4 เพื่อนซี้ “จ๊ะ-แกน-ฝน-หนูจ๋า” บุก “The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า” “เด-ดอส” จัดเต็มเตรียมบทลงโทษพิสูจน์ชะตาแบบสุดมันส์!

มารวมตัวกันแบบเฉพาะกิจ สำหรับ 4 เพื่อนซึ้ จ๊ะ-เดอะมูส,แกน-เดอะจั๊กส์,ฝน-นลินทิพย์ และ หนูจ๋า อาชิรญาณ์ แท๊คทีมมาร่วมลุ้นพิสูจน์โชคชะตา ท้าทายบทลงโทษสุดโหดกันอย่างสนุกสนาน นำโดย 2 พิธีกรสุดซี้ด เด-ดาวิเด โดริโก้ และ ดอส-วัฒนากร ทิพจร ที่ต้องร่วมลุ้นโชคชะตาด้วย รับรองว่าจะสนุกสุดมันส์แบบไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนแน่นอน

เริ่มจากเกมส์แรกกับการเสี่ยงเซียมซีกันแบบง่ายๆ 2 คนที่เขย่าขวดแล้วได้ไม้สีม่วงและสีเหลืองจะต้องเป็นผู้ที่ถูกลงโทษ ซึ่งเดและจ๊ะ คือผู้โชคร้ายในเกมส์แรก แต่ทั้งคู่ยังยิ้มได้ เพราะเป็นแค่บทลงโทษแบบเบาๆ แค่ให้เอาถุงน่องคลุมหัวกันคนละข้าง แล้ววิ่งไปคนละทางทำให้ถุงน่องขาดให้เร็วที่สุด กติกาดูง่ายๆ ไม่ยากอะไร แต่ความฮาสนุกสนานอยู่ที่เมื่อเดและจ๊ะเอาถุงน่องคลุมหัวแล้วหน้าตาของแต่ละคนก็บูดเบี้ยวปากไปทางตาไปทาง ทำให้เพื่อนๆต้องหัวเราะกันไม่หยุด จากนั้นต่อกันด้วยเกมส์ที่มีกติกาอยู่ว่า ให้แต่ละคนเลือกเมนูอาหารไว้คนละ 1 เมนู แล้วเมนูของใครที่ไม่มีอยู่ใน กาพย์เห่ชมเครื่องคาว ก็จะโดนบทลงโทษที่ชื่อว่า แกงเขียวหวาน ดูจากชื่อก็น่ากินจนทุกคนอยากจะโดนลงโทษเอง แต่เมื่อรู้ส่วนผสมของแกงเขียนหวานแล้วถึงกับต้องร้องยี้ เพราะเป็นแกงเขียนหวานที่มีไก่และส่วนผสมต่างๆของแกงเขียวหวาน แต่น้ำแกงคือน้ำหวานสีเขียว ที่ดูยังไงก็ไม่เข้ากัน  ผู้ที่โชคร้ายเกมส์นี้คือดอสที่ต้องกินข้าวแกงเขียวหวานให้หมด แม้จะดูเหมือนกินไม่ได้ แต่ได้สองสาวฝนและหนูจ๋าคอยป้อนอยู่อย่างใกล้ชิดสุดท้ายเลยกินซะหมดเกลี้ยง

และเกมส์ต่อไป หาผู้โชคร้ายจากการชั่งน้ำหนักตัวของแต่ละคน  แล้วให้จับลูกปิงปองที่มีตัวเลขที่ทีมงานกำหนดไว้ ใครที่น้ำหนักบวกกันแล้วใกล้เลขนั้นมากที่สุดจะต้องลูกทำโทษโดยการเอาลูกโป่งไซส์ใหญ่ใส่ไว้ในเสื้อแล้วให้เพื่อนๆ ช่วยกันสูบลมเข้าไปจนกว่าลูกโป่งจะแตก งานนี้หนุ่มจ๊ะ แม้น้ำหนักจะน้อยนิด แต่พอบวกกันแล้ว ดันไปเท่ากับตัวเลขที่กำหนดไว้แบบพอดีเป๊ะ เลยต้องยอมโดนบทลงโทษสุดโหดไปเต็มๆ เมื่อเพื่อนๆ และ 2 พิธีกร เด-ดอส รู้ว่าไม่ใช่ตัวเอง ก็ออกอาการดีอกดีใจ เตรียมฟิตร่างกายกันอย่างดีเพื่อนที่จะออกแรงสูบให้ลูกโป่งแตก ก่อนที่จะโดนลงโทษ หนุ่มจ๊ะ เอ่ยปากบอกว่า จริงๆ แล้วเป็นคนที่กลัวลูกโป่งแตกมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าวันนี้จะต้องมาเจออะไรเสียวขนาดนี้! แต่แม้จะพูดเพื่อขอคะแนนความสงสารแค่ไหนก็ไม่มีใครเห็นใจ พร้อมช่วยกันลงมือสูบลมจนลูกโป่งแตกแบบตั้งตัวไม่ทัน  เกมส์ยังไม่จบความโชคร้ายสามารถเกิดได้กับทุกคนอย่างไม่รู้ตัว ซึ่งเกมส์ต่อไปหาผู้โชคร้ายจากภาพวีดีโอที่แอบถ่ายไว้ โดยทีมงานได้แกล้งทำให้ตกใจตอนที่ทุกคนเดินเข้ามาแต่งหน้า ใครที่ตกใจแล้ววิ่งมากอดหรือโดนตัวทีมงานจะต้องเป็นผู้ที่โชคร้ายถูกลงโทษ โดยการกินไอศกรีมที่ทำจากกะปิ เสิร์ฟแบบน่ากินสุดๆ บอกได้เลยว่าเกมส์นี้มีผู้โชคร้ายที่โดนถึง 2 คน แต่จะเป็นใครนั้น และ เมื่อต้องกินไอศกรีมกะปิแล้วจะเป็นกันอย่างไรต้องติดตาม ซึ่งสุดท้าย สำหรับอาทิตย์นี้ ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ โทรศัพท์ซัมซุงกาแลคซี่ เอส 3 รางวัลประเดือนนี้ไปครองนั้น จะเป็น 4 เพื่อนซี้ จ๊ะ,แกน,ฝน และ หนูจ๋า หรือ จะเป็นผู้โชคดีทางบ้านที่ส่ง sms เข้ามาร่วมสนุกในรายการ ร่วมลุ้นกันได้กับ 2 พิธีกร เด-ดาวิเด และ ดอส-วัฒนากร กับ รายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน นี้ เวลาห้าทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียงใหม่ห้ามพลาด!!! ฝน-ศนันธฉัตร ชวนสายสปีดไปเชียร์ดารานักแข่ง “โตโยต้า กาซู เรซซิ่งฯ” สนุกกับมินิคอนเสิร์ตแว่นใหญ่-มน และBNK48 >>

ดีเจเด คลื่นซี้ด 97.5 คว้ารางวัลชนะเลิศระดับประเทศ จากการแข่งขันรายการ Thailand Drift Series 2014 ได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

“ฝน นลินทิพย์” มโนหนัก อนันดา – เร บอสหล่อห่อให้ด้วยใน O.T. ผี OVERTIME

คุณแม่ยังสวย “หนิง-ปณิตา” ระดมพลศิษย์น้อง “โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์” ถล่มคุณแม่ยอดซิกแพค “นุ๊ก-สุทธิดา” ใน “นักคิดตะลุยอาเซียนฯ”

ฝน นลินทิพย์ แอบติ่ง อนันดา