“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ในคอนเสิร์ต Depart’Cher Cherprang BNK48’s Graduation Concert หรือ “คอนแกรดพิเฌอ” คอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้าย “เฌอปราง อารีย์กุล” ที่ผ่านมา ด้วยการประกาศโปรเจกต์ระดับโลกของ AKB48 Group ในนามยูนิต “Quadlips” (ควอดลิปส์) โดยมี เฟม-นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์ หรือ เฟม  BNK48 รุ่น 3 จากต้นสังกัด Independent Artist Management (อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์) หรือ ค่าย iAM เป็นตัวแทนจากประเทศไทยที่ได้รับคัดเลือก

นับจากปี 2011 ที่ AKB48 ได้เริ่มมีการขยายสาขาสู่เมืองต่าง ๆ ในเอเชียเป็นวงน้องสาวในต่างประเทศ โดยมีกรุ๊ป JKT48 ตั้งฐานอยู่ที่จาการ์ตาเป็นเมืองแรก จนในวันนี้ที่วัฒนธรรมเกิร์ลกรุ๊ปได้ก้าวสู่ระดับโลก จึงได้คัดเลือกสมาชิก 4 เมืองจากนานาประเทศ  นาโกย่า (SKE48) , จาการ์ตา (JKT48), กรุงเทพฯ (BNK48) และ มะนิลา (MNL48) และก่อตั้งยูนิตข้ามเขตแดนพื้นที่ทวีปเอเชียร่วมกันเป็นครั้งแรก

สำหรับยูนิตนี้ นับเป็นโปรเจกต์ใหม่โดย บริษัท Superball ซึ่งเป็นบริษัทจากประเทศญี่ปุ่นที่ดำเนินถือสิทธิ์ด้านการบริหารจัดการวงน้องสาวในต่างประเทศของ AKB48 โดยก่อนหน้านี้บริษัทมีประสบการณ์ด้านการบริหารวง ‘IZ*ONE’ โปรเจกต์ระดับโลกระหว่างประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีอีกด้วยโดยบริษัทวางแผนที่จะทำกิจกรรมต่างๆที่รวบรวมวัฒนธรรมอันหลากหลายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” (ควอดลิปส์) ประกอบไปด้วยสมาชิกจาก 4 ประเทศ ได้แก่ “HINA-Aoumi Hinano” (ฮินะ-อาโออุมิ ฮินาโนะ) นาโกย่า SKE48,  FENI (เฟนี) จาการ์ตา JKT48, COLE (โคล) มะนิลา MNL48 และตัวแทนจาก Thailand เฟม BNK48 รุ่นที่3 เตรียมเดบิวต์ปี 2024 https://www.youtube.com/watch?v=hpUkdk0oWqg

Quadlips Official Social Media

Quadlips official Tiktok:@quadlips

Quadlips official instagram:@quad_lips

Quadlips official Facebook:@Quadlips

Quadlips official Youtube:@QUADLIPS

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

BNK48 ปล่อยเพลงหลักซิงเกิลที่15 “ฮูพ-คนิ้ง” ขึ้นแท่นดับเบิ้ลเซ็นเตอร์ “Kibouteki Refrain” >>