คิง เพาเวอร์ ฉลองครบรอบ 34 ปี เปิดตัวซิงเกิลใหม่เพลง ‘อยากรู้จักไม่รู้จบ’ ดึงไอดอลขวัญใจคนรุ่นใหม่! เจฟ ซาเตอร์ เจเจ ต้าเหนิง และเกิร์ลกรุ๊ปแห่งวง 4EVE ส่งมอบความสุขให้กับนักช้อป และนักเดินทาง ที่ไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้ >>

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ฉลองครบรอบ 34 ปี เปิดตัวโปรเจ็กต์เพลงพิเศษที่ดึง THE POSSIBILITIES MAKERS ทั้ง 10 คน อย่าง  เจฟ ซาเตอร์-เจเจ – ต้าเหนิง และ 4EVE มาร่วมฟีเจอริ่งในซิงเกิลใหม่ เพลง ‘อยากรู้จักไม่รู้จบ’ ด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งมาพร้อมกับแนวเพลงสดใส และเมโลดีเพราะ ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ #เป็นไปได้ไม่รู้จบ ด้วยน้ำเสียงของทั้ง 10 คนที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เพลงนี้กลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัว เพื่อส่งมอบความสุขให้กับนักช้อป และนักเดินทาง ที่ไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้ พร้อมสร้างพลังแห่งประสบการณ์ทางดนตรี ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ขยายฐานลูกค้าไปในกลุ่มคนใหม่ๆ ที่มีพลังในการขับเคลื่อน

นอกจากนี้ THE POSSIBILITIES MAKERS ทั้ง 10 คน ยังได้ร่วมแสดงมิวสิกวีดีโอน่ารัก ๆ ออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง King Power Official  ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Youtube, IG, Twitter และ TikTok หรือเข้าไปฟังได้ที่ JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music และ Plern

#อยากรู้จักไม่รู้จบ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยืนหนึ่ง จึ้งจริง “เจฟ ซาเตอร์” กับการเดินทางสุดระทึกใจทุกวินาทีใน “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok” >>

NARS (นาร์ส) ประเดิมอีเว้นท์แรกสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “NARS SHOW MORE SKIN EVENT” โดยได้รับเกียรติจาก “เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) มาแชร์เคล็ดลับผิวสวย ‘Show more skin’ >>

ประเดิมมินิคอนเสิร์ตแรก! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE จัดเต็มความสนุก โชว์ร้องเต้นสุดประทับใจ ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

“4EVE” สุดปัง ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนล่าสุดของ “WIZ” >>

หมุนวงล้อแห่งดวงชะตา ให้เธอเป็นผู้โชคดี ซิงเกิลใหม่ “LUCKY YOU” จาก INK WARUNTORN x 4EVE >>