอย่างไร และ “5 มหานิยม ราศีดวงดีรับปีมะเส็ง” จะมีราศีใดบ้างนั้น ติดตามชมได้ใน รายการ5 มหานิยม” วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2556 เวลา 22.40 น. ทาง ททบ.5

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจจอย – ชลธิชา” ชวนติดตามฟัง “EAZY FM 105.5″กับการ Countdown 100 เพลงฮิตประจำปี 2566พร้อมร่วมสนุกทายเพลงลุ้นรับรางวัล

กระหึ่มลอนดอน “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ” พาครีมสวิสแล็บคว้า 3 รางวัลใหญ่ จากเวทีนวัตกรรมนานาชาติ ประเทศอังกฤษ >>

“จอย ชลธิชา – อ้อน ลัคนา” นำทีมดีเจ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เป็นตัวแทนแฟนรายการทำกิจกรรมพร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี” ที่โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก >>

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

คาซาร์เต้” (Casarte) เปิดพรี-ออเดอร์ ในงาน HomePro Living Expo ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่ 13 – 23 ต.ค. นี้ ชวน “เจมมี่เจมส์” ธีรดนย์ ร่วมนำเสนอความลักชัวรี และ “หมอช้าง” ทศพร ชวนออกแบบบ้านตามหลักฮวงจุ้ย พร้อมดูดวงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ >>